'โป๊ป' ยอมรับอัพค่าตัว อ้อนอยากจะโสดแบบนี้ให้แฟนคลับดูแล

'โป๊ป' ยอมรับอัพค่าตัว อ้อนอยากจะโสดแบบนี้ให้แฟนคลับดูแล

"โป๊ป" ยอมรับอัพค่าตัว ปัดซุ่มจีบ "ซูซี่" อ้อนอยากจะโสดแบบนี้ให้แฟนคลับดูแลไปก่อน

ต้องบอกว่ากลายเป็นพระเอกขวัญใจของคนไทยไปแล้ว สำหรับหนุ่ม"โป๊ป ธนวรรธ์" หรือ คุณพี่หมื่นสุนทรเทวา ในละครเรื่องบุพเพสันนิวาส เพราะเมื่อหนุ่มโป๊ปปรากฏตัวที่ไหน ก็จะมีแฟนคลับคอยตามไปให้การต้อนรับเป็นอย่างดีทุกที่


ล่าสุดโป๊ปได้เดินทางไปที่เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ เพื่อร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Wink White แฟนๆชาวหาดใหญ่ได้แห่กันมาล้นห้างพร้อมส่งเสียงกรี๊ดกันแบบห้างแตก จนได้รับฉายาพี่หมื่นห้างแตกกันไปเลยค่ะ เนื่องด้วยกระแสจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาสทำให้ช่วงนี้โป๊ปกลับมาดังเป็นพลุแตกอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวดูหายไปจากจอพักหนึ่ง ซึ่งโป๊ปบอกว่าเป็นสัจธรรมของชีวิต ครั้งนี้ก็กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบตัวละครหมื่นสุนทรเทวา ก็รู้สึกดีใจกับกระแสตอบรับ

สำหรับช่วงนี้มีงานติดต่อมาเข้ามาเรื่อยๆทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ งานอีเว้นท์ ซึ่งโป๊ปก็ยอมรับแบบแมนๆว่าได้อัพเรทค่าตัวขึ้นจริงตามความเหมาะสม ส่วนเรื่องที่โดนปั้นจั่นแซวว่าไปแอบมองสาวซูซี่ในกองละครนั้น โป๊ปก็ยืนยันว่าไม่ได้แอบซุ่มจีบซู่ซี่แต่อย่างใด เป็นเพียงพี่น้องเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น แต่เอ๊ะพอแถมเรื่องนี้หนุ่มโป๊ปก็มีอาการเขินแถมยังชมว่าสาวซูซี่สวยอีกด้วย


ส่วนเรื่องที่หนุ่ม"เวียร์ ศุกลวัฒน์" โพสต์ภาพโอเคลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา แล้วหลายคนโยงว่าเวียร์อาจจะหึงที่แฟนสาว"เบลล่า ราณี"ได้มีฉากกุ๊กกิ๊กกับ"โป๊ป"อยู่บ่อยๆ แม้กระทั่งงานบอลช่อง 3 ที่ควงคู่กันออกงานแล้วได้เสียงกรี๊ดจากแฟนๆจับจิ้นกันฟินทั้งประเทศ งานนี้โป๊ปก็บอกว่ารู้จักเวียร์เคยเล่นฟิตเนสด้วยกันและเชื่อว่าเวียร์เข้าใจเพราะเป็นนักแสดงเหมือนกัน ส่วนตัวโป๊ปเองก็มีพูดคุยบอกกล่าวขออนุญาติสาวเบลล่าก่อนทุกครั้ง

นอกจากนั้นโป๊ปยังถือเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นเป็นอันดับที่ 1 ถ้าเทียบกับนักแสดงหลักทั้ง 5 คนในเรื่องด้วย ซึ่งโป๊ปก็บอกว่าดีใจมากๆที่มีคนหันมาติดตามเขามากขนาดนี้ ส่วนตอนนี้ก็มีคนคุยๆบ้างแต่ยังไม่มีคนที่ใช่สักที แถมยังอ้อนว่าอยากจะโสดแบบนี้ให้แฟนคลับดูแลไปก่อนซะด้วย