โฮมโปร เดินหน้าแตกไลน์สโตร์รูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ลูกค้ายุค 4.0

โฮมโปร เดินหน้าแตกไลน์สโตร์รูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ลูกค้ายุค 4.0

โฮมโปร เดินหน้าแตกไลน์สโตร์รูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ลูกค้ายุค 4.0 สร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปออนไลน์รูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Click & Collect

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เปิดเผยว่า โฮมโปร ได้มีการขยายธุรกิจในรูปแบบใหม่ เพื่อตอบรับกับความต้องการซื้อของกลุ่มลูกค้าที่ชอบความสะดวกสบาย และซื้อสินค้าเกี่ยวกับบ้านได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าเพื่อซ่อมแซม ต่อเติม ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์จัดเก็บ และ DIY จึงได้เกิด  “HomePro S”  สโตร์รูปแบบใหม่ของ “โฮมโปร” ชูจุดเด่น 3S ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้ง “SMART”  สะดวก ช้อปง่าย สบาย ใกล้บ้าน เพราะตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าใกล้บ้าน “SELECT” คัดสรรสินค้า ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าในการปรับปรุง ซ่อมแซม ดูแลรักษา “SERVICE” ครบครันทุกบริการเพื่อคนรักบ้าน เหมือนสโตร์ใหญ่

 

เปิดดำเนินการในปี 2559 เป็นปีแรก โดยให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ สาขาเทอร์มินอล 21 โคราช สาขา พาซิโอ ลาดกระบัง และในปี 2560 อีก 1 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสำหรับปี 2561 ประเดิมสาขาแรกต้นปีที่ “The Paseo Park” กาญจนาภิเษก และจะขยายสาขาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อรองรับความสะดวกสบายให้กับกลุ่มลูกค้า ที่ซื้อสินค้าเกี่ยวกับบ้านได้ง่ายขึ้น สำหรับ Home Pro S  “The Paseo Park” กาญจนาภิเษกนี้ ถือเป็นแหล่ง คอมมูนิตี้มอลล์ สำหรับทุกเพศ ทุกวัย เป็นอีกหนึ่งทำเล ที่เราสามารถ เพิ่มโอกาสด้วยการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ๆ ที่มีกำลังซื้อ ในการตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าเกี่ยวกับบ้าน แต่ยังคงไว้ด้วยสินค้า บริการที่มีคุณภาพ และคัดสรรมาเป็นอย่างดีเหมาะกับ ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุค 4.0 โดยเพิ่มช่องทางการช้อปให้สะดวกสบายมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้า และบริการได้ทุกช่องทาง สร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปออนไลน์รูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Click & Collect ซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ ลูกค้าสามารถกำหนดช่วงเวลารับสินค้า โดยสามารถรับสินค้าได้ที่โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือจัดส่งให้

นอกจากความพิเศษของสโตร์รูปแบบใหม่แล้ว “HomePro S” สาขา The Paseo Park กาญจนาภิเษก ยังขนโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมายเพื่อมาฉลองการเปิดสาขาใหม่ สินค้าลดราคาสูงสุดถึง 60% สินค้าซุปเปอร์ช็อคราคาพิเศษ และสินค้าราคาสุดคุ้มในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ‘โฮมการ์ด’ ช้อปครบ...รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปรมูลค่าสูงสุดกว่า 22,000 บาท เมื่อช้อปครบ 400,000 บาทขึ้นไป ช้อปครบ 200,000 บาท รับฟรีบัตรของขวัญโฮมโปร 10,000 บาท  ช้อปครบ 120,000 บาท รับฟรีบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 5,000 บาท   ช้อปครบ 80,000 บาท รับฟรีบัตรของขวัญโฮมโปรมูลค่า 2,500 บาท  ช้อปครบ 40,000 บาท รับฟรีบัตรของขวัญโฮมโปรมูลค่า 1,000 บาท  และช้อปครบ 20,000 บาท รับฟรีบัตรของขวัญโฮมโปรมูลค่า 400 บาท  และรับเพิ่มคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จ มูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ทุกวันพฤหัส – วันอาทิตย์

สิทธิพิเศษ เฉพาะสมาชิกไลน์ ที่ผูกสมาชิกกับหมายเลขโฮมการด์ 3 วันเท่านั้น 30 มีนาคม -  1เมษายน 61 500 ท่านแรก รับสิทธิ์เล่นเกมส์หมุนวงล้อ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ ลุ้นซื้อสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 65% ลุ้นรับคูปองส่วนลด 100 บาท และลุ้นรับคะแนนโฮมการ์ด 500 คะแนน นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษจากสถาบันทางการเงินชั้นนำอีกมากมาย ผ่อน 0 % ทั้งร้านกับบัตรเครดิตชั้นนำ ซึ่งสิทธิพิเศษทั้งหมดนี้มีที่ HomePro S สาขา “The Paseo Park” กาญจนาภิเษก จะเป็นศูนย์รวมความสุขสไตล์ใหม่ สะดวกสบาย ใกล้คุณ และตอบโจทย์คนเมืองได้อย่างดี โดยคาดว่า จะสามารถทำยอดขายได้ที่ประมาณ13 ล้านบาทต่อเดือน นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ กล่าวปิดท้าย