ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2561 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 00.42 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการธุระเรื่องที่ดิน อาคารบ้านเรือน จัดการเกี่ยวกับพืชผล การเกษตรต่างๆ นำรถเข้าอู่ซ่อมดี ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังความขลุกขลักยืดเยื้อไว้บ้างเงินทรัพย์หาได้มากทางตะวันออกผู้ใหญ่จากทางใต้สนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่จะได้ใช้ความอดทนพยายามมากกว่าปกติ ขอให้ตั้งใจดีๆเรื่องที่มุ่งหวังจะประสบความสำเร็จได้ และจะนำชื่อเสียงความเชื่อถือมาให้ด้วย ยังต้องระวังการเจ็บตัวเพราะของมีคม ของร้อน วัตถุระเบิด เรื่องการประสานงานกับทางผู้ใหญ่ ข้าราชากร ยังไม่ค่อยคล่องนักแต่มีโชคจากลูกน้องบริวาร บรรดาสมภารที่สงบเรียบร้อยนั้นไก่วัดตั้งท่าจะจิกจะงับอย่างอุตลุด อย่าตกธรรมมาสน์เสียล่ะ เรื่องรักแสนเสน่ห์ สำราญใจ สุขภาพยังมีแรงดี รับมือกับโรคภัยได้สบายๆ

เกิดวันจันทร์

เป็นวันดีสำหรับการหาทรัพย์หาเงิน อุปสรรคใดๆจะพ่ายแพ้สลายไปในความเงียบ ผู้ใหญ่สนับสนุน ประสานงานเจรจาต่อรองมีโชคลาภ การประสานงานใดๆผู้ใหญ่และญาติผู้ใหญ่ช่วยมาก ติดขัดลองขอคำปรึกษาดู ส่วนความรักยังเป็นกำลังใจช่วยเป็นสติแก่กันได้อย่างดี แต่คุณมักช่วยเขา หรือเขาพบเรื่องเดือดร้อนบางอย่าง ดูๆแลๆกันไปเถอะ ถือว่าเขามั่งเรามั่งสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

ได้พบกับเรื่องยิ้มออก เรื่องปลื้มใจ ที่ตัดสินใจไว้จะถูกและลงตัว อย่าลงเล ความสำเร็จทางด้านต่างๆพร้อมจะวิ่งมาชน ดังนั้นจึงเป็นโอกาสดีของการติดต่อประสานงานบุกเบิกเรื่องใหม่ๆ วันนี้จะได้รับความเชื่อถือเกรงใจ เรื่องเงินยังช้า ของหายได้คืนยาก ให้ใครยืมจะหนักอกเพื่อนฝูงจะช่วยเหลือทำงานด้วยกันอย่างขยันขันแข็ง เรื่องรักมักเจอคนดุ สุขภาพยังป่วยง่าย หมดแรงง่าย อืดๆ เบื่อๆง่าย ต้องทำใจให้เข้มแข็ง ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันดีของการให้คำปรึกษาคนทุกข์ ดีกับการค้นคว้าหาความรู้ความก้าวหน้าทางวิชาการ การง ติดต่อกับชาวต่างชาติดีเป็นพิเศษ และถ้ายุ่งยากคนอ่อนอาวุโสหรือลูกน้องจะช่วยซ่อม ช่วยแก้ไขให้คำแนะนำเกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสารได้แต่ให้ระวังเรื่องการงานจะหงุดหงิดวิวาทไม่เป็นดังต้องการได้ ส่วนเรื่องรักดีกับการแอบรักแอบชอบ ยังสุขเงียบๆคนเดียวอยู่ได้ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานยังเต็มไปด้วยเหตุผกผันอันพาความหงุดหงิดมาให้ อย่าเพิ่งด่วนทำอะไรรุนแรงใจเย็นไว้หน่อย ใช้การซื้อเวลาแก้ปัญหาไปก่อน รีบร้อนไปผลตามมาจะไม่เป็นดังหวัง วันนี้ระวังการพบปัญหากับผู้ใหญ่ไว้ด้วย ส่วนความรักยังช่วยกันทำมาหากินดี คนใกล้ตัวน่ะดูแลดีๆ คิดถึงไว้มากๆ อย่าไปเสียเวลาคะนึงหากับอดีตที่เลยลับ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

การงานที่ค้างเรื้อรังมา สามารถจัดการให้เสร็จลุล่วงได้เป็นอย่างดีในวันนี้ดังนั้นขยันๆหน่อย จะแก้ได้ทุกปัญหา บริวารดี ลูกน้องดี จะมานะบากบั่นทำตามคำสั่งได้อย่างไม่บกพร่อง ดังนั้นชี้นิ้วตามสบายจะได้ดังใจ การประสานงานมีคนช่วยเหลือมาก ส่วนการเงินวันนี้อาจช้าบ้าง อย่าไปวิตกกังวลมาก เพราะเดี๋ยวก็จัดการได้แล้ว ความรักแจ่มใสในการติดต่อคบหา คนโสดเพื่อนกันจะดีซะเหมือนแฟนหรือยิ่งกว่าแฟนให้ใจวับๆหวำๆ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

ได้ยาดีหมอดี ถูกโรค กังวลเรื่องป่วยไข้ของตัวเองหรือของใครจะพบทางออกที่ดี การงานไปได้ แต่การเสี่ยงโชคต้องเสียหนักมาก ไม่คุ้มเลย เรื่องรักคนมีคู่แล้วคู่ครองเป็นที่ปรึกษาช่วยเหลือดี ช่วยหาทางออกจากปัญหาให้เป็นที่พึ่งได้ แต่เรื่องรักอย่าเพิ่งใจกล้ามาก ควรดูท่าทีกันก่อน การเงินยังผ่องใส มีโอกาสได้วัตถุมงคล ของฝากจากแดนไกล ของเก่า สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

เรื่องป่วยไข้จะมีลูกน้อง คนมาช่วยเหลือให้การรักษาเป็นไปอย่างก้าวหน้า แต่จะนานสักหน่อยในการรับผลประโยชน์ เงินวันนี้ยังฝืดๆบ้างไม่ค่อยได้ดังใจการประสานงานโครงการใหม่ๆ งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานขายตรง ประชาสัมพันธ์ที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนมากๆ จะได้รับผลสำเร็จ ค่อยเป็นค่อยไป ลูกน้องจะช่วยมาก ส่วนเรื่องรัก คนรักเป็นสติเกื้อกูลกันในการทำมาหากินดี คนโสดไม่เหงา มีเรื่องบันเทิงใจให้ทำเยอะสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา