มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของโลก

มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของโลก

จัดแสดงยนตรกรรม "มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี" ขับเคลื่อน 4 ล้อพลังงานไฟฟ้าปลั๊กอิน ไฮบริด (PHEV) รุ่นแรกของโลกที่สามารถขับเคลื่อนด้วยโหมดพลังงานไฟฟ้า 100%

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดแสดง "มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี" รถอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อพลังงานไฟฟ้าปลั๊กอิน ไฮบริด (PHEV) รุ่นแรกของโลกที่สามารถขับเคลื่อนด้วยโหมดพลังงานไฟฟ้า 100% โดยสามารถเดินทางได้เป็นระยะ 52 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และเดินทางได้ไกลสูงสุดถึง 870 กิโลเมตรเมื่อผสานกับการขับเคลื่อนด้วยโหมดปลั๊กอินไฮบริด นอกไปจากดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย พร้อมเทคโนโลยีการขับเคลื่อนสี่ล้อสมรรถนะสูงที่พร้อมลุยไปในทุกสภาพเส้นทางแล้ว มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ยังโดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการบริโภคเชื้อเพลิงด้วยอัตรา 1.8 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร แต่มีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำเพียง 40 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น

นอกจากนี้ ภายในบูธฯ ยังได้จัดแสดงนิทรรศการข้อมูลประวัติความเป็นมาด้านแนวทางการพัฒนาเทคโนโลยีรถยนต์พลังงานทางเลือกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปีที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถอเนกประสงค์และเทคโนโลยีพลังงานทางเลือกในระดับสากลอีกด้วย

สำหรับงานประชุมวิชาการและนิทรรศการนานาชาติ "โครงการพลังงานและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนแห่งเอเชีย 2561" หรือ SETA 2018 (Sustainable Energy and Technology Asia 2018) จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Towards Consolidated Innovative Energy Technology" โดยมุ่งที่จะผลักดันและจัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านพลังงานที่ยั่งยืน

สำหรับบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

และมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2558 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยเฉลิมฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 4 ล้านคัน ผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกอบด้วยรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน รถพีพีวี มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และรถยนต์นั่งซิตี้คาร์ มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด