ไล่วงจรปิด เร่งล่าหนุ่มวิกลจริตตีหัวนศ.สาว

ไล่วงจรปิด เร่งล่าหนุ่มวิกลจริตตีหัวนศ.สาว

ไล่วงจรปิดเร่งล่าหนุ่มวิกลจริตใช้ท่อนเหล็กตีหัวนศ.สาว หน้าสตช. - พบเบาะแสอยู่ในสวนลุมบ่อยครั้ง

จากกรณีน.ส.จารุภรณ์ นันทกิจ อายุ 21 ปี นักศึกษา ชั้นปี 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ถูกคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี สูงประมาณ 170 ซม. สันทัด ผิวดำแดง ทรงผมสั้น สวมเสื้อยืดกีฬาทีมเชลซี สกรีนด้านหลังหมายเลข9 มีข้อความบนเสื้อสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีเข้ม และใส่รองเท้าแตะแบบสวมสีดำ-น้ำตาล เดินเข้ามาทางด้านหลังใช้อาวุธท่อนเหล็กยาวตีใส่ จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนเดินหลบหนีมุ่งหน้าแยกอังรีดูนังต์ โดยเหตุเกิดที่บริเวณริมฟุตบาทหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระราม1 แขวงและเขตปทุมวัน กทม. เมื่อวันที่ 21 มีนาคม เวลาประมาณ 10.52 น. ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทันที จนพบภาพใบหน้าคนร้ายอย่างชัดเจน ซึ่งผลปรากฎชายดังกล่าวเป็นบุคคลคล้ายวิกลจริต ซึ่งเดินเร่ร่อนอยู่บริเวณดังกล่าว ซึ่งไม่ได้มีความบาดหมางแต่อย่างใดมาก่อนกับทางผู้เสียหาย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 มีนาคม มีรายงานข่าวแจ้งว่า หลังเกิดเหตุทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน และ ตำรวจ กก.สส.บก.น.6 ร่วมกันนำกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า หลังก่อเหตุคนร้ายเดินเข้าไปในประตูวิทยาลัยพยาบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเข้าไปเขย่าประตูกองบังคับการ จากนั้นทางรปภ.ที่อยู่บริเวณนั้น จึงได้ไล่ออกมา ก่อนที่คนร้ายได้มานั่งพักบริเวณใกล้กับประตูสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้านถนนอังรีดูนังต์ และได้ถอดเสื้อกีฬาสีดำของทีมเชลซี สกรีนเบอร์ 9 ไปไว้ในรถตู้ ตำรวจที่จอดบริเวณนั้น คล้ายจะอำพรางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ต่อมาคนร้ายได้เดินถอดเสื้อถือขวดน้ำเดินมุ่งหน้าแยกอังรีดูนังต์อีกครั้งก่อนหายไป ทั้งนี้ทางตำรวจยังได้แบ่งกำลังนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปแห่ตามสถานนีรถไฟหัวลำโพง ตลอดจนสถานที่ที่มีคนเร่ร่อนอาศัยอยู่ อย่างไรก็ตามมีเบาะแสอีกว่ามีพลเมืองดีระบุว่าเคยเห็นบุคคลดังกล่าวมักจะมาอาศัยอยู่ภายในสวนลุมพินีบ่อยครั้ง ซึ่งทางตำรวจต้องขอเวลาทำงานก่อน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป