ห้างแตก!! 'ก๊อต จิรายุ' โชว์ลีลาปรุงน้ำปลาหวานรสชาติหรอยแรง

ห้างแตก!! 'ก๊อต จิรายุ' โชว์ลีลาปรุงน้ำปลาหวานรสชาติหรอยแรง

ออเจ้าหาดใหญ่ฟินเว่อร์ กระทบไหล่สุดใกล้ชิด ห้างแตก!! "ก๊อต จิรายุ" โชว์ลีลาปรุงน้ำปลาหวานรสชาติหรอยแรง

ไม่ต้องเกาะจอรอฟินอีกต่อไป เมื่อบอสสาว เมทินี พิศุทธิ์สินธพ แห่ง เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล พา “ก๊อต - จิรายุ ตันตระกูล” หรือ หลวงสรศักดิ์ จากละครดัง บุพเพสันนิวาส มาให้ออเจ้าชาวหาดใหญ่ได้กระทบไหล่แนบชิดฟินเว่อร์

11

พร้อมชมลีลาการทำมะม่วงน้ำปลาหวานเป็นครั้งแรกที่เหล่าออเจ้าถึงขั้นร้องว่าหรอยจังฮู้ ในงาน ท็อปส์ทำ นำชุมชนยั่งยืน ประจำจังหวัดสงขลา งานจำหน่ายสินค้าผัก-ผลไม้ สินค้า แปรรูป, สินค้าพร้อมรับประทานจากเกษตรกรและชุมชน 21 จังหวัดทั่วทุกภาค งานนี้ได้รับเกียรติจาก  ณรงค์พร ณ พัทลุง ปลัดจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ เมื่อเร็วๆ นี้

1

พยายามข่มใจไม่ให้ฟิน ห้ามใจไม่ให้หวั่นไหวก็ทำไม่ด๊ายยย เมื่อหลวงสรศักดิ์มาเยือนถึงเรือน แถมขนความเซอร์ไพรส์มาเพียบ เริ่มด้วยการโชว์ลีลาปรุงน้ำปลาหวานรสเด็ด จิ้มกับมะม่วงเบาจี๊ดๆ ที่ใครได้ชิมเข้าก็บอกหรอยอย่างแรง ติดใจจนอยากให้ ก๊อต มาทำให้ชิมบ่อยๆ ก่อนจะอายเขินตัวม้วนกันไปใหญ่

15

ก๊อต รีบชิ่งบอกว่าเตรียมมาอีกเกม แต่เกมนี้ก็ทำเอาสาวๆ หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ หวั่นไหวไปหมด กับเกมจ้องตา  ในตำนาน!! แค่ชื่อเกมก็ทำเขิน แล้วนี่อะไร ต้องมาจ้องตาเป็นหลายสิบวินาที ทั้งเข่าทั้งหัวใจอ่อนไม่เป็นท่าให้กับสายตาพิฆาตของ ก๊อต

  14

งานนี้นอกจากจะได้จ้องตา ได้แนบชิดแบบไหล่ชนไหล่ หนุ่ม ก๊อต ยังให้แฟนๆ เซลฟี่ ถ่ายรูปเก็บเป็น ที่ระลึก จบงานไปแบบประทับใจ!

8

4

9

5

12