'สเคอร์เทล'ย้ำฟิตเต็มร้อยพร้อมบู๊คิงส์คัพ

'สเคอร์เทล'ย้ำฟิตเต็มร้อยพร้อมบู๊คิงส์คัพ

สเคอร์เทล ชี้ทุกคนในทีมเตรียมตัวมาพร้อมแล้วสำหรับศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ย้ำชัดเล่นเต็มที่เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการ

งานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2561 ณ ห้องแกรนด์ มีรอซ 1 ชั้น 3 โรงแรมอัล มีรอซ ถ.รามคำแหง กรุงเทพฯ โดยภายในงานมีตัวแทนโค้ช และนักฟุตบอลของทั้ง 4 ทีม ร่วมงานแถลงข่าว นำโดย มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย, แยน โคซัค เฮดโค้ชทีมชาติสโลวะเกีย, โฆอันโตนิโอ กามาโช เฮดโค้ชทีมชาติกาบอง และอัลแบร์โต ซัคเคโรนี เฮดโค้ชทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมถึง มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวเก่งของสโลวะเกีย

โดยภายในงาน อดีตกองหลังลิเวอร์พูล วัย 33 ปี กล่าวถึงความพร้อมล่าสุดของทีมว่า "นักฟุตบอลทุกคนเตรียมพร้อมในเรื่องของสภาพร่างกายมาเป็นอย่างดี ทัวร์นาเมนต์นี้ถือเป็นการเตรียมตัวที่ดีสำหรับทีมของเรา เราก็หวังว่าจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ก็คงต้องไปดูกันว่าบรรยากาศในสนามจะเป็นอย่างไร"

สำหรับ สโลวะเกีย มีคิวลงทำการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 เป็นคู่แรก โดยจะลงสนามพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในเวลา 16.00 น.