เปิดงาน 'ไดมอนด์ บูทีค' ที่ใหญ่ที่สุดในเซาท์อีสต์เอเชีย

เปิดงาน 'ไดมอนด์ บูทีค' ที่ใหญ่ที่สุดในเซาท์อีสต์เอเชีย

ฉลองครบรอบ 3 ปี "ยูบิลลี่ ออฟ สยาม" ไดมอนด์ บูทีค ที่ใหญ่ที่สุดในเซาท์อีสต์เอเชีย พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ "เดอะ ริทึ่ม ออฟ เนเจอร์" เสน่ห์จากลวดลายธรรมชาติและผีเสื้อ

เพชร” อัญมณีเลอค่าที่คงความอมตะตลอดกาล เช่นเดียวกับ “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” (Jubilee Diamond) แบรนด์เครื่องเพชรชั้นนำ ได้เนรมิตงาน ฉลองครบรอบ 3 ปี “ยูบิลลี่ ออฟ สยาม” (Jubilee of Siam) ไดมอนด์ บูทีค ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ (Exclusive Dinner) พร้อมแฟชั่นโชว์อวดโฉมเครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “เดอะ ริทึ่ม ออฟ เนเจอร์” (The Rhythm of Nature) แรงบันดาลใจจากความพลิ้วไหวของผีเสื้อและสีสันของใบไม้ตามธรรมชาติที่ทำเอาคนรักเพชรต้องตะลึงกับความสวยงามอลังการ ณ ห้องเกรท รูม โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เมื่อวันก่อน

3_6

อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ได้จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์นี้ขึ้น เพื่อฉลองครบรอบ 3 ปี “ยูบิลลี่ ออฟ สยาม” (Jubilee of  Siam) ไดมอนด์ บูทีค ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่รวบรวมเพชรกะรัตน้ำงามและเครื่องประดับระดับมาสเตอร์พีซหายากมีเพียงหนึ่งเดียวในโลก รอคอยให้คนรักอัญมณีได้เลือกสรร

1_3

โดยไฮไลต์ภายในงานได้มีการรังสรรค์เครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “เดอะ ริทึ่ม ออฟ เนเจอร์” (The Rhythm of Nature) ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความเคลื่อนไหวของผีเสื้อและใบไม้ ที่มีมิติสวยงามผสมผสานกับจังหวะลีลาจากธรรมชาติ สะท้อนและสื่อถึงความพลิ้วไหวอย่างอิสระ สวยงามไร้ขีดจำกัดด้วยสีสันสดใส ถ่ายทอดลงบนเครื่องประดับเพชร อาทิ

10_2

เข็มกลัดเพชร อี คัลเลอร์ (E Color น้ำ 99) ดีไซน์สวยงามรูปทรงผีเสื้อ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการโบยบินของผีเสื้อ และความสวยงามอ่อนช้อยของปีกผีเสื้อที่โบยบินอย่างอิสระได้อย่างลงตัว

13_1

แหวนเพชร ดี คัลเลอร์ (D Color น้ำ 100) สื่อถึงความเคลื่อนไหวของผีเสื้อตามธรรมชาติที่มีมิติความสวยงาม สะท้อนแสงระยับตาด้วยแสงสีขาวเป็นประกายของพระอาทิตย์ เปรียบเสมือนเพชรน้ำงามที่ถูกเจียระไนได้อย่างลงตัวรวมทั้งดึงความงามของผีเสื้อทุกมิติมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ

2_5

นอกจากนี้ยังมีการโชว์เครื่องเพชรคอลเลกชั่นสุดพิเศษหาชมยาก “เดอะ มาสเตอร์พีซ คอลเลกชั่น” (The Masterpiece Collection) อาทิ เซ็ตสร้อยคอแฟนซี เยลโล่ คัลเลอร์ (Fancy Yellow Color Diamond) ได้แรงบันดาลใจจากหยดน้ำประกายสีเหลืองทองอยู่บนใบไม้ที่มีความพลิ้วไหว ประกอบด้วยเพชรทรงกลม (Round Shape), ทรงหยดน้ำ (Pear Shape) และทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส (Princess Cut) มาร้อยเรียงสะท้อนความงามอย่างมีมิติ มาพร้อม แหวนเพชร แฟนซี เยลโล่ คัลเลอร์(Fancy Yellow Color Diamond) แรงบันดาลใจจากหยดน้ำประกายสีเหลืองทองของเพชร สะท้อนความงามของแสงสีเหลืองทองและมิติของแสงเงาได้อย่างลงตัว

3_6

 แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว ราวด์ บริลเลี่ยน ไดมอนด์ (Round Brilliant Diamond) เพชรน้ำ 100 ดี คัลเลอร์ ทริปเปิล เอ็กเซลเลนท์ (D Color Triple Excellent) โดดเด่นด้วยเพชร ดี คัลเลอร์ (D Color) ทุกเม็ด เจียระไนแบบสุดยอด ทริปเปิล เอ็กเซลเลนท์(Triple Excellent) จึงส่องแสงประกายระยิบระยับโดดเด่น ผสมผสานเทคโนโลยีการฝังเพชรอย่างปราณีตเรียบเนียนไปกับตัวเรือน แบบ ไมโครสโคป เซ็ตติ้ง เทคนิค (Microscope Setting Technique) เทคนิคเฉพาะของ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ทำให้สวยอย่างสมบูรณ์แบบ

4_3

ด้านบรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งในสไตล์เรียบหรูท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติคนสำคัญของ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มาร่วมงานคับคั่ง อาทิ สถิตย์ เทศวิเชียรชัย, ทัศนีย์ ชลสายพันธ์, วาสนา - สุรศักดิ์ เอี่ยมสำอางค์, รัฐชัย - อัจฉรา ธรรมารัตน์, ไพฑูรย์ - ดุลยรัตน์ - ฐิตานันท์ - สิตานันท์ ทวีผล, ใจสคาญ – ณัฐริยา โค้วไพโรจน์, ธีรรัตน์ จงประเสริฐ, นันทิมา เจียมมานะ, เบญจวรรณ มณีฉาย ฯลฯ ที่มาร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ (Exclusive Dinner) และชมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ ซึ่งงานนี้เซเลบริตี้คนดังยังได้แชร์ไลฟ์สไตล์การเลือกเครื่องประดับในแบบฉบับส่วนตัวด้วย

6_2

โดย วาสนา เอี่ยมสำอางค์ บอกว่า ชอบซื้อเพชรเป็นกะรัต โดยจะเลือกซื้อสะสมเป็นเม็ดๆ แล้วค่อยมาสั่งขึ้นเรือนในดีไซน์ที่เราชอบ เหตุผลที่ชอบเม็ดใหญ่ๆ นอกจากได้สวมใส่เองแล้วยังตั้งใจเก็บเป็นมรดกให้ลูกในอนาคตด้วย

5_3

ส่วนว่าที่เจ้าสาวคนสวยที่ตั้งใจมาหาเครื่องเพชรใส่ในวันสำคัญ เจนจิรา สิริปิลันธน์ กล่าวว่า เป็นคนแต่งตัวสไตล์เรียบหรูเลยต้องหาเครื่องประดับมาใส่เป็นแอคเซสซอรี่เสริม อย่างที่ขาดไม่ได้คือต่างหูชอบแนวระย้าเพื่อให้หน้าดูเรียวเพราะเป็นคนมีแก้ม ส่วนเวลาเลือกซื้อเพชรจะไม่เน้นเม็ดใหญ่ แต่จะเน้นการเลือกเกรดเพชรที่ดีที่สุด

8_2

ขณะที่ สิตานันท์ ทวีผล เล่าว่า เป็นคนชอบแต่งตัวสไตล์เรียบๆ แต่แอบมีดีเทลเก๋ๆ ให้ดูน่าค้นหา จึงชอบที่จะเลือกเครื่องประดับแบบมีดีเทลเยอะเพื่อตัดกับชุดเรียบๆ

9_2

ปิดท้ายกับโชว์สุดพิเศษจากเพชรเม็ดงามแห่งวงการเพลง ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย มาขับกล่อมเพลงเพราะทรงพลังและเพลงสนุกเรียกความสุขให้แขกผู้มีเกียรติในงาน ก่อนจะจบด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษจาก ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มอบรางวัล แหวนเพชร มูลค่า 100,000 บาท ให้ผู้โชคดีได้กลับไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย