คลอดแล้ว!! รายชื่อ 'ครู' แลกเปลี่ยนในภูมิภาคอาเซียน

คลอดแล้ว!! รายชื่อ 'ครู' แลกเปลี่ยนในภูมิภาคอาเซียน

"คุรุสภา" ประกาศรายชื่อครูเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครูในภูมิภาคอาเซียน ณ ประเทศมาเลเซีย

ดร.สมศักดิ์ ดลประสิทธิ์ รองเลขาธิการสภาการศึกษา ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเลขาธิการคุรุสภากล่าวว่า ตามที่สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา ได้มีความร่วมมือกับกับสหภาพวิชาชีพครูแห่งชาติมาเลเซีย (National Union of the Teaching Profession, NUTP)รับสมัครครูเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครูในภูมิภาคอาเซียน ณ ประเทศมาเลเซีย

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างศักยภาพครูให้สอดคล้องกับการตระหนักรู้ตามกรอบความคิดสากล และส่งเสริมมุมมองและประสบการณ์ทางการสอนในบริบทของต่างประเทศ โดยจะเริ่มดำเนินการสอน ณ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่21เมษายน –5พฤษภาคม2561

คุรุสภาได้ดำเนินการคัดเลือกครูที่เข้าร่วมโครงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จำนวน 5 คน ดังนี้ 1) นางสาวปิยธิดา เสรีเบญจพล โรงเรียนสุรวิวัฒน์ จังหวัดนครราชสีมา 2) นางสาวนพรัตน์ ยุคเกษมวงศ์ โรงเรียนวัดไร่ขิงวิทยา จังหวัดนครปฐม 3) นางสาวพัชรี เผ่าวรรธนะพันธุ์ โรงเรียนศรียาภัย จังหวัดชุมพร

       

4)นายชัยวัฒน์ คำภาสี โรงเรียนบ้านแซววิทยาคม จังหวัดเชียงราย และ 5) นางสาวชุติมา รอดสุด โรงเรียนสุวรรณารามวิทยาคม กรุงเทพมหานคร โดยให้มารายงานตัวและเข้ารับการปฐมนิเทศในวันที่ 10 เมษายน 2561 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมไทยาจารย์ ชั้น 3 อาคาร 2 สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา หากไม่มาในวันและเวลาดังกล่าวจะถือว่าสละสิทธิ์