ชู Hi-Resolution Audio ในกลุ่มเครื่องเสียงรถยนต์ 3 รุ่นใหม่

ชู Hi-Resolution Audio ในกลุ่มเครื่องเสียงรถยนต์ 3 รุ่นใหม่

โซนี่ไทย เสริมแกร่งผู้นำเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio ด้วยการส่งสุดยอดผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องเสียงในรถยนต์ 3 รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดมิติใหม่แห่งการฟังเพลงคุณภาพสูงอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยแนวคิด "Music in Motion" ในงานมอเตอร์โชว์ 2018

(กรุงเทพฯ – 27 มี.ค. 61) - บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าขยายฐานและเสริมทัพความแข็งแกร่งตลาดเครื่องเสียงติดรถยนต์ภายใต้แนวคิด "Music in Motion" เพื่อตอกย้ำจุดยืนการเป็นผู้นำเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio หรือ Hi-Res Audio ("ไฮ-เรส ออดิโอ") พร้อมเปิดมิติใหม่ให้กับผู้รักในการฟังเสียงเพลงคุณภาพสูงในรถยนต์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องเสียงติดรถยนต์ระดับไฮเรสออดิโอ รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมกันถึง 3 รุ่นทั้ง XAV-AX5000 ซึ่งเป็น AV Receiver ที่ให้พลังเสียงหนักแน่นยิ่งกว่าเดิมด้วยเทคโนโลยีสุดพิเศษจากโซนี่ พร้อมกับจอสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 6.95 นิ้ว ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้งแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ และแอปเปิ้ล ผ่านฟังก์ชั่น Apple CarPlay และ Android Auto รวมถึง XM-GS6DSP แอมป์พลิฟลายเออร์แบบ 6 แชนแนล และ XS-GS1631C ลำโพงแยกชิ้น 3 ทาง ในงานมอเตอร์โชว์ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 8 เมษายน ศกนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยเครื่องเสียง ติดรถยนต์รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมจุดเด่นของเทคโนโลยีภาพและเสียงที่มีคุณสมบัติพิเศษมากมาย เพื่อมอบประสบการณ์ในการฟังเสียงดนตรีจากไฟล์เพลงดิจิตอลคุณภาพสูงอย่างเต็มอรรถรส ด้วยรายละเอียดหมดจดคมชัดในทุกย่านเสียงยิ่งขึ้น

4_1

มร. เท็ตซูทากะ ซูดะ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บ. โซนี่ ไทย จ.ก. กล่าวว่า "โซนี่ยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ในการฟังเพลงในรถยนต์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการคิดค้นและสร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัยมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเป็นเวลานาน และผู้ที่อยู่ระหว่างการเดินทางให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับตลาดไฮเรสออดิโอและธุรกิจเครื่องเสียงในรถยนต์ วันนี้โซนี่จึงภูมิใจอย่างยิ่งที่มีโอกาสนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงติดรถยนต์ไฮเรสออดิโอที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด ที่งานมอเตอร์โชว์ 2018 อาทิ XAV-AX5000 ซึ่งเป็นเครื่องเล่น AV Receiver ที่มาพร้อมกับจอสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 6.95 นิ้ว ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้งแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ และแอปเปิ้ล ผ่านฟังก์ชั่น Apple CarPlay และ Android Auto, XM-GS6DSP แอมป์พลิฟลายเออร์แบบ 6 แชนแนล รวมถึง XS-GS1631C ลำโพงแยกชิ้น 3 ทาง และผลิตภัณฑ์ไฮเรสออดิโอเพื่อความบันเทิงที่ครบครันมากมายหลายรุ่น"

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องเสียงรถยนต์ที่จัดแสดงภายในงาน Motor Show 2018
เครื่องรับสัญญาณ AV Receiver XAV-AX5000
นวัตกรรมเครื่องเล่นมีเดียรีซีฟเวอร์อัจฉริยะในรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ ที่มาพร้อมกับจุดเด่นของหน้าจอแสดงผลระบบสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 6.95 นิ้ว ที่มีความคมชัดสมจริงและตอบสนองได้อย่างฉับไว พร้อมรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้งแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ และแอปเปิ้ล ผ่านฟังก์ชั่น Apple CarPlay และ Android Auto ทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนต่าง ๆ ง่ายขึ้นแม้อยู่บนท้องถนน ทุกอย่างจะปรากฎบนจอสัมผัสขนาดใหญ่ ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับกล้องหลังรถ ทำให้เมื่อเข้าเกียร์ จะสามารถสลับเป็นภาพจากกล้องหลังอัตโนมัติ เพื่อแสดงบนหน้าจอได้อย่างสะดวกและง่ายดายอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น XAV-AX5000 ยังมาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีด้านเสียงคุณภาพมากมาย อาทิ ระบบ Dynamic Reality Amp 2 และ EXTRA BASS ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีทุกย่านความถี่ได้อย่างคมชัดและเบสทรงพลัง ทั้งยังสามารถปรับแต่งเสียงให้ดังกระหึ่มได้ตามความชอบส่วนตัวด้วยระบบปรับแต่งอีควอไลเซอร์ 10-band (EQ10) และ Dynamic Stage Organizer (DSO) ขณะที่ตัวบอดี้ผลิตจากอลูมิเนียม และได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้ประหยัดพื้นที่มากกว่ารุ่นเดิมถึง 25% ทั้งยังสามารถอ่านไฟล์เพลง Hi-Res Audio ตระกูล FLAC ผ่าน USB เพื่อให้คุณสามารถฟังเพลงโปรดที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย โดยจะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2561

5_1

6 Chanel Amplifier XM-GS6DSP
เป็นเครื่องขยายเสียงแบบ 6 แชนแนล ที่ได้รับการออกแบบอย่างโดดเด่นในดีไซน์ขนาดเล็กเพื่อให้คุณไม่เสียพื้นที่ใช้สอยภายในห้องโดยสารหรือท้ายรถของคุณ แต่สามาถถ่ายทอดพลังเสียงจากเคลื่อนเล่นอย่างสมบูรณ์แบบ โดยมาพร้อมกำลังขับสูงสุด 780 วัตต์ ทำให้สนุกไปกับพลังเสียงเบสดั่งกระหึ่มต่อเนื่องตลอดการเดินทาง และสามารถสตรีมมิ่งเพลงผ่านบลูทูธแบบสเตอริโอคุณภาพสูงโดยไม่ต้องผ่านเครื่องเล่นวิทยุ จึงไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนเครื่องเล่นเดิมที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถยนต์ นอกจากนี้ ยังสามารถปรับแต่งเสียงด้วย DSP ผ่านโทรศัพท์มือถือได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงมี Time Alignment ช่วยในการควบคุมการตั้งค่าลำโพงและเสียงให้เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

XS-GS1631C
นับเป็นลำโพงระดับพรีเมี่ยมจากตระกูล GS ซีรีส์ โดยเป็นลำโพงแบบแยกชิ้น 3 ทาง ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบประสบการณ์ฟังเสียงเพลงสุดพิเศษในแบบที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนตลอดการเดินทาง ด้วยไดร์ฟเวอร์เสียงกลางขนาด 8 ซม. ที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด พร้อมทั้งเพิ่มลำโพง Midrange เพื่อแยกรายละเอียดของเสียงให้คมชัดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกรวยลำโพงไฟเบอร์ MRC และทวีตเตอร์แบบ Soft Dome ที่จะทำให้คุณผู้ฟังได้เพลิดเพลินไปกับรายละเอียดของเสียงที่สดใสและเบสทุ้มลึกยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้งานร่วมกับลำโพงรุ่น XM-GS6DSP เพื่อเพิ่มสุนทรียภาพในการฟังเพลงได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอีกด้วย

2_2

พร้อมกันนี้ ภายในงานโซนี่ยังได้จับมือกับร้าน Powersound V.9 บางแสน ชลบุรี ร้านผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติการันตีในผลงานมากมาย ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ไฮเรสออดิโออื่น ๆ อย่างครบครันทุกรูปแบบการใช้งานตั้งแต่ในบ้าน ไปจนถึงการพกพาไปใช้งานในที่ต่าง ๆ โดยจะแบ่งการจัดแสดงสินค้าออกเป็น 3 โซน ตามประเภทการใช้งานของลูกค้า ดังนี้

1.โซน Hi-Resolution สำหรับลูกค้ากลุ่ม Audiophile ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและรายละเอียดเสียง

2.โซน Extra Bass สำหรับลูกค้าที่ชอบฟังเพลงที่ให้เสียงกระหึ่ม โดยเน้นเสียงเบสที่หนักแน่น

3.โซน Connectivity สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเชื่อมต่อและใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ผ่านสมาร์ทโฟน ขณะเดียวกันยังสามารถ Mix and Match ได้ตามความชื่นชอบและรสนิยมของผู้ใช้

3_1

ยิ่งไปกว่านั้น โซนี่ยังได้จัดเตรียมแพ็คเกจพร้อมส่วนลดพิเศษมากมายเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม อาทิ ฟรีค่าติดตั้ง และผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน รวมทั้งรับของสมนาคุณพิเศษอีกมากมาย และรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษเมื่อซื้อแพ็คเกจติดตั้งในงาน ผ่านทางเฟซบุ๊คของโซนี่ไทย และ Powersound V.9 ตามเงื่อนไขที่กำหนด พร้อมกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุกรับของที่ระลึกกันทุกวันที่บูธอีกด้วย