เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ มูลค่ากว่า 1,900 ล้าน

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ มูลค่ากว่า 1,900 ล้าน

เตรียมเปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 มูลค่ากว่า 1,900 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) ภายใต้คอนเซปท์ "ทาวน์โฮมที่เป็นได้...มากกว่าบ้านเดี่ยว"

หลังจากที่ได้เปิดตัวโครงการเนอวานา ดีฟายน์ พระราม 9 ไปเมื่อต้นปี 2560 และ Sold out ภายในเวลาเพียง 4 วันเท่านั้น วันนี้ทางเนอวานา ไดอิ จึงได้ต่อยอดพัฒนาโครงการทาวน์โฮมในแบรนด์ เนอวานา ดีฟายน์ ต่อเนื่อง โดยเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 บนทำเลใหม่ ติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (ถ.กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) ซึ่งเป็นถนนเส้นใหม่ที่คาดกันว่าจะเป็นเหมือนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ในอนาคตอันใกล้นี้ เนื่องด้วยเป็นถนนขนาด 8-10 ช่องจราจร เชื่อมพระราม 9 –สุวรรณภูมิ ใกล้ทางด่วนพระราม 9 และมอเตอร์เวย์ อีกทั้งยังมีรถไฟฟ้ารายรอบโครงการถึง 3 สายคือ สายสีเหลืองที่อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง (สถานีศรีกรีฑา) โดยอยู่ห่างจากโครงการเพียง 3 กม. และรถไฟฟ้าสายสีส้มอยู่ระหว่างการก่อสร้างบนถนนรามคำแหง รวมถึงรถไฟฟ้า Airport Link สถานีหัวหมาก ทำให้มูลค่าทำเลนี้พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ มูลค่ากว่า 1,900 ล้าน

โครงการเนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 พัฒนาขึ้นมาภายใต้แบรนด์ เนอวานา ดีฟายน์ ทาวน์โฮมที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดี่ยว ใส่ใจในทุกรายละเอียดทำเลในเมือง ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าอยู่คอนโดมิเนียมในทำเลที่ไม่แตกต่างกัน เพียง 5 นาทีจากรถไฟฟ้า 10 นาทีถึงทางด่วนพระราม 9 และ 15 นาทีถึงเอกมัย-ทองหล่อ ด้วยการออกแบบที่แตกต่าง ทั้งดีไซต์และพื้นที่ที่เปิดโล่งด้วย Double Volume สูง 6 เมตร ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกโปร่งโล่งมากกว่าอยู่บ้านเดี่ยว ด้วยช่องเปิดที่มากกว่า เน้นการออกแบบให้มีช่องเปิดรับแสงและลมธรรมชาติได้มากขึ้น รวมถึง Space และ Function ที่จัดวางได้อย่างน่าสนใจ อีกทั้งรายล้อมด้วยสังคมคุณภาพที่มาพร้อมความเป็นส่วนตัวเพียง 173 ครอบครัว และ Facilities ที่ครบครัน ซึ่งสามารถตอบโจทย์ให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ มูลค่ากว่า 1,900 ล้าน

พร้อมเปิดให้จองเป็นครั้งแรกในงาน Exclusive Sales วันนี้ 24 มี.ค. นี้ วันเดียวเท่านั้น ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับ Privilege Package และเลือกแปลงสวยในทำเลที่ดีที่สุดก่อนใคร ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.9 ล้านบาท ลงทะเบียน และชมรายละเอียดโครงการได้ที่ www.nirvana-group.com/th/project/DEFINE Srinakarin Rama 9

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ มูลค่ากว่า 1,900 ล้าน

บมจ. เนอวานา ไดอิ (NVD) มีทุนจดทะเบียน 1,405.6 ล้านบาท โดยดำเนินธุรกิจหลัก คือ 1) ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Property Development) ได้แก่ การพัฒนาโครงการบ้านอยู่อาศัย (Nirvana Beyond, Nirvana Icon, Intro) สำนักงานโฮมออฟฟิศ (Nirvana @Work) ทาวน์โฮม (Nirvana Define, Cover, Cluster) คอนโดมิเนียม (Banyan Tree Residences Riverside Bangkok) โดยปัจจุบันมีโครงการที่อยู่ระหว่างพัฒนาทั้งสิ้น 18 โครงการ มูลค่าโครงการคงเหลือรวมกว่า 14,000 ล้านบาท 2) ธุรกิจรับสร้างบ้าน (Nirvana Home Builder) 3) ธุรกิจวัสดุก่อสร้าง

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ มูลค่ากว่า 1,900 ล้าน

บริษัทฯ ได้วางกรอบกลยุทธ์การทำงานไว้ภายใต้แนวคิดที่ต้องมุ่งมั่นไปข้างหน้า โดยคำนึงถึงทุกองค์ประกอบในการทำงานเพราะเราเชื่อว่า ภายใต้ทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต ล้วนนำมาซึ่งความสุขทั้งของลูกค้า เพื่อนร่วมงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้ถือหุ้นทุกคน ส่งผลให้การพัฒนาสินค้าจากทางเนอวานา ไดอิ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านฟังก์ชั่นการใช้งานและตอบสนองความต้องการในการทางความรู้สึก ในรูปแบบที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ของเนอวานาอย่างแท้จริง เพราะที่ เนอวานา ไดอิ เราเชื่อว่า "Details make magic"