'ญาญ่า' ปัดทะเลาะ 'มิ้นต์' อึกอัก 'เคนพอร์ช' อาจเกาะกระแส

'ญาญ่า' ปัดทะเลาะ 'มิ้นต์' อึกอัก 'เคนพอร์ช' อาจเกาะกระแส

"ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ แย้มไร้ปัญหา "มิ้นต์" ชาลิดา ลั่นไม่เคยทะเลาะกัน ป้องแฟนคลับถล่มไอจีเคนพอร์ช อึกอัก "เคนพอร์ช" อาจเกาะกระแส

ฮอตติดลมบนสำหรับ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ล่าสุดติดเทรนด์ 8 นักแสดงสาวที่สวยที่สุดในโลก ได้สอบถามนักแสดงสาวในงาน "แพนทีน มาย ซัมเมอร์ สตรอง" ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ความว่า

"เห็นแล้ว พี่สาวส่งมาให้ดูแต่ที่ดีใจกว่านั้น คือญ่ามีชื่ออยู่ใน imbb รู้สึกว่าเท่ห์มากเลย คือใครชมว่าสวยก็ภูมิใจทั้งนั้นแหละ (เทียบเท่าระดับดาราฮอลีวูด เอ็มม่า วัตสัน) ดีใจอยู่แล้ว ก็งงว่าเขาไปได้ยินชื่อเรามาจากไหน ก็รู้สึกดี ผู้หญิงไทยสวยมากจริงๆ ดีใจที่คนต่างชาติเริ่มให้ความสนใจพวกเรามากขึ้น โชคดีที่เขาเห็นจากที่เราไปเมืองนอกมากขึ้น (มีแฟนๆติดตามอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นมั้ย) ก็เพิ่งขึ้นมา เห็นจากคอมเม้นต์ที่เป็นภาษาอังกฤษแต่ก็ไม่มีเวลาไปตอบ ยังไงงานที่บ้านเราก็เป็นหลัก ตอนนี้ถ้ามีโอกาสอะไรก็อยากจะรีบทำ (จะต่อยอดความมีชื่อเสียงออกไปยังไงอีก) ไม่มีแพลนเลย จริงๆก็มีงานต่างประเทศหลายอย่างติดต่อเข้ามาแต่เราทำไม่ได้จริงๆ เชื่อว่าถ้ามีทุกคนก็ต้องดีใจด้วย (ดาราหลายคนฝันไกลไปฮอลีวูดเราคิดบ้างมั้ย) ฝันนี้ไกลมากเลยค่ะ แต่ถามว่าอยากลองมั้ยอยากลองอยู่แล้ว อาจจะด้วยภาษาอังกฤษเป็นภาษาแรกของเราด้วย แต่ก็รู้สึกว่ามันไกลเกินไป ก็ไม่อยากคาดหวัง เผื่อไม่ได้ไป ถามว่าเสียดายโอกาสที่ติดต่อเข้ามาแต่ไม่ได้ไปมั้ย เรารู้สึกว่าเรารอได้นะ ตอนนี้โฟกัสงานที่ไทยมากกว่า เพิ่งเปิดกล้องไปด้วย" ญาญ่ากล่าว

เมื่อถามถึงฟิดแบคที่ณเดชน์ให้สัมภาษณ์บอกรักเราตอนนั้นเรารู้สึกอย่างไรบ้าง "เราก็ช็อคพอๆกับทุกคนตรงนี้เหมือนกัน ก็น่ารักดี หลังงานเราไม่ได้คุยกัน เราจะไม่คุยเรื่องงานหลังจากที่ทำงานเสร็จ (เรียกว่าออกมาจากใจณเดชน์เลย) ถามว่าตอนนั้นเขินมากมั้ยก็นิดนึง ตอนนั้นรู้สึกว่าหายใจเข้าหายใจออกแรงไปนิดนึง แล้วเสื้อก็จะหลุด oh my god ไม่คิดว่าเขาจะพูดจริงๆ ก็ฮิ้วกันไปทั้งงาน (แฟนๆ หายห่วงหลังมีข่าวว่าเราสองคนห่างกัน) อย่างที่พี่ณเดชน์พูดวันนั้นญ่าชอบมากเลย เราผ่านอะไรกันมาเยอะ เราเป็นทั้งเพื่อนร่วมงานและเพื่อนส่วนตัว ไม่ว่ายังไงเขาก็เป็นคนที่สำคัญมากๆ สำหรับญ่า โดยไม่มีเงื่อนไขอะไรเลย ความสัมพันธ์ก็เรื่อยๆอยู่แล้ว เราไม่เคยไม่คุยกัน เราคุยกันตลอดอยู่แล้ว (ก่อนหน้านี้ญ่าเคยบอกว่าห่างหลายคนเลยตกใจ) ก็มันห่างเพราะเราไม่ได้ทำงานด้วยกันจริงๆ ละครปิดแล้ว หนังก็ปิดแล้ว ต่างคนต่างทำงาน (ถ้าเป็นไปได้อยากให้เขาบอกรักทุกวันมั้ย) ไม่เป็นไร เราสบายดี ฟีดแบคจากผู้ใหญ่ไม่มีนะ ทุกคนก็ขำๆ (หลังจากเหตุการณ์วันนั้นเราติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1) จริงเหรอ ญ่าเห็นแต่แฮชอทคทวิตเตอร์ว่า ผมก็รักเขา(ยิ้ม) มีคนถามเยอะมาก"

เมื่อถามต่อว่า หลังให้สัมภาษณ์แฟนคลับเข้าไปถล่มไอจีเคนพอร์ช ซึ่งญาญ่าแจงว่า "ที่แฟนคลับเข้าไปถล่มก็เพราะปกป้องเรา ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี เขาต้องพูดของเขาเอง (แค่รำคาญนิดหน่อย) ลำบากใจ เพราะมันไม่มีความจริงไง แล้วรู้สึกว่าทำไมเขาไม่ออกมาพูด (คนมองว่าเขาเกาะกระแสเรา) ไม่ เขาอาจจะถนัดแบบนั้นก็ได้ จริงๆเราก็แอบเกรงใจเขานิดหนึ่ง แต่ก็รู้สึกว่าได้พูดในสิ่งที่อยากพูดไปแล้ว แต่ถ้ายังพูดกันไปเรื่อยๆก็สงสารเขา จะมีคนไปถามเขาเรื่องนี้ ก็อึดอัดนิดหนึ่ง อาจจะเป็นเพราะว่าญ่าเป็นผู้หญิงก็จะเสียหายกว่าเขา คือหนูไม่รู้จักเขาจริงๆ

ส่วนประเด็นที่ว่า ญาญ่า ไม่ชวนมิ้นต์ไปงานวันเกิดลามไปถึงแฟชั่นอาซาวา ที่ไม่ไปดูด้วยกัน ซึ่งญาญ่าเคลียร์ว่า "อาซาวา หนูไปดูไม่ทัน เพราะว่าของนาการ่า เราแต่งหน้าขาวเลยไม่สามารถไปดูแฟชั่นโชว์โดยมีหน้าขาวจริงๆ (ยิ้ม) ก็เลยไม่ได้ไปร่วม ส่วนเรื่องงานวันเกิด จริงๆ หนูชวนแต่เพื่อนมหาลัย แต่วันนั้นเจอพี่กี้ (ราศรี) กับคิม (คิมเบอร์ลี่ ) เลยชวนเขามา ไม่ได้ผิดที่มิ้นต์ แต่ผิดที่หนูไม่ได้ชวนเขา ซึ่งความสัมพันธ์เราโอเค ไม่ได้มีปัญหากัน เราเป็นเพื่อนกัน (อยากให้กลุ่มแชท แก๊งล่มกลับมามั้ย) หนูว่าถ้าพวกเราเจอกันมันก็ปกติค่ะ ตามประสาเพื่อน แต่กลุ่มไลน์ ไม่จำเป็นหรอกค่ะ ยังไงเราก็รู้ว่าเราเป็นเพื่อนกันได้แล้ว" ญาญ่ากล่าวปิดท้าย