เปิดตัว 7 แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ ตอกย้ำผู้นำบิวตี้สโตร์อันดับหนึ่งของไทย

เปิดตัว 7 แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ ตอกย้ำผู้นำบิวตี้สโตร์อันดับหนึ่งของไทย

อีฟแอนด์บอย ฉลองใหญ่ครบรอบ 12 ปี จัดงานเดอะ บิวตี้ เดสทิเนชั่น เปิดตัว 7 แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ ตอกย้ำผู้นำบิวตี้สโตร์อันดับหนึ่งของไทย

ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในวาระครบรอบ 12 ปีของ EVEANDBOY” (อีฟแอนด์บอย) ร้านมัลติแบรนด์ศูนย์รวมเครื่องสำอาง น้ำหอม และไอเท็มความงาม จากทั่วทุกมุมโลก บอสใหญ่ หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด จัดงานดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The Beauty Destination”  (เดอะ บิวตี้ เดสทิเนชั่น)  



พร้อมเปิดตัว 7 แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ ตัวแทนแฟชั่นนิสต้าและผู้นำเทรนด์บิวตี้ไลฟ์สไตล์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำร้าน มัลติแบรนด์ที่เป็นพาทเนอร์อย่างเป็นทางการกับแบรนด์เครื่องสำอางและน้ำหอมระดับโลกแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบครัน ณ ห้องบอลรูม โรงแรมพาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ เมื่อวันอังคารที่ 27 มีนาคม 2561

3_6

หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด กล่าวว่า อีฟแอนด์บอยได้คัดสรรเครื่องสำอาง น้ำหอม ไอเท็มความงามชิ้นเด็ดที่มีคุณภาพ จากทั่วทุกมุมโลก กว่า 2,000 แบรนด์มาให้บริการเพื่อเอาใจคนรักความสวยความงามอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 12 ซึ่งประสบความสำเร็จและเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ในฐานะบิวตี้สโตร์ของคนไทยแบรนด์เดียวที่ได้เป็น “โกลบอลพาทเนอร์” (Global Partner) อย่างเป็นทางการกับแบรนด์เครื่องสำอาง และน้ำหอมระดับไฮเอนด์แห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ M•A•C Cosmetics, Estee Lauder, Clinique, Bobbi Brown, Urban Decay, Kiehl’s, Shiseido เป็นต้น รวมไปถึงเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ Moonshotเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลีที่วางจำหน่ายภายในร้านเครื่องสำอางรูปแบบ “Special Multi Concept” อย่างร้านอีฟแอนด์บอยที่เดียวเท่านั้น          

2_6

และนอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับแบรนด์ดังต่างๆ ในการผลิตและวางจำหน่ายสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะในร้านอีฟแอนด์บอยอีกด้วยอาทิ M•A•C TenderTalk Trio Lip blam ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากที่โด่งดังจากแบรนด์แมค ที่มีเทคโนโลยีให้สีของลิปเปลี่ยนตามอุณหภูมิ และ Clinique Cheek Pop สี Cola pop สีพิเศษที่ได้รับความนิยมสูงสุด ฯลฯ

10

เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จดังกล่าวของอีฟแอนด์บอย จึงได้จัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ The Beauty Destination” (เดอะ บิวตี้ เดสทิเนชั่น) ซึ่งเปรียบเสมือน        จุดหมายที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายและแตกต่างกันได้อย่างครบถ้วนในที่เดียว พร้อมทั้งเปิดตัว 7 แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ แฟชั่นนิสต้าและผู้นำเทรนด์บิวตี้ไลฟ์สไตล์ ได้แก่ ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต,ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, วฤธ หงสนันทน์, พิมพิศา จิราธิวัฒน์, สรัย วัชรพล, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ และ เขริกา โชติวิจิตร เพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์สุดโดดเด่นของตัวเอง และเป็นแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเองอีกด้วย

6_2

บรรยากาศภายในงานตกแต่งอย่างหรูหราในโทนสีดำคลาสสิคพร้อมสีสันจากหลอดไฟแอลอีดีสีชมพูที่แสดงถึงความสนุกสนานอันเป็นเอกลักษณ์ของร้านอีฟแอนด์บอย โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงานคับคั่ง อาทิ สุมณี คุณะเกษม,ณัฐชนันท์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา,อรชุมา ดุรงค์เดชจินดาภา เทวกุล ณ อยุธยา, ญาณินท์ วีระไวทยะ, ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ, มัดหมี่ พิมดาว, พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ฯลฯ มาร่วมกิจกรรมถ่ายภาพ และชมแกลลอรี่ของ 7 แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ จากช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง ธาดา วารีช ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเวลาที่ทุกคนรอเคยคือการเปิดตัว แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ทั้ง 7 ที่โชว์เสต็ปเดินรันเวย์พร้อมร่วมแชร์บิวตี้ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

12

โดย ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต สาวสุดแซ่บชอบความมีชีวิตชีวาไม่หยุดนิ่ง เป็นตัวแทนของ Energetic (เอ็นเนอร์เจติคส์) เผยความรู้สึกว่า “เป็นคนที่       บ้ากิจกรรม แอคทิวิตี้เยอะ และชอบเดินทางไปเที่ยวบ่อยๆ เลยต้องดูแลตัวเป็นพิเศษ”

ด้าน พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ตัวแทนสาว Working Woman (เวิร์คกิ้งวูแมน) บอกว่า “แพรเป็นคนช่างเลือกเวลาช็อปปิ้งค่ะ ต้องเน้นคุณภาพ และทดลองเปรียบเทียบ   ชอบลองสิ่งใหม่ๆ หลากหลายคนรุ่นใหม่ต้องสมาร์ทช็อปปิ้งค่ะ”

13

ขณะที่ สรัย วัชรพล สาวสวย Makeup Junkie (เมคอัพจั้งค์กี้) กล่าวว่า“หลงรักสีสันของเมคอัพ ชอบแต่งหน้าจัดเต็มเลยต้องใส่ใจในการเลือกเมคอัพ และต้อง    ทดลองก่อนถึงตัดสินใจช็อป”

ส่วน พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ บิวตี้กูรูสุดหรู Elegant (เอเลเก้น) เผยเคล็ดลับว่า“เป็นคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย เลยต้องค่อนข้างเลือกสกินแคร์ที่จะใช้ เป็นแบรนด์   ชั้นนำน่าเชื่อถือ และต้องซื้อจากบิวตี้สโตร์ที่มั่นใจ”

4_2

ไอดอลสาวแสนอ่อนหวานน่ารัก เขริกา โชติวิจิตร เป็นตัวแทน Adorable (อะดอเรเบิ้ล) กล่าวว่า“นอกจากจะชอบลิปสติกเป็นที่สุดแล้ว เส้นผมก็เป็นอีกอย่างที่ใส่ใจเป็นพิเศษ เวลาช็อปปิ้งเลยต้องมองหาบิวตี้สโตร์ที่มีครบทุกไอเท็ม”

ด้าน ชวพร เลาหพงศ์ชนะ และ วฤธ หงสนันทน์ติดภารกิจไม่สามารถร่วมงานได้ แต่ก็ได้ร่วมเปิดตัวผ่านวิดิโอ โดย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ ตัวแทน Fashionista (แฟชั่นนิสต้า) หญิงสาวผู้หลงใหลในแฟชั่น กล่าวว่า “พลอยสนุกกับการแต่งหน้า ชอบลองสิ่งใหม่ไม่เหมือนใครชอบอะไรล้ำทันสมัยไม่ตกเทรนด์”

5_2

ส่วน วฤธ หงสนันทน์ หนุ่มหล่อ Smart Lively (สมาร์ทไลฟ์ลี่) ผู้ชายยุคใหม่ที่ดูแลตัวเอง เผยความรู้สึกว่า “เป๋าเป็นคนที่ชอบกลิ่นหอมของน้ำหอมมาก สามารถ       เดินเลือกทดลองดมกลิ่นน้ำหอมในโซนน้ำหอมได้ทั้งวันเลย”

7_2

หลังจากนั้นก็เข้าสู่บรรยากาศของซิทดาวน์ ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟโดยเหล่าเซเลบริตี้ร่วมรับประทานอาหารอย่างอบอุ่นและรับอรรถรสเต็มอิ่มด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก     วง Season Five พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนเทรนด์ความงามและบิวตี้ไลฟ์สไตล์กันอย่างเพลิดเพลิน

8

            โดย อรชุมา ดุรงค์เดช บอกว่า “บิวตี้ไลฟ์สไตล์ของเฟย์ คือจะต้องสวยจากภายในสู่ภายนอก คือทั้งดูแลสุขภาพ ให้แข็งแรงส่วนภายนอกก็คือการดูแลผิวพรรณซึ่งก็  ดูแลผิวแบบทั่วๆไปคือเน้นล้างหน้าให้สะอาดใช้ครีมบำรุงแต่ที่สำคัญคือต้องมีวินัยทำอย่างสม่ำเสมอค่ะ”

9

            ส่วน สุมณี คุณะเกษม เผยเคล็ดลับความงามว่า “ใส่ใจในเรื่องของการเลือกรับประทานอาหารโดยทานผักผลไม้เป็นอาหารหลักงดทานเนื้อสัตว์และอาหารรสหวานจัดเค็มจัดและไม่ทานของทอดของมัน”