เอสซีบีเปลี่ยน"ออเจ้า"เป็น" เบลล่า มานี" โปรโมตแอพ SCB easy แคมเปญฟรี

เอสซีบีเปลี่ยน"ออเจ้า"เป็น" เบลล่า มานี" โปรโมตแอพ SCB easy แคมเปญฟรี

เอสซีบีทุ่มงบการตลาด40ล้านบาท ดึง"เบลล่า ราณี"เป็นพรีเซ็นเตอร์ สวมบทบาท"มานี ยุคดิจิทัล" ในหนังโฆษณาชุดใหม่ พร้อมประกาศฟรีทุกค่าธรรมเนียม5ธุรกรรมยอดฮิต


นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส Chief Marketing Officer ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) หรือเอสซีบี(SCB) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดแคมเปญใหม่ “SCB EASY Freenomenon” ยกเลิกค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมการเงิน 5 ประเภทยอดฮิต ได้แก่ 1. โอนข้ามเขต 2. โอนต่างธนาคาร 3. เติมเงินต่างๆ 4. จ่ายบิล 5. กดเงินโดยไม่ใช้บัตรข้ามเขต ผ่านแอปพลิเคชัน “SCB EASY” โอน จ่าย เติม กด ฟรีหมด ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม เป็นต้นไป ตั้งเป้ายอดผู้ใช้งาน SCB EASY กว่า 10 ล้านรายภายในปี

นอกจากนี้ธนาคารได้เตรียมแผนสื่อสารการตลาด แบบ 360 องศา ภายใต้งบการตลาด 40 ล้านบาท โดยเราได้นำเอา Emotional Touch ในเรื่องของความเป็นมิตรมาเป็นจุดตั้งต้น
ผ่านการสร้ างคาแรคเตอร์ “มานี” เพื่อเป็ นตัวแทนของ SCB EASY เพราะมานีเป็ นตัวแทนของ “ความง่าย” (EASY) เป็นหนังสือ
แบบเรียนของเด็กไทยที่ใช้ภาษาสื่อสารแบบง่ายๆ ที่เด็กป.1 ก็สามารถเข้าใจได้เหมือนกับ SCB EASY ที่ง่ายต่อการใช้งาน

อีกทั้ง“มานี” ยังเป็น “เพื่อน” คนแรกๆ สมัยเข้าเรียนชั้นประถมที่คอยเป็ นเพื่อนและมีสิ่งดีๆ มาบอกเราตลอด ดังนั้น “มานี” จึงเป็นโลกของความสดใส เป็นมิตร ไม่ซับซ้อน ธนาคารได้ “เบลล่า – ราณี” มาสวมบทบาทเป็ น “เบลล่า มานี” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “มานี สตอรี่”

โดยเบลล่าเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่มีความสดใส และได้รับการยอมรับจากประชาชนในวงกว้าง เราจึงมั่นใจว่าจะสามารถ่ายทอดคาแรคเตอร์มานีในยุคดิจิทัล ออกมาได้อย่างน่าสนใจ และเป็นเสมือนตัวแทนแอปพลิเคชัน SCB EASY ที่มีความ Easy & Friendly ที่คอยอยู่ข้างๆ คุณ และเป็ นทุกอย่างเพื่อคุณเสมอ