ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดตอ่พระ เกจิอาจารย์ เข้าวัด ถือศีล ฟังธรรมและเป็นวันที่นำยานพาหนะออกจากอู่ได้ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นพิจารณารอบคอบด้วย ผู้ใหญ่ทางตะวันออกเฉียงเหนือจะช่วยแก้ปัญหาได้ลุล่วง ทรัพย์สินหาได้มากทางตะวันตกเฉียงเหนือคนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

เป็นจังหวะดีในเรื่องงาน คนหางานใหม่ ทำโปรเจ็คใหม่ จะมีช่องทางสดใสรออยู่ หากเป็นงานขายตรงการติดต่อสื่อสารตัวต่อตัว ขอให้ใช้ความจริงใจให้มาก จะสร้างความประทับใจได้สุดๆการเงินดีอย่างยิ่งสำหรับการทวงหนี้ การเจรจาขอกู้ และรวบรวมระดมเงินทุน จะได้ทั้งเพื่อนและคนรักถ้าไม่ขยับเรื่องรัก จะได้นับเงินแทน สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้คล่องแคล่วสมใจหมาย

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพวันนี้จะค่อยๆดีขึ้นแล้ว ได้การดูแลที่ดี ยาดี คนปกติก็จะมีพละกำลังแข็งแรงขึ้นส่วนการเงินยังคล่องมือ ซิกแซกหาได้คล่องแล้ว แต่มักใช้กับการบริจาค ช่วยเหลือคนอื่น จ่ายค่ารักษาพยาบาล ซ่อมแซมสิ่งของซะมาก อารมณ์สะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกยังมาเยือนเป็นพักๆ ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยอาจกัดกันเยอะ หรือทำให้หงุดหงิด พยายามอย่าบูด อย่ามู้ดดี้ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรอก นิ่งๆไว้เดี๋ยวก็จบปัญหา ส่วนเรื่องรักยังสำราญใจ หวานชื่นดี สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

ได้ลุยเหนื่อยและเจ็บตัวบ้าง แต่จะได้ยิ้มรับความสำเร็จอยู่ด้วย ผู้ใหญ่จะช่วยหลายด้าน แต่ต้องอ่อนน้อมถ่อมตนถึงจะได้รับสิ่งตอบแทนเกินร้อย การเงินยังฝืด ระวังค่าใช้จ่าย เล่นพนันเสียหมดกระเป๋า ของหายได้คืนยาก ส่วนความรักถือเป็นวันมีโชค ที่ปิ๊งคนอยู่จะมีเหตุให้ก้าวหน้า แต่เป็นไปอย่างเงียบๆ ประเภทเฉยแล้วดีเอง ที่รอข่าวทางไกลจะได้รู้ในสิ่งต้องการ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

ผลงานที่ทำมามีคนใส่ใจ ผู้ใหญ่เริ่มมองเห็นแล้ว แต่ขอให้หนักแน่นให้มาก เพราะเป็นจังหวะซึ่งคนจะเกรงใจน้อย บางทีถูกลุยเอาดื้อๆ ถูกทิ่มแทงด้วยริษยา อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์เลย กับคนนิยมความริษยาอาฆาตนั้น อยู่ห่างๆเถอะนะจ๊ะอย่าเที่ยวไปเมตตาสุ่มสี่สุ่มห้า งูเห่ามันพร้อมจะฉกชาวนาอยู่เสมอจ้ะ ส่วนเรื่องรักนั้น ยังเกื้อกูลเป็นเพื่อนช่วยกันดี การเงินคล่องมือดี สุขภาพก็ยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องหาเงินอยู่มือเลยวันนี้ ได้เงินจากความรู้ความสามารถของตัวเองอย่างเป็นกอบเป็นกำ จะได้แสดงไหวพริบความสามารถให้ปรากฏ โดยเฉพาะทางการสื่อสาร การติดต่อ และการงานที่เกี่ยวกับการโฆษณาและเอกสารต่างๆสิ่งที่นำเสนอจะมีอิทธิพลและมีอำนาจจูงใจคนได้มากผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน เหมาะแก่การเข้าไปริเริ่มบุกเบิกงานใหม่ๆ ส่วนเรื่องรักนั้นกำลังสนุกกับชีวิต และจะใจเร็วมาก รักเร็วร้างเร็วสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ระวังอย่าหูเบา และลูกหลานบริวารคนอายุน้อยจะทำให้ฮึ่มๆฮั่มๆหงุดหงิดง่าย ต้องอดๆทนๆไว้หน่อย

เกิดวันพฤหัสบดี

การติดต่อทำสัญญา หรือกระทั่งการพูดคุยใดๆกับคู่ครอง หุ้นส่วนผู้ร่วมงานของคุณ ต้องพยายามจริงใจและให้ชัดเจนที่สุด การงานในช่วงนี้เต็มไปด้วยพละกำลังและพร้อมจะโหมงานหนักอย่างเต็มที่ ความรักมีเกณฑ์ได้รื่นรมย์สมใจ ไอ้เด็กๆ ลูกน้อง ลูกหลาน ตัวเล็กตัวน้อยรอบตัวน่ะ หนิดหนมหนับหนุนอย่างจั๋งๆ การเงินคล่องมือแจ่มใส จัดการได้ดังใจหมาย สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

เป็นวันที่มีโชคลาภในการติดต่องานต่างๆการสมัครงานใหม่ลุยได้เลยมีจังหวะดีๆเข้ามาทั้งวันแต่การประสานงานกับเพศตรงข้ามจะสะดุดหรือมีอะไรไม่ชอบมาพากลนิดหน่อย ระวังความเข้าใจผิด หรือไปทำอะไรเกินหน้าเกินตาการเงินคล่องมือมาก การตัดสินใจเฉียบขาดวันนี้จะพาเงินมาให้อย่างพอใจมากๆ สุขภาพแข็งแรงดี ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่สำเร็จได้มากดังใจหมาย เรื่องรักยังแสนเสน่ห์ ใกล้กันใกล้ใจ

เกิดวันเสาร์

เรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า ขายตรงยังพาโชคมาให้ วันนี้เงินคล่อง แต่ระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนไว้บ้าง ยุ่งกันมากจะกระทบกันง่ายและการเดินทางก็จะขลุกขลักไม่ค่อยสะดวกนัก สุขภาพแข็งแรงดี รักใคร่ใจถึงใจ เรื่อยๆไว้ไม่ต้องผลีผลามแล้วดีเอง