ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.42 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า ติดต่อซื้อมาขายไปทำธุรกิจต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินบ้าง เพราะจะควักชนิดไม่ยั้งคิดโดยทั่วถึงกันทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง มีคนให้เกียรติให้ความนับถือ การแสดงความคิดเห็นใดๆ จะพาคนชื่นชมมาให้ ดีกับการจัดการปัญหาอย่างเด็ดขาดฉับไว ได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณเต็มกำลัง การเงินยังคล่องมือดี การจัดการทางการเงินรุดหน้า ได้ทั้งจากผู้ใหญ่และจากลูกหลานบริวาร ส่วนเรื่องรักนั้นได้ซู่ซ่าอย่างยาวอีกหลายยกรักเก่ารักไกลมานุงนัง มาพัวพันให้หวานชื่นสำราญดีเชียวล่ะ ระวังบ้างเรื่องสุขภาพจะป่วยง่าย เหนื่อยง่ายหมดเรี่ยวแรงง่าย อย่าไปโหมทำอะไรหนักๆเข้าล่ะ

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้นแล้ว จะแข็งแรงได้แนวทางดูแลตัวเองที่ดี การเงินคล่องมือ จัดการเรียบร้อย เครือญาติผุ้ใหญ่อุปถัมภ์ดีเรื่องเงิน การเจรจาติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆพอไปได้มีสิทธิ์ลุ้น คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โอกาสก้าวหน้ามีอยู่ด้วย ความรักนั้น หวานชื่นแบบนุงนัง รักเก่ารักใหม่พาให้ใจหวั่นไหว

เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพจะแข็งแรงมีกำลังมากขึ้น ได้รับการดูแลที่ดี ยังมีโอกาสทางด้านการเดินทาง ได้ใกล้ชิดกับแหล่งโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ ของขลัง พบผู้มีความรู้ นักวิชาการ เรื่องงานยังจัดการทุกเรื่องได้อย่างไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับผู้ใหญ่มิตรอาวุโสมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง ยืนยันในความซื่อตรงจะดีเอง งานวิชาการแข่งขันต่างๆได้ใช้ไหวพริบเต็มที่ความรักนั้นดีในการติดต่อกับคนเก่าคนไกล แถมยังเสน่ห์แรงอย่างเย้ายวนใจ แต่เรื่องเงินยังจ่ายออกซะมากควักช่วยคน บริจาค ซ่อมแซมสิ่งต่างๆ เงินออกจากกระเป๋าบุญเข้ามาแทน

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันที่อยู่นิ่งจะดีกับคุณมากกว่า ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆอย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆกล่อมไปเหอะ จะรับมือและจูงใจคนได้ แต่ต้องอดทนใช้เวลาหน่อย ส่วนความรักยังก้าวหน้าเป็นเพื่อนเกื้อกูลช่วยเหลือกันดี สุขภาพยังแข็งแรง ป่วยไข้จะมีแรงสู้โรคภัยได้ดีอยู่

เกิดวันพุธกลางคืน

การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง มีความคืบหน้าเกี่ยวกับผลประโยชน์เอกสารสัญญาต่างๆ ที่จะนำเงินมาให้สูง เป็นวันดีของการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ติดต่อเรื่องใดๆลุยไปเต็มกำลังผลออกมาดี ได้ชื่นใจในความสำเร็จที่ลงแรงเต็มกำลัง แต่ระวังขัดแย้งกับคึนอายุน้อย หรือเจอเรื่องชวนมึนเพราลูกหลานบริวารกัดกัน เรื่องรักคู่จะอดทนขยันขันแข็งให้การสนับสนุนที่ดี คนโสดยังฮิฮะกับกิ๊กดี สุขภาพยังรับมือกับโรคภัยได้ไหว เรี่ยวแรงยังดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องเด่นสุดช่วงนี้คือเรื่องงาน ได้ทำงานหนักทุ่มเทกำลังและผู้ใหญ่เห็นค่า สนับสนุนช่วยเรื่องทรัพย์และหาคนมาช่วยเหลือด้วย การเงินก้าวหน้าดี การติดต่อทางการเงินจะปลอดโปร่งใจ และข้อสัญญาการประสานงานในทุกเรื่องจะประสบความสำเร็จสูง การแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะจะได้รับคำชื่นชมมาก ส่วนเรื่องรัก ยังเป็นมิตรสหายช่วยกันแก้ปัญหาช่วยกันทำมาหากินอย่างดีอยู่ แต่สุขภาพขาลง ต้องดูแลตัวเองดีๆด้วย

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ได้เงินได้ช่องทางหาเงินจากลูกน้องที่ไหวพริบอย่างยอด จากผลงานทางวิชาการ การใช้ความรู้ต่างๆ ความรักนั้นช่วยกันทำมาหากิน แต่มันจะทั้งรักทั้งใคร่หนักหน่อย คนโสดรักจะผันเปลี่ยนมาเป็นการงานที่พารายได้เข้ามาให้มากงานเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพลังในการสร้างสรรค์ อย่ายอมตัวให้โทสะเข้าครอบงำเป็นใช้ได้เลย สุขภาพยังป่วยง่าย ฟื้นกำลังช้า ดูแลตัวเองดีๆด้วย

เกิดวันเสาร์

ผู้ใหญ่จะพึ่งพาได้ และให้ความยุติธรรมได้ ผู้ใหญ่ขอให้ทำอะไร อาสาไปเถอะวันนี้ผลดีตามมา ความรักก็รู้ใจเข้าใจกันมากขึ้นบ้าง คนมีคู่แล้วที่เคยห่างเหินจะได้ใกล้ชิดกันได้ปรับความสัมพันธ์กันใหม่การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ การเงินยังฝืด จ่ายออก ควักบริจาค ช่วยคน ใจดี ควักเพลิน ระวังมือไว้ แล้วกระเป๋าจะไม่เบา ลูกหลานบริวารช่วยเป็นมือไม้ให้หลายอย่าง และนำความปลาบปลื้มมาให้ สุขภาพยังแข็งแรงดี