11 ผู้ถือหุ้น 'ไอเฟค' จี้บอร์ดเร่งประชุมตั้งกรรมการ

11 ผู้ถือหุ้น 'ไอเฟค' จี้บอร์ดเร่งประชุมตั้งกรรมการ

"ผู้ถือหุ้น 11 ราย" ส่งหนังสือถึงก.ล.ต.-ตลาดหลักทรัพย์ เร่งไอเฟค จัดประชุมผู้ถือหุ้นด่วน

ผู้ถือหุ้นบริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ( IFEC) จำนวน 11 ราย ประกอบด้วย นายสิทธิชัย พรทรัพย์อนันต์ นางสาวกนกวรรณ พรทรัพย์อนันต์ นายมนต์เทียน เวียงทอง นายวีรินทร์ กมลศิระโรจน์ นายอารยะ เตชะไชยวงศ์ นางสาวกิติยา อุทกโยธะ นางเอนก ปิ่นวนิชย์กุล นางอภิญญา พรหมพล นายมงคล วังคำหมื่น และนายฐนวัตน์ จันทร์สุวรรณ ส่งหนังสือลงวันที่ 26 มี.ค.2561 ถึง นายศุภนันท์ ฤทธิไพโรจน์ พลตรีบุญเลิศ แจ้งนพรัตน์ และนายฉัตรณรงค์ ฉัตรภูมิ กรรมการ IFEC

และสำเนาถึง นายรพี สุจริตกุล กรรมการและเลขาธิการสำงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัยพ์ (ก.ล.ต.) และนางเกศรา มัญชุศรี กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อให้พิจารณาจัดการประชุมผู้ถือหุ้นตามมาตรา 83 แห่งพระราชบัญญัติบริษัทมหาชนจำกัด พ.ศ.2535 เพื่อพิจารณาแต่งตั้งกรรมการของบริษัทเพิ่มเติม จำนวน 6 ท่าน ให้ครบถ้วนโดยเร็ว เพื่เป็นการคืนอำนาจที่แท้จริงให้กับผู้ถือหุ้น และทำให้บริษัทนั้นสามารถเดินหน้าเพื่อแก้ปัญหาที่สั่งสมมาเป็นระยะเวลานานได้

และในฐานะผู้ถือหุ้นของบริษัทและเป็นผู้มีส่วนได้เสีย จึงขอย้ำให้ดำเนินการดังกล่าวโดยเร่งด่วน มิเช่นนั้นความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อบริษัทและ/หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง มิอาจละเว้นการใช้สิทธิอันชอบด้วยกฎหมายทั้งทางแพ่งและอาญาแก่กรรมการทั้ง 3 ท่าน ซึ่งต้องรับผิดชอบในความเสียหายที่เกิดขึ้นเป็นการส่วนตัว