ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2561 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาด้วยความรวดเร็ว เด็ดขาด และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบอย่าวางใจใดๆง่ายนัก ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือสนับสนุนดี เงินทองทรัพย์สินหาได้มากจากทางเหนือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันดีที่จะคิดตกได้ในหลายๆเรื่อง หิริโอตัปปะและความถูกควรเป็นอย่างไรจะเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และแก้ปัญหาที่กัดกร่อนในใจให้ลุล่วงได้ ได้เจอผู้ใหญ่ที่ดี หนังสือดี ความคิดอันประเสริฐที่ทำให้ความทุรนทุรายในใจจะทุเลาลงและจะได้ให้คำปรึกษาที่ดีกับคน ได้ช่วยเหลือคนที่กำลังทุกข์ ไม่ดีกับการใช้ความรุนแรงใดๆส่วนเรื่องรักนั้นยังเป็นทีพึ่งของเขา หรือพึ่งตัวเองมากกว่าไปพึ่งพาใคร เรื่องเงินคล่องมือ สุขภาพยังแจ่มใส

เกิดวันจันทร์

ดวงจะได้ใช้ความเด็ดขาด ใช้พระเดชแก้ปัญหาฟันฉับอย่างยุติธรรม ผู้ใหญ่สนับสนุน แต่การเงินยังช้า จ่ายออกซะมาก การงานมีลาภ โดยเฉพาะพวกอาชีพขายตรง ประชาสัมพันธ์ คนทำหน้าที่ประสานงานต่างๆ บริหารเสน่ห์เข้าไปเถอะ กระเป๋าตุงแน่ๆ ความรักนั้นจะได้สัมพันธ์กับคนอ่อนไหว ไปปฏิบัติธรรม เข้าวัด ไปเที่ยวออกนอกสถานที่ จะได้ไปสะดุดคนที่น่าประทับใจ สุขภาพยังเหนื่อยง่าย ป่วยง่าย แรงไม่ค่อยมี อย่าไปโหมทำอะไรหนักๆจะทรุดง่าย ค่อยๆทะยอยทำไปดีกว่า

เกิดวันอังคาร

ป่วยไข้จะทุเลาแล้ว จะได้ค่อยๆแก้ปัญหาไป และเบาลงเรื่อยๆ ค่อนข้างสบายใจขึ้นกับทุกเรื่องที่ประสบ ทั้งยังมีสติปัญญาแล่นปรูดปราดสามารถวิเคราะห์ตัดสินใจปัญหาต่างๆ ได้ค่อนข้างชัดเจนแม่นยำ ส่วนการเงินยังแจ่มใส เงินมีลาภเข้ามา ลูกหลานบริวาร หรือกิจการเกี่ยวกับเด็ก กับคนอายุน้อยพาเงินเข้าเงินคล่อง ความรักยังพอมีอะไรดีๆให้ลุ้น มีเรื่องชวนให้คึกคัก

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้มีเกณฑ์ดีสำหรับการหาเงินทุกประเภท มีโอกาสสูงที่จะได้เงินชดเชย เงินค้างจ่ายมานาน การประสานงานทางการเงินก็ดีทุกอย่าง ติดต่อผู้คนพร้อมได้เงินได้ทองมาล้นกระเป๋า แต่ระวังเรื่องการพนันขันต่อไว้ด้วย จะพาดวงกุดหากกระโดดเข้าไปทุ่มเท ความรักยังพาทรัพย์เข้ามา มีกลังใจในการทำมาหากินด้วยกัน สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำงานด้านสุขภาพสร้างผลงานได้เยอะ อะไรพาเงินเข้ามาจะพาความปรื้มเปรมมาด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

ความขยันขันแข็ง และความละเอียดรอบคอบจะช่วยให้ทุกปัญหาล่วงผ่าน การงานจะสร้างผลงานโดดเด่นเป็นที่น่าเชื่อถือ คนมองเห็นและพร้อมจะลุ้นอยู่แล้วเงินจะมีเข้ามาให้คล่องมือเป็นจังหวะของการติดต่อประสานงาน แคล่วคล่องสูงและเพื่อนช่วยเหลือดี ติดปัญหาใดๆติดต่อเพื่อนจะพึ่งได้ ส่วนความรักนั้นลูกน้อง คนอ่อนกว่าในทุกด้านจะมาปิ๊งคุณได้ แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ระวังเหนื่อยง่าย ป่วยง่ายหายช้ามาเยือนเอาด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

โชคลาภที่คิดว่าจะได้น่ะเรื่องฝันไปทั้งนั้น เล่นเท่าไหร่โดนกินรวบกินเรียบ เอาเงินไปซื้อนมให้ลูกซื้อกับข้าวให้แฟนกินยังจะพอได้เนื้อได้หนังมากกว่า แต่เรื่องเงินด้านอื่นที่ไม่ผ่านการพนันจะแจ่มใสการงานสามารถขยับขยาย ส่วนเรื่องรักนั้น เพื่อนกันเพื่อนเก่าจะพารักอันชื่นบานมาให้ คนไกลพาใจให้หวั่นไหว รอข่าวได้ข่าว ได้พบปะสุขใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์จะได้สนุกกับการงาน ได้ติดต่อพบปะคนจำนวนมาก ได้วางแผนงานใหม่ๆ โครงการใหม่ๆที่จะนำโชคดีทางการเงินมาให้ช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองนะจ๊ะ แต่เงินที่ได้มาก็พร้อมออกนอกกระเป๋า ได้ใช้เงินกับลูกหลานบริวารเยอะหน่อย เรื่องรักยังแสนเสน่ห์ มีคนมาชื่นชม ได้ทำงานไปพร้อมกับความงอกงามเรื่องความรัก ส่วนเรื่องโชคลาภถ้าจะได้ก็เป็นทุกขลาภต้องเสียบางอย่างแถมไปด้วยเสมอ สุขภาพยังแจ่มใน

เกิดวันเสาร์

เรื่องทางการงานจะเริ่มแผ่วลงบ้างแล้วไม่คล่องนักในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ ต้องใจเย็นๆ อาจจะเนิ่นช้าไม่เป็นไปตามที่มุ่งหวัง ข้อตกลงต่างๆจะผันแปรไปจากเริ่มต้น คนทำงานประเภทต้องตรวจสอบผลงานของคนอื่นจะประสบปัญหาบ้าง ส่วนเรื่องรักยังสำราญใจ ช่วยกันทำมาหากินดี เงินพอไปไหว สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงสู้งานหนักได้สบาย