Report & Corporate News (3 เม.ย.61)

Report & Corporate News (3 เม.ย.61)

KSL ถือ, PTT, FORTH, ROJNA

KSL  ถือ   ราคาเป้าหมาย   4.00 บาท

KSL รายงานผลประกอบการที่ระดับ 140 ล้านบาท ลดลง 69% yoy เป็นผลจากอัตรากำไรขั้นต้นที่ปรับตัวลดลง ส่วนในด้านการปรับตัวลง 83% qoq เป็นผลมาจากใน 4Q60 มีรายการกำไรจากเงินลงทุน เราเชื่อว่าใน 2Q61 ผลประกอบการจะเติบโตขึ้น qoq เป็นผลมาจากปริมาณการขายน้ำตาลที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น และการดำเนินการของโรงไฟฟ้าเต็มกำลัง เราเชื่อว่าราคาน้ำตาลในตลาดโลกตอนนี้มี downside อยู่ในระดับต่ำ

คงคำแนะนำถือ ราคาเป้าหมาย 4.00 บาท

PTT

PTT หยุดจ่ายก๊าซจากแหล่งสิริกิติ์ เหตุมีปัญหาการผลิต ชี้กระทบความต้องการโซนภาคเหนือ

นายศักดิ์เฉลิม สิทธิวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT เปิดเผยว่า แหล่งผลิตก๊าซสิริกิติ์ ยังมีปัญหาการผลิต กระทบการจ่ายก๊าซภาคเหนือตั้งแต่ จ.นครสวรรค์ขึ้นไป  พร้อมเร่งจัดสรรก๊าซจากส่วนกลางบรรเทาความต้องการ 

FORTH

FORTH ขายรถยนต์ไฟฟ้าตรวจการณ์อัจฉริยะให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ 260 คัน มูลค่า 898 ลบ.

นายอรินทร์ แจ่มนารี  ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงินบริษัท ฟอร์ท คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) หรือ FORTH มีความยินดีแจ้งให้ทราบว่าเมื่อวันที่ 30 มีนาคม2561 บริษัท จีเนียส ทราฟฟิค ซีสเต็ม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นในอัตราร้อยละ 100 ได้ลงนามในสัญญากับสำนักงานส่งกำลังบำรุง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขายรถยนต์ไฟฟ้าตรวจการณ์อัจฉริยะ (Smart Patrol Car) 2 ประเภท มูลค่ารวม 898 ลบ

ROJNA

ROJNA เผยได้รับเงินค่าขายหุ้น TICON มูลค่า 8.57 พันลบ.แล้ว

บริษัท สวนอุตสาหกรรมโรจนะ จำกัด (มหาชน) หรือ ROJNA แจ้งว่า ตามที่ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ได้มีมติอนุมัติให้บริษัทจำหน่ายหุ้นสามัญทั้งหมดที่ถือใน บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TICON จำนวน 478,699,619 หุ้น สัดส่วน 26.10% ของจำนวนหุ้นชำระแล้วทั้งหมด ในราคาหุ้นละ 17.90 บาท ให้แก่ บริษัท เฟรเซอร์ส แอสเซ็ทส์ จำกัด ทั้งนี้ บริษัทได้รับชำระเงินค่าหุ้นดังกล่าวครบถ้วนแล้ว เมื่อ 2 เม.ย.61