'บิณฑ์' ยันพูดความจริงเรื่อง 'น้องอิน' ยอมรับไม่พอใจสาวหล่อ-เรียกคุย

'บิณฑ์' ยันพูดความจริงเรื่อง 'น้องอิน' ยอมรับไม่พอใจสาวหล่อ-เรียกคุย

คำต่อคำ!! "บิณฑ์" ยันพูดความจริงเรื่อง "น้องอิน" กรณีพาดพิงถึงการขับรถจากพัทยาไปอยุธยา ยอมรับไม่พอใจสาวหล่อ เรียกไปคุย ขอให้พูดเรื่องจริง

จากกรณีการเสียชีวิตของอดีตดาราเด็ก "น้องอิน" ณัฐนิชา เชิดชูบุพการีจากอุบัติเหตุควบบีเอ็มชนต้นไม้เสียชีวิตคาที่ ต่อมามีการพาดพิงถึงกรณีที่น้องอินขับรถออกจากพัทยาด่วนเพื่อไปจ.อยุธยา เพื่อนสนิทเผยว่าน้องอินไปหาคุณพ่อ ในขณะที่"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าน้องไปหาแฟนทอม ทำให้เกิดกระแสดรามา ว่าบิณฑ์ออกมาพูดแบบนี้ทำไม โหนกระแสหรือเปล่า ล่าสุดรายการ"โหนกระแส"วันที่ 9 เม.ย. ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย"ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.20 น. ทางช่อง 28

\'บิณฑ์\' ยันพูดความจริงเรื่อง \'น้องอิน\' ยอมรับไม่พอใจสาวหล่อ-เรียกคุย

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เปิดใจหลังถูกดราม่าว่าเป็นคนจุดประเด็นการพาดพิงถึงกรณีที่น้องอินขับรถออกจากพัทยาด่วนเพื่อไปจ.อยุธยา หลังออกมาให้สัมภาษณ์ว่าน้องอินไปหาแฟนทอมในรายการ "โหนกระแส" เมื่อวันที่ 9 เม.ย. โดย บิณฑ์ เผยว่า "ผมเล่นละครแล้วเจอน้องอิน ตั้งแต่น้องอายุ 8 ขวบ น้องอินเป็นเด็กที่ดีมาก กตัญญู หาเลี้ยงครอบครัวตั้งแต่ 4 ขวบ น่ารักมาก ในตอนนั้นผมได้ขอน้องอินเป็นลูก แต่ทางคุณแม่ของน้องไม่ตกลง เลยเป็นพี่น้องและสนิทสนมกันมา

ผมก็คิดว่าน้องอินเป็นน้องแท้ๆ คนหนึ่ง รู้จักตั้งแต่อายุ 8 ขวบจนถึง 20 ทุกครั้งไม่ว่าเขาจะไปทำอะไรก็แล้วแต่ก็จะโทรคุยกัน ผมไปวัด ไปนั่งสมาธิเขาก็ตามไป สามวันห้าวันก็นุ่งขาวห่มขาวตลอด ผมไปเก็บศพเขาก็ไป เป็นคนที่มีจิตใจที่ดีมาก เป็นคนที่ผมรู้จักมา น้องอิน อะไรไม่ดีเขาก็ไม่เอา เป็นคนมีความคิดเหมือนผู้ใหญ่ ที่ผมออกมาพูด ที่ผมต้องออกมาแทนคุณแม่ เพราะผมเห็นแล้วว่าสภาพวันนั้นคุณแม่โทรมาหา เสียใจร้องไห้ เราก็รู้สึกว่าเหมือนใจเราจะขาดเหมือนกัน"

\'บิณฑ์\' ยันพูดความจริงเรื่อง \'น้องอิน\' ยอมรับไม่พอใจสาวหล่อ-เรียกคุย

เมื่อถูกถามถึงประเด็นที่มีการพาดพิงถึง "น้องอิน" ในกรณีการเดินทางไปจ.อยุธยา หลังจากที่น้องออกจากพัทยา จนเกิดเป็นดราม่าขึ้นมา นักแสดงรุ่นใหญ่เผยว่า เรื่องราวทั้งหมด ขอเอ่ยนาม เพราะมีคนๆ หนึ่ง เบล (นายภูวรินทร์ แดงเจริญสุข) เป็นเพื่อนสนิทผู้ชาย วันที่ รพ.ธรรมศาสตร์ ตนเจอน้องเบลพูดคุยกัน ก็มีประเด็นนี้ แต่ผมไม่ได้มีอะไร ก็ฟัง มันมีมาอีกคนคือน้องไทม์ (สาวทอม) เป็นผู้หญิงลักษณะผู้ชาย เป็นสาวหล่อมาคนหนึ่ง ผมได้ฟังข้อมูลมาก็โกรธ ไม่พอใจสาวหล่อ

"วันแรกที่ น้องไทม์มารดน้ำศพ ผมก็อยากคุย ก็เรียกมาคุย เขาก็อธิบาย ก็ขอให้พูดเรื่องจริง ทุกอย่างที่เคยโกรธ เขาก็อธิบายโดยละเอียด เราก็รู้สึกว่าเรื่องจริงที่ฟังจากเบล จากไทม์ เรื่องจริงที่ฟังจากแม่ เพราะทุกคนประณามหรือกำลังเข้าใจว่าอินกินเหล้าเมา ทะเลาะกันกับแฟน ซึ่งเป็นเรื่องที่มันไม่ใช่ ผมก็ถามเลย ตอนคุยกับไทม์ เขายืนยันว่าน้องสติสัมชัญญะดีมาก ไม่ได้ทะเลาะกันด้วยแต่ว่าเสียงดังนิดหน่อย สิ่งที่ผมพูด ผมสามารถพูดได้เพราะคุณแม่น้องอินบอกว่าให้พูดแทนด้วยเพราะเขาพูดอะไรไม่ได้เลย คุณแม่น้องอินบอกว่าประมาณสัปดาห์กว่าๆ คุณพ่อเคยโทรมาหาน้องอิน ให้ระวังเรื่องรถ สงกรานต์อย่าออกไปเที่ยวไหนให้อยู่บ้าน"

\'บิณฑ์\' ยันพูดความจริงเรื่อง \'น้องอิน\' ยอมรับไม่พอใจสาวหล่อ-เรียกคุย

ถามถึงกรณีที่สังคมว่าไม่ควรเอาเรื่องของน้องอินออกมาพูด

"ก็ยอมรับว่าเข้าไปเสือก แต่อยากให้ทุกคนรู้แล้วกระจ่างว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร ไม่ใช่ไปพูดกันเอง ถ้าผมพูดก็เป็นความจริงทั้งหมด วันนี้แม่น้องอินออกมาแถลงข่าว ถ้าผมจะเป็นหมาผมก็ยอม ไม่เป็นไร สิ่งที่ผมพูดเพราะผมรักน้องอิน ผมรักครอบครัวนี้ ถ้าผมไม่ออกมาพูด แม่ก็ไม่พูดแล้วใครจะออกมาพูด เพราะเขามีกันแค่สองคนแม่ลูก เขาไม่เคยปรึกษาใคร นอกจากผม จะว่าผมเสือก ผมโหนกระแสก็พูดกันไป ผมจะไปโหนกระแสอะไร ผมพูดความจริง ก็อยากให้เข้าใจผมด้วย"

\'บิณฑ์\' ยันพูดความจริงเรื่อง \'น้องอิน\' ยอมรับไม่พอใจสาวหล่อ-เรียกคุย