ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ.2561

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ.2561

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ.2561 แรม 13 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.06น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร เคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม วันนี้เป็นวันมหาสงกรานต์ และเป็นวันผู้สูงอายุแห่งชาติห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าชะล่าใจ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันตก เงินทองหาได้มากทางทิศใต้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ระวังอย่าใจเร็วด่วนได้ ไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญ วันนี้สำเร็จดังหมายยากหน่อย แต่ดีในเรื่องข้อตกลงสัญญาต่างๆ การติดต่อสัมพันธ์กับผู้คน เซ็นเอกสารสัญญาต่างๆพอไปได้ไหวเรื่องเงินยังควักง่าย มืออ่อนกว่าปกติ แต่ถ้าทำบุญกับศาสนาจะถูกโฉลกดี เรื่องรักนั้นถ้าหุบปากแน่นๆ ไม่ยอมทะเลาะกันจะมีโชคเข้ามาหลายสถานสุขภาพยังพอไปได้ เรื่องเกี่ยวกับสุขภาพพาทรัพย์เข้ากระเป๋า แต่ระวังอย่าไปตรากตรำกรำแดดฝน อาการป่วยจะมาเยือนง่ายมาก

เกิดวันจันทร์

มีโอกาสดีที่จะได้พบผู้ใหญ่ มีปัญญาน่านับถือ ซึ่งจะให้ความรู้ความคิดอันกว้างไกลกับคุณ ติตด่อข้าราชการก็ไปได้ดี การเงินยังมีโอกาสทางธุรกิจการงานใหม่ๆ การติดต่อประสานงานต่างๆ จะนำโชคทางด้านเงินๆทองๆมาให้ แต่จะต้องลงแรงเหน็ดเหนื่อยมากกว่าปกติอย่างเยอะเลย ส่วนเรื่องรักดูให้ดีว่าเป็นความรักหรือความหลงเพราะปลื้ม เพราะหวังว่าจะช่วยอะไรได้ ถ้าเป็นประการหลังเดี๋ยวก็ต่างคนต่างไปแล้ว สุขภาพยังไม่ค่อยมีแรงนัก แต่ถ้าเป็นค่ำๆไปแล้วจะดีขึ้นเรื่อยๆวันนี้ถ้าปฏิบัติธรรมจะก้าวหน้าดี หรือได้เกี่ยวข้องกับต่างชาติ เกจิอาจารย์ เดินทางไปไหนระวังหลงทิศหลงทางไว้ด้วย จะหลงวนเวียนง่ายมาก

เกิดวันอังคาร

การงานกำลังมีพลังแรงที่จะเคลียร์งานคั่งค้างและมักได้ทำงานอย่างชื่นบานเกี่ยวข้องกับคนที่พึงใจ มีเกณฑ์ได้รับชื่อเสียงความสำเร็จมีผลงานเป็นที่ปรากฏ และผลงานก็เย้ายวนใจให้มีคนอยากเข้ามาใกล้ การเงินมีเกณฑ์มีโชค สุขสำราญ หาง่ายใช้คล่อง ของหายหาไม่เจอลองพยายามหาดูมมีโชคเข้ามา ส่วนเงินเข้าก็ยังอุ่นมืออุ่นใจ งานนายหน้า ตัวแทนการขายการประสานงานทางการเงินต่างๆ ปลอดโปร่งคล่องมือคล่องปาก สุขภาพแข็งแรงดี รักสำราญบานชื่นคนมีคู่แล้วช่วยกันทำงานแข็งขัน

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้เงินดี หากมีการจัดการเรื่องทรัพย์สินเงินทองจะทำได้คล่องมาก แต่ต้องใช้ความจริงใจอย่างสูงอยู่สักหน่อยจึงจะทำให้เกิดความเชื่อถือ การขายตรง การคิด การเขียน งานประสานงานต่างๆ แม้จะต้องเหนื่อย ต้องซิกแซก แต่จะไปได้ ระวังบ้างเรื่องการเดินทางจะงงๆ วนเวียน หลงทางง่าย เรื่องรักนั้น ยังสดชื่น ช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้กันดี รักพาทรัพย์เข้ามา สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้บึกบึนป่วยไข้จะทุเลา ได้ยาดีหมอดี เป็นช่วงที่ดีสำหรับการดูแลปรับปรุงฟื้นสภาพร่างกายตัวเองคนสนใจแพทย์ทางเลือก นวด ฝังเข็มจะฟื้นฟูสุขภาพได้เร็ว สำหรับเรื่องเงินยิ้มได้คล่องมือดี การประสานงานทางการเงินยังดีอยู่ทำให้เรื่องต่างๆอันติดขัดอยู่ทุเลาและเคลื่อนไหวไปข้างหน้าได้มาก คนทำงานขายตรง นายหน้า เจรจา บัญชี เอกสาร ทำงานได้เงินสูงและ จะมีคนมีอำนาจ ช่วยเหลือ ส่วนเรื่องรักนั้นสำราญใจเป้นเพื่อนกันดี ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันช้อปปิ้งเพลิดเพลินสำราญใจ คนโสดก็มีเพื่อนกินส้มตำด้วย ไม่เหงาหรอกน่ะ ไม่ต้องกินก๋วยเตี๋ยวเซ็งๆคนเดียว

เกิดวันพฤหัสบดี

จะได้รับการสนับสนุนเต็มที่ในการทำงาน ช่วยเหลือแก้ปัญหาเรื่องงาน มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม บางคนอาจได้รับรางวัล ได้รับสิ่งพิเศษต่างๆจากการงานอันหลงลืมล่วงเลยไปแล้ว การทำสัญญา การติดต่อประสานงานต่างๆ งานนายหน้า ขายตรงยังไปได้คล่อง สุขภาพก็แข็งแรงดี ได้ยาดีหมอดี เบิกบานแจ่มใส เรื่องร้ายๆจะแพ้ภัยตัวเขาไปไม่มาถึงคุณ แต่อย่าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องมัวเมาผิดกฎหมาย จะทำไปไม่รอด ไม่ก้าวหน้าเพราะไม่ใช่ทางของคุณในวันนี้ เรื่องรักสุขอุ่นๆในใจรักพาทรัพย์มาให้ รักเก่ารักไกลถามหา คนมีคู่แล้วคู่เคร่งครัดเคร่งเครียด เจอคนดุนะจ๊ะ

เกิดวันศุกร์

แสนเสน่ห์นะจ๊ะ แต่ดูดีๆด้วย เพราะยังไม่ใช่จังหวะที่ดีสำหรับการตกร่องปล่องชิ้นกับใคร อย่าเพิ่งไปจริงจังมาก เดี๋ยวจะม้วนเสื่อกลับบ้านไปเสียก่อน ค่อยๆดูกันไปดีกว่า หากไม่พบรัก คุณก็จะสนุกสนานเบิกบานกินเที่ยว และมีจังหวะที่จะเข้าผับ บาร์หาความสุขตามอโคจรสถานกับหมู่เพื่อนฝูง และแต่เรื่องการเงินขาลง ของหายได้คืนยาก เงินทรัพย์ต้องลงแรงหนักและเข้ามาช้า ระวังเจอคนมาวีนใส่บ้าใส่ให้งงๆ สุขภาพยังไม่ค่อยดี ป่วยง่าย หายช้า

เกิดวันเสาร์

เรื่องเงินจะไม่ค่อยได้เป็นตัวเงินฟ่อนๆ แต่รายได้ยังมีเข้ามาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ อะไรนำเงินเข้ามาจะนำความปลื้มใจภูมิใจมาด้วย เรื่องเสียหายจะนำเงินเข้ามา ได้ชดเชยต่างๆการงานดีมากขึ้นเรื่อยๆ มีผลงานปรากฏโดดเด่น ได้รับยกย่องในที่สาธารณะ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะทุเลา ได้ยาดีหมอดี เรี่ยวแรงกลับมา ส่วนเรื่องรักยังเบิกบานแจ่มใส ไปไหนไปกัน ระวังบ้างก็การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ อดทนไว้ เพราะมักเจอเรื่องไม่สบอารมณ์ง่ายมาก