ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 18.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อธุรกิจ การค้า การลงทุนต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ วันนี้เป็นวันกวีนิพนธ์สากล วันป่าไม้โลก วันดาวน์ซินโดรมโลกทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานทางนั้นรอบคอบระมัดระวังบ้างก็ดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือผู้ใหญ่จากทางตะวันออกพึ่งพาได้ ช่วยเหลือดีวันนี้ดิถีและเดือนตรงกันถือเป็นกทิงวัน วันแห่งความแตกหักเสียหาย และยังเป็นวันอวมานโอน ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เป็นจังหวะที่ดีทางการเงิน ธุรกิจต่างๆที่ติดต่อเจรจาไว้ จะนำผลกำไร นำผลตอบแทนสูงมาให้เห็นๆวันนี้มีโอกาสได้ของฝาก ของสวยงามให้ชื่นใจ ได้คำชม ได้มีเรื่องให้ปลื้มใจ คนจะให้เกียรติคุณมาก ช่วงนี้ต้องการประสานงาน คิดโครงการอะไรใหม่ๆ ลุยได้เลยและสำหรับคนโสด คนที่ไปปิ๊งหนุ่มปิ๊งสาว ก็จะเป็นจังหวะดีสำหรับการสานสัมพันธ์ใหม่ๆให้รุดหน้าอาการประมาณหงิมๆหยิบชิ้นปลามันมาเข้าปากได้เพียบ ถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะได้นับเงินแทนสุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ระวังอย่าอารมณ์บูดง่ายก็จะสำราญใจทั้งวัน

เกิดวันจันทร์

ดีกับการตัดสินใจเด็ดขาด ใช้อำนาจในมือไปเถอะ จะได้ผลดี อย่าไปเสียเวลาเงื้อง่าราคาแพงอยู่ เป็นจังหวะที่คล่องแคล่วในการแก้ปัญหา แต่เงินฝืด ได้ก็ช้าการติดต่อทำสัญญาต่างๆการประสานงานใดๆควรมีหลักฐานชัดเจน ใช้เครื่องมือในมือให้เต็มคุณค่าด้วย จะป้องกันตัวเองได้ การงานมักต้องไม่เปิดเผย วิจัยค้นคว้าในศาสตร์พิเศษลึกซึ้ง หรือติดต่องานสัมพันธ์ต่างชาติที่จะมีทุกขลาภความรักเฉยๆเงียบๆกุ๊กกิ๊กกัน 2 คนไปเถอะ จะก้าวหน้าสุขสำราญดี แต่ถ้ามีคู่แล้วจะมีเหตุห่างไกล หรือไม่ค่อยแคร์กันเท่าไหร่สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพจะเป็นขาขึ้น แข็งแรงขึ้นมีกำลังพร้อมลุยพร้อมสู้ ป่วยไข้เบาแล้ว การงานโดดเด่นเป็นพิเศษทำอะไรไปจะได้สิ่งดีกลับมาด้วย เป็นจังหวะดีสำหรับการมีผลงานปรากฏ ได้รับคำยกย่องสูง ดีเป็นพิเศษสำหรับงานศิลปะ งานออกแบบ งานคิดงานเขียนต่างๆ แต่จะไม่คล่องในการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อหน่วยงานราชการ หรือข้าราชการ มีขลุกขลัก มีเรื่องให้เหนื่อยใจ เรื่องรักนั้นดีสำหรับการติดต่อต่างชาติ การติดต่อระยะไกล ที่รอข่าวมานานจะมีความคืบหน้าแล้ว สุขภาพยังบึกบึน ป่วยไข้เบาปัญหาแต่ไม่เบาปัญญา

เกิดวันพุธกลางวัน

จิตใจจะสบายและสุขสำราญขึ้น การเงินนั้นเกณฑ์ได้รับและจ่ายหนักพอๆกันอย่ามือเติบใจใหญ่ มักมีเหตุให้จ่ายเงินในเรื่องแต่งตัว ของสวยงาม หรือถ้าได้ก็จะเป็นของฝากมีค่าถูกอารมณ์ การงานมีเรื่องของความหงุดหงิดขัดข้อง เจอเรื่องซับซ้อน ที่ใจเร็วด่วนได้ไม่ได้ ความรักดูแลใจตัวเองไม่ให้ขึ้นๆลงๆมากเกินไป ก็ยังสดชื่นระหว่างกันได้ด้วยดี สุขภาพยังแข็งแรงดี ไปได้คล่องในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะพาทรัพย์มาเข้ากระเป๋า

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ได้ลุยงานหนักแน่ มีเหตุให้ลงแรงกายแรงใจเยอะ มีการติดต่อทางธุรกิจ ซึ่งจะนำผลดีมาให้มาก ติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการ ไปได้คล่องผู้ใหญ่เปิดทางสนับสนุน แต่ในเรื่องเงินมีโอกาสดีสำหรับเงินจากแดนไกล การติดต่อต่างประเทศ ติดต่อหน่วยงานศาสนา หุ้น พาทรัพย์มาให้ การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยแต่เอาอยู่ ส่วนเรื่องรักสำราญใจ ได้เดินทางไกลกับคนชอบๆกัน รอข่าวได้ข่าว หรือเดินทางแล้วปิ๊งปั๊ง สุขภาพยังต้องระวัง จะป่วยง่าย หรือมีเหตุขัดแย้งในเรื่องเกี่ยวพันกับสุขภาพ

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้หากมีเหตุติดขัดในเรื่องต่างๆจะปลอดโปร่งผู้ใหญ่พร้อมอุปถัมภ์ ดวงกำลังเดินหน้า ติตด่อข้าราชการ หน่วยงานราชการไปได้อย่างคล่อง การงานกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นเช่นกัน มีเกณฑ์ได้รับคำยกย่อง มีชื่อเสียงผลงานประสบความสำเร็จเป็นที่ปรากฏ เรื่องรักนั้นชักแหนงหน่าย อยากอยู่เงียบๆสงบสติบ้าง เรื่องคู่ครองนั้นจะสำราญใจ กิ๊กกั๊กกันดี ชวนกันหาเงินเข้ากระเป๋าดี สุขภาพแจ่มใส คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินคล่อง แต่ของหายให้ถือว่าบริจาค ทำบุญไปซะ

เกิดวันศุกร์

การติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆเอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภท ข้อตกลงทางการเงิน จะสามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ ติตด่อราชการ ผู้ใหญ่ เงินเข้าเงินคล่อง งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง ขอแต่อย่าหักโหมมาก ยังดีที่สุขภาพแข็งแรงใช้ได้ เจอเรื่องหนักอย่างไรจึงยังพอจะเอาอยู่ นะจ๊ะส่วนเรื่องรักนั้นไปได้ดีในวันนี้

เกิดวันเสาร์

การงานไม่ค่อยราบรื่นนัก ระวังการเจ็บตัว หกล้มหกลุก โดนของแข็ง ของร้อน ของมีคมทำให้เดือดร้อนได้ หรือไปชนไปแว้ด ไปแตกหักกับใครเขาได้ดังนั้นอยู่เงียบๆ เหมือนกบจำศีลในวันนี้จะดีขึ้นเอง สมรรถภาพในเรื่องต่างๆจะกลับมา เรื่องเงินขาลง อย่าไปคิดว่าไอ้ที่ทุ่มเทไปจะได้ เว้นสักวันดีกว่า ส่วนเรื่องรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน มีเรื่องให้ผิดฝาผิดตัวซะล่ะมั้ง สุขภาพยังเรื่อยๆ ป่วยไข้ทรงๆ