มาก่อนเวลานัด! 'เปรมชัย-คนขับรถ' เข้ารับทราบข้อหาร่วมติดสินบน

มาก่อนเวลานัด! 'เปรมชัย-คนขับรถ' เข้ารับทราบข้อหาร่วมติดสินบน

ถึงบก.ปปป.แล้ว มาก่อนเวลานัด! "เจ้าสัวอิตาเลียนไทย-คนขับรถ" เข้ารับทราบข้อหาร่วมติดสินบน คดีล่าสัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร

จากกรณี นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวลล็อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ถูกแจ้งข้อหาพยายามติดสินบนเจ้าพนักงาน หลังมีการพูดจาในลักษณะติดสินบนกับ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เรียก นายเปรมชัย และ นายยงค์ โดดเครือ คนขับรถของนายเปรมชัย เพื่อให้มารับทราบข้อหาเพิ่มเติม ในข้อหา ร่วมกันติดสินบนเจ้าพนักงาน โดยนัดหมายให้มารับทราบข้อหาดังกล่าวในเวลา 10.00 น. วันที่ 20 มีนาคม ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.)

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 มีนาคม ที่ บก.ปปป. นายเปรมชัย กรรณสูต และ นายยงค์ โดดเครือ พร้อมกับนายวิทูล แย้มพราย ทนายความส่วนตัวของนายเปรมชัย เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.กมล เหรียญราชา ผบก.ปปป. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในข้อหา ร่วมกันติดสินบนเจ้าพนักงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางมารับทราบข้อหาในวันนี้ นายเปรมชัย และ นายยงค์ พร้อมทนายความ ได้เดินทางมาก่อนเวลานัดหมาย ซึ่งมีสีหน้าที่ไม่วิตกวังวล และ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะรับทราบข้อกล่าวหาหรือไม่ ทั้งนายเปรมชัยและนายยงค์ ก็ไม่ได้ตอบคำถามแต่อย่างใด ขณะเดียวกัน การเข้ารับทราบข้อหาในครั้งนี้ของนายเปรมชัยและคนขับรถ จะมี พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. มาร่วมสอบปากคำด้วย