ทำบุญด่วน!! 'หมอช้าง' เตือน 2 ราศีต้องระวัง

ทำบุญด่วน!! 'หมอช้าง' เตือน 2 ราศีต้องระวัง

ทำบุญด่วน!! “หมอช้าง” เปิด2 ราศี ร้อนนี้มีเกณฑ์อารมณ์แรง ควรระมัดระวังเรื่องความขัดแย้งให้มาก

หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา เปิดชะตาพยากรณ์ดวง ประจำเดือนเมษายนปี 2561 แล้วพบว่าควรระมัดระวังเรื่องความขัดแย้งให้มาก นั่นคือ

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

เดือนนี้เป็นเดือนที่มีความขัดแย้งในที่ทำงานสูงมาก ใครทำงานออฟฟิศอาจจะมีเรื่องการเมืองการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย แบ่งพรรคแบ่งพวก ทำให้เกิดปัญหาในการทำงานขึ้น หรือคุณอาจจะหงุดหงิดใจกับงานที่ทำแล้วไม่ค่อยเป็นไปอย่างที่คิดไว้เท่าไหร่ ดังนั้นต้องระมัดระวังการไปเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เพราะอาจจะทำให้เรามีปัญหาหรือมองหน้ากันไม่ติดในภายหลังได้

แต่ก็ใช่ว่าจะร้อนรุ่มไปเสียทุกเรื่อง เพราะเมษายนเป็นเดือนที่โดดเด่นในเรื่องการเงินของราศีมีน จังหวะของการหมุนเงิน รายได้พิเศษ หรือเงินก้อนบางอย่างจะเข้ามาในช่วงนี้ ดังนั้นใครติดขัดเรื่องปัญหาหนี้สิน อยากลงทุนทำธุรกิจอยากเซ็นสัญญากู้ยืมเงินทั้งหลาย ในช่วงเมษายนเป็นจังหวะที่ดี จะมีโอกาสได้เงินได้ทองเข้ามา

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ในเดือนเมษายนดวงดาวยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง แนะนำให้คุณใจเย็นให้มาก และเดือนนี้เป็นเดือนใกล้กับวันเกิดของคุณแล้ว เป็นช่วงที่ดวงเราจะอ่อน จึงยังคงต้องเตือนเรื่องปัญหาสุขภาพ ขอให้ระมัดระวังโรคภัยไข้เจ็บ การเจ็บป่วย ปวดศีรษะ ตัวร้อนเป็นไข้

ส่วนเรื่องความรักก็ยังคงวุ่นวาย หรือแม้กระทั่งเรื่องงานก็มีเหตุให้เข้าใจผิดต่อกันเยอะมีการสื่อสารที่ผิดพลาด มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานพูดกันอย่างหนึ่งแต่กลายเป็นอีกแบบหนึ่ง

นอกจากนี้เมษายนยังเป็นเดือนที่คุณต้องปวดหัวกับเรื่องเอกสารค่อนข้างเยอะ แต่ข่าวดีสำหรับเดือนนี้คือ ตัวช่วยกลับมาแล้วดังนั้นปัญหาที่เราพูดกันไปทั้งหมดก่อนหน้านี้ ถ้าคุณรู้สึกเจอกับทางตัน หาทางออกไม่ได้ ก็จะมีผู้หลักผู้ใหญ่หรือมีคนมาให้การสนับสนุน ช่วยเหลือคลี่คลายปัญหาต่างๆ ให้กับคุณได้

ดังนั้นอย่าเป็นกังวล เชื่อว่าจังหวะดวงดาวที่มีตัวช่วยที่ดี จะส่งผลให้เราผ่านพ้นเรื่องร้าย ๆ ไปได้อย่างแน่นอน