SOCIALGIVER คว้ารางวัลผลงานนวัตกรรมที่มีผลต่อสังคมสูงสุด

SOCIALGIVER คว้ารางวัลผลงานนวัตกรรมที่มีผลต่อสังคมสูงสุด

ผลงานสร้างความเปลี่ยนแปลงและพัฒนาคุณภาพชีวิต "SOCIALGIVER" คว้ารางวัลผลงานนวัตกรรมที่มีผลต่อสังคมสูงสุด

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561 – SOCIALGIVER คว้า “รางวัลผลงานนวัตกรรมที่มีผลต่อสังคมสูงสุด” (Highest Impact Innovation) โดยมี นายอาชว์  วงศ์จินดาเวศย์ CEO SOCIALGIVER เป็นผู้ขึ้นรับรางวัลจาก นายสุวิทย์  เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จากงานเปิดตัวโครงการเมืองนวัตกรรมแห่งสยาม หรือ Siam Innovation District (SID)  

2_3

โครงการเมืองนวัตกรรมแห่งสยาม หรือ Siam Innovation District (SID) โดยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยร่วมกับหน่วยงานรัฐและภาคเอกชน ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อช่วยให้สังคมไทยปรับตัวและก้าวตามทันความเปลี่ยนแปลงทางด้านนวัตกรรมระดับสากล ซึ่งที่ผ่านมา Socialgiver ได้ระดมทุนให้โครงการเพื่อสังคมผ่านการจำหน่าย GiveCard ทั้งห้องพักโรงแรม, บัตรรับประทานอาหาร และกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นไลฟ์สไตล์ ทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงและพัฒนาคุณภาพชีวิตทั้งผู้คน สัตว์จรจัด สัตว์ป่า และสิ่งแวดล้อม ในประเทศไทย คิดเป็นตัวเลขถึง 45,012 ชีวิต 

3_3
ด้วยความตั้งใจในการสร้างสังคมแห่งการให้ของ Socialgiver ได้สร้างเครือข่ายพันธมิตรทั้งภาคธุรกิจไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ชั้นนำกว่า 160 แบรนด์ อาทิ MAiSEN, Bar B Q Plaza , Bangkok Airways และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่บริจาคสินค้าและบริการเพื่อจำหน่ายผ่าน Socialgiver ในราคาพิเศษและมอบกำไรจากการจำหน่ายเหล่านี้ให้โครงการเพื่อสังคมที่ Socialgiver ได้คัดกรองและตรวจสอบความโปร่งใส กว่า 20 โครงการ