ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 11.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจ เคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้ามตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยความเด็ดขาด จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยราชาฤกษ์เป็นฤกษ์ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ผู้นำ ผู้มีเกียรติในองค์กรต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี อะไรมาจากทางนั้นดูให้รอบคอบ ผู้ใหญ่จากทางเหนือจะสนับสนุนช่วยเหลือ ทรัพย์สินหาได้มากทางทิศตะวันตกวันนี้ฤกษ์ล่างเสีย และกาลโยคประจำปีถือเป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ดีกับการดูแลสุขภาพ จะได้ยาดีหมอดี หรือแข็งแรงขึ้น และจะได้แสดงความฉลาดทางความคิด การพูดอย่างเต็มที่ เป็นจังหวะดีสำหรับคนทำงานขายตรง อาชีพคิด เขียน สื่อสารต่างๆ และดีมากสำหรับคนสอบสัมภาษณ์แข่งขัน จะได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับมา แต่ต้องระวังความสัมพันธ์กับหัวหน้า ผู้มีอำนาจด้วย จะพูดอะไรแรงๆตรงๆที่เขารับไม่ค่อยได้ การเงินเต็มมือและพร้อมควัก ความรักนั้นใจน่ะบินเตลิดไปแล้ว แต่ตีนยังไม่ค่อยขยับ เพราะฟอร์มยังจัดอยู่ ดูดีๆดูนานๆ น่ะสมควรแล้ว สมัยนี้ของห่วยๆแต่ตั้งราคาแพงมันเต็มแผงจะซื้ออะไรเรายังเลือกแล้วเลือกอีก และดังนั้นกับคนแท้ๆจะเอามาอยู่ใกล้ตัว คุณเองก็ไม่ใช่หมูใช่หมา ช่วยใช้สติปัญญาให้มันคุ้มค่าที่เกิดมาเป็นคนหน่อย

เกิดวันจันทร์

สุขภาพจะดีขึ้นจากการได้ยาดี หมอดี และผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เรื่องเงินทองยังต้องใช้ต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบอย่าผลีผลาม แต่การหาเงินเข้ากระเป๋ายังโอเค ลูกหลานบริวารจะพาทรัพย์มาให้ หากินกะเด็กน่ะรวยเร็วนะจ๊ะการติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณ การลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ ความรักนั้นยังสำราญใจ รอข่าวได้ข่าว ได้เดินทางกับคนชอบๆรักๆ สำราญอารมณ์ดีอยู่นะ คนโสกก็สนุกคึกคักกับมิตรสหาย ไม่มีเหงา

เกิดวันอังคาร

มีเกณฑ์ต้องใช้เงินอย่างไม่คิดหน้าคิดหลัง ตั้งสติในการดูแลทรัพย์สินอย่าเผลอเรอเด็ดขาด ต้องพยายามอยู่กับปัจจุบันขณะให้มากๆ กังวลทำไมกับอนาคตที่ยังมาไม่ถึงและโศกเศร้าไปไยกับอดีตที่ผ่านเลยไม่หวนคืนมาอีกแล้ว ทำปัจจุบันให้ดีวันพรุ่งนี้จิตใจเราย่อมดี พร้อมจะเผชิญปัญหาแน่ ความรักช่วยเหลือเกื้อกูลกันดี สุขภาพก็ยังแข็งแรงแจ่มใสดีอยู่นะ

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้มีพลังในตัวเองสูง ดวงส่งมากในเรื่องการติดต่อกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการต่างๆ การติดต่อประสานงานต่างๆ กล่อมคนได้ดังใจหมายและพร้อมจะใช้ความนุ่มนวลอ่อนโยนซึ่งทำให้คนฟังคนสัมพันธ์ด้วยสบายหูสบายใจมาก ดีกับคนอื่นแล้วช่วยดีกับคนรักแบบนี้ด้วย อย่าไปหงุดหงิดใส่เขานัก เรื่องการเงินต่างๆวันนี้เจรจาประสานงานต่างๆได้คล่องแคล่ว ผ่านฉลุยสำหรับการเข้าไปแก้ปัญหาต่างๆ สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดีนะ

เกิดวันพุธกลางคืน

การติดต่อธุรกิจ ประสานงานต่างๆผ่านฉลุย คล่องแคล่วปลอดโปร่งขอให้พกความจริงใจเป็นที่ตั้ง บุคลิกเอาจริงเอาจังของคุณจะทำให้ผู้ใหญ่พร้อมจะไว้ใจให้รับผิดชอบในงานสำคัญๆ ความรักยังมีโชคกับการมีกิ๊ก แต่ผัวคุณเมียคุณจะระแวงเอาได้ เอากิ๊กไว้เป็นเพื่อนซี้เถอะ สุนทรกับชีวิตมากกว่าเยอะ ปัญหาจะเบาลงด้วย การเงินยังคล่องมือ จะมีขาลงก็เรื่องสุขภาพ ป่วยง่าย หายช้า หมดแรงง่ายกว่าปกติ ดูแลตัวเองดีๆด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

โชคดีทางการเงินยังเข้ามาเรื่อยๆ จะจัดการเรื่องเงินได้ราบรื่นดี ได้ดังหวัง การตัดสินใจทางการเงินในวันนี้ พร้อมจะคิดถูกทำถูกได้ค่อนข้างมาก ผลตอบแทนจากงานเก่าๆ หมุนมาเข้ากระเป๋าวันนี้มีคำพูดเจ็บๆ เป็นพิเศษในการทวงเงินเร่งรัดหนี้สิน คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าคล่องมาก ส่วนเรื่องรักนั้นสำราญใจอยู่กับน้องๆ คนอายุน้อยๆ ได้เบิกบานชื่นใจกัน สุขภาพยังแข็งแรงดี บึกบึนดีในการทำมาหาเงินเข้ากระเป๋า

เกิดวันศุกร์

ยังมีเกณฑ์จะได้ข่าวดีจากแดนไกลได้ข่าวเกี่ยวกับธุรกิจที่ติดต่อคั่งค้างไว้ จากมิตรสหายที่อยู่ต่างแดนหาเงินได้เยอะ แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องทรัพย์สินบ้าง มือเติบ หน้าใหญ่มักมีเหตุเสียทรัพย์โดยไม่สมควรแก่เหตุไปเลี้ยงคนที่มาถล่มทับ การประสานงานยังสำราญใจ แต่มักสนุกเกินเหตุ มักชอบไปกวนแข้งคนอื่น เก็บอาการเริงๆร่าๆไว้บ้าง สุขภาพยังแข็งแรงดีนะออเจ้า คนทำงานด้านสุขภาพจะมีเรื่องให้ปลื้มใจภูมิใจนะออเจ้า

เกิดวันเสาร์

จะได้ใช้ความขยัน ลงแรง และแก้ปัญหาได้ลุล่วงดังหมาย ถือเป็นวันดีที่เรื่องที่หวัง เรื่องที่ตั้งใจจะงอกเงย หยิบจับค้าขาย เป็นนายหน้าสิ่งใด จะทำเงินเข้ากระเป๋าได้สนุกมือเชียวล่ะ แต่มักเป้นเงินล่วงหน้า วันนี้จะควักออกจากกระเป๋า ไปทำบุญ ไปช่วยคนซะมาก การติดต่อประสานงานดีเป็นพิเศษกับผู้ใหญ่ นักบวช ครู นักวิชาการ คนมีคุณธรรมในสาขาอาชีพต่างๆ ส่วนเรื่องรัก เป็นกำลังใจซึ่งกันและกันในการสู้ทุกปัญหา สุขภาพยังแข็งแรงดีนะจ๊ะออเจ้า