3 สาวโสด 'ขวัญ-เมย์-วุ้นเส้น' ประชันแฟชั่นเซ็กซี่

3 สาวโสด 'ขวัญ-เมย์-วุ้นเส้น' ประชันแฟชั่นเซ็กซี่

รับซัมเมอร์ 2018 สาวโสด "ขวัญ - เมย์ - วุ้นเส้น" ประชันแฟชั่นเซ็กซี่

ร้อนรับซัมเมอร์  ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน  คว้าตัว 3 ดาราสาวสุดฮอตแห่งปี  ขวัญ - อุษามณี  ไวทยานนท์, เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร และ วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ มาประชันความเซ็กซี่ในงาน ‘ROBINSON SUMMER HOLIDAY’ (โรบินสัน ซัมเมอร์ ฮอลิเดย์)ครั้งแรก! ของการเนรมิตโซนแฟชั่นของห้างฯ ให้กลายเป็นรันเวย์แฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชั่นฤดูร้อน 2018 จากกว่า 20 แบรนด์แฟชั่นเครื่องแต่งกายชั้นนำ เพื่อให้เหล่านักช็อปแฟชั่นนิสต้าได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์ก่อนใคร!! ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาพระราม 9 โซนแฟชั่น ชั้น วันบีโลว์ (ชั้นจี) เมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561

3 สาวโสด \'ขวัญ-เมย์-วุ้นเส้น\' ประชันแฟชั่นเซ็กซี่

งาน ‘ROBINSON SUMMER HOLIDAY’ (โรบินสัน ซัมเมอร์ ฮอลิเดย์) ยังได้ขนทัพนายแบบ - นางแบบ อีกกว่า 20 ชีวิต มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความร้อนแรง ภายใต้คอนเซ็ปต์ HOTTEST SUMMER EVER” (ฮอตเทสต์ ซัมเมอร์ เอเวอร์) จุดดีกรีองศาร้อนกับ 3 ธีมแฟชั่นโชว์สุดฮอต เริ่มด้วยธีม “HOT” (ฮอต) ที่เปิดรันเวย์ด้วยความร้อนแรงแบบเบาๆ กับแฟชั่นลุคแคชชวลดีไซน์เก๋ พร้อมจับคู่มิกซ์แอนด์แมทช์กับแอคเซสเซอรี่สีเหลือง ยิ่งได้สาวแซ่บอย่าง วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ มาพรีเซนต์ในชุดฟินาเล่ที่เป็นลุคแบบสบายๆ แต่ซ่อนความเซ็กซี่ และความมีเสน่ห์ถึงขีดสุดเข้าไป ทำให้รันเวย์เริ่มร้อนระอุขึ้นมาทันที สาววุ้น เผยว่า “ซัมเมอร์นี้จะเน้นเสื้อผ้าแฟชั่นลายดอก เพราะลายดอกกำลังมาแรงมากและยังใส่แล้วดูสดใส ดูเด็ก อาจมีโชว์ความเซ็กซี่เบาๆ คือแฟชั่นหน้าร้อน จริงๆ ไม่ต้องโป๊ก็ดูดี ดูมีเสน่ห์ได้ค่ะ อยู่ที่การมิกซ์แอนด์แมตช์มากกว่าค่ะ”

3 สาวโสด \'ขวัญ-เมย์-วุ้นเส้น\' ประชันแฟชั่นเซ็กซี่

 แต่เมื่อความร้อนแรงเพิ่มดีกรีเป็นธีม HOTTER” (ฮอตเตอร์) ก็ถึงคิวของเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่อย่าง เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร  ที่มาในแฟชั่นชุดบีชแวร์ที่ถูกดีไซน์อย่างมีสไตล์ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับเอฟเวอรี่เดย์ลุคและไอเท็มสุดคลาสสิกอย่าง ‘ยีนส์’ และแอคเซสเซอรี่สีส้มสุดจี๊ด ได้อย่างลงตัว เน้นความเท่ โฉบเฉี่ยว คล่องตัว แต่แฝงด้วยความเซ็กซี่สุดซี้ด  โดยสาว เมย์ เผยว่า “ก่อนหน้านี้เมย์เร่งฟิตหุ่น เข้าฟิตเนสถี่มากค่ะ ซัมเมอร์นี้เลยจะคว้าชุดเอวลอย กางเกงขาสั้นสีสันสดใสๆ โชว์ซิกแพคนิดๆ ไปเที่ยวรับลมร้อนแบบเซ็กซี่เบาๆ ค่ะ”

 มาถึงไฮไลต์สำคัญของงานกับธีม HOTTEST” (ฮอตเทสต์) กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำและอินเนอร์แวร์สุดแซ่บ โดยได้นางเอกสาวสุดฮอตอย่าง ขวัญ - อุษามณี ไวทยานนท์ มาโชว์ความเซ็กซี่เบอร์แรง อวดหุ่นเป๊ะ สวยปัง ปิดแฟชั่นโชว์อย่างเร่าร้อน ก่อนที่ ขวัญ จะเผยว่า“สำหรับแฟชั่นฤดูร้อน ขวัญว่าถ้าเรารู้ว่าตัวเองเด่นตรงไหน ใส่อะไรแล้วมั่นใจ ก็เลือกเป็นเสื้อผ้าสไตล์นั้น เราจะได้สวยในแบบฉบับที่เราเป็นค่ะ”

3 สาวโสด \'ขวัญ-เมย์-วุ้นเส้น\' ประชันแฟชั่นเซ็กซี่

สำหรับนักช้อปแฟชั่นนิสต้าที่พลาดงานในวันนั้น ก็สามารถมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นต้อนรับซัมเมอร์ได้อย่างต่อเนื่อง ในแคมเปญ ‘ROBINSON SUMMER HOLIDAY’ ตั้งแต่วันนี้ - 23 พฤษภาคม 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 46 สาขา