เปิดตัว 'เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้'

เปิดตัว 'เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้'

เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟในประเทศไทยที่ได้รับความนิยม และความไว้วางใจมานานกว่า 30 ปี ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด "เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้" สูตรนมสดแท้ นำเข้าจากประเทศเกาหลี 100 เปอร์เซนต์

โดยนวัตกรรมใหม่นี้เป็นการผสมผสานความหอม อร่อยของรสชาตินมแท้ คุณภาพระดับพรีเมี่ยมส่งตรงจากประเทศนิวซีแลนด์และสหรัฐอเมริกา กับความนุ่มละมุมได้อย่างลงตัว โดยปราศจากโคเลสเตอรอลและไขมันทรานส์

ออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมาได้มีการยกระดับประสบการณ์การดื่มกาแฟสดและกาแฟแบบชงเอง ด้วยการเปิดตัว เนสกาแฟเรดคัพไปแล้ว ปีนี้ได้เดินหน้าเติมเต็มความสุขให้กับผู้บริโภคด้วยรสชาตินุ่มละมุมของนมจากนวัตกรรมใหม่ล่าสุด คือ เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต มิลค์กี้ สูตรนมแท้ ซึ่งจากผลการสำรวจพบว่า 9 ใน 10 ของผู้บริโภคชื่นชอบผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ และมีความมั่นใจว่าจะได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากคนรักกาแฟในประเทศไทย และจะช่วยขับเคลื่อนแทรนด์การชงกาแฟที่บ้านให้เติบโตมากขึ้น

โดยในงานเปิดตัว "เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต มิลค์กี้" สูตรนมแท้ ในครั้งนี้นอกจากคณะผู้บริหารบริษัท เนสท์เล่ไทย จำกัด จะเดินทางมาเป็นกำลังใจแล้ว ยังมีหนุ่ม กรรณ สวัดิวัฒน์ ณ อยุธยา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต มิลค์กี้ สูตรนมแท้ ร่วมถ่ายทอดความประทับใจอันพิเศษสุดผ่านภาพยนต์โฆษณา เพื่อเติมอรรถรสให้กาแฟแก้วโปรด ด้วยประสบการณ์ดื่มกาแฟที่แสนเพลิดเพลินและน่าหลงใหลในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนอีกด้วย