สอบปากคำ 'เปรมชัย' เพิ่ม

สอบปากคำ 'เปรมชัย' เพิ่ม

“เปรมชัย” และพวก-หน.วิเชียรเข้าให้ปากคำเพิ่มหลังอัยการร้องขอสอบเพิ่ม 2 ประเด็นด้าน “ศรีวราห์” รุดสอบเข้ม หน.วิเชียรเผยนำภาพถ่ายจำลองวิถีกระสุนมอบตร.

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 มีนาคม 2561 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ปทส.) นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) นางนที เรียมแสน นายยงค์ โดดเครือ นายธานี ธุมมาศ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก เดินทางเข้าสอบปากคำเพิ่มเติม หลังอัยการภาค7 มีคำสั่งให้สอบเพิ่มเติมเป็นครั้งที่ 2 ใน2ประเด็น คือ การแจ้งข้อหานายเปรมชัย กับพวกชัดเจนเพียงใด และประเด็น แผนผังการยิงเสือดำ เพื่ออัยการ นำไปประกอบการเขียนคำฟ้องนานเปรมชัย ต่อศาลจังหวัดทองผาภูมิ
ต่อมาพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. ได้เดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเอง กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ขอดูรายละเอียดเอกสารก่อน และจะดำเนินการให้เร็วที่สุด

ด้านนายวิเชียร กล่าวว่า วันนี้ได้นำภาพถ่ายเสือดำที่จำลองวิถีกระสุน ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แจ้งร้องขอมาเพื่อนำมามอบให้เพิ่มเติม โดยที่ตนเองไม่รู้รายละเอียดว่าจะนำมาใช้ประกอบสำนวนอย่างไร

ขณะที่นายเปรมชัยพร้อมพวกได้เดินทางมาถึงจากนั้นได้เดินเข้าห้องสอบสวนโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน