โนเกียคว้ากว่า 20 รางวัลระดับโลกในงาน Mobile World Congress 2018

โนเกียคว้ากว่า 20 รางวัลระดับโลกในงาน Mobile World Congress 2018

โนเกียคืนบัลลังก์! คว้ากว่า 20 รางวัลระดับโลกในงาน Mobile World Congress 2018 ที่สเปน

ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า ขอขอบคุณการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนโนเกียทั่วโลก และในประเทศไทยด้วย นับตั้งแต่เปิดตัวสมาร์ทโฟน Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6, Nokia 8 และ Nokia 2 ล่าสุด ได้มีการเปิดตัว Nokia 1, Nokia 6 รุ่นใหม่,Nokia 7 Plus, และ Nokia 8 Sirocco รวมถึงการเข้าร่วมโปรแกรม Android One ทั่วโลก ในงาน Mobile World Congress 2018 นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ได้เปิดตัวไปยังได้รับรางวัลที่เกี่ยวกับสมาร์ทโฟน จากการจัดอันดับโดยสื่อมวลชนสายเทคโนโลยีและไอที 17 แห่ง จำนวนทั้งสิ้น 21 รางวัล อาทิ Nokia 1 ได้รับรางวัล Best of WMC 2018 โดย alphr.com รางวัล Editor's Pick of MWC 2018 โดย Fonearena, Nokia 7 Plus ได้รับรางวัล 2018 MWC Top Pick จาก Android Central และ Nokia 8 Sirocco ได้รับรางวัล Best of WMC 2018 โดย Android Authority และ รางวัล HD Blog Awards ในสาขา Best Design เป็นต้น” 
             

 “ทางเอชเอ็มดี โกลบอลเชื่อว่า เราจะใช้เทคโนโลยีเพื่อช่วยให้ชีวิตทุกคนง่าย สะดวกสบายมากขึ้น ไม่ใช่การเอาเทคโนโลยีมาครอบงำทุกคน ดังนั้น เราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อทุกคน  ในฐานะที่เป็นผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกีย เรายังคงรักษาคุณค่าและคุณภาพผลิตภัณฑ์ รวมถึงมาตรฐานที่ดีของแบรนด์โนเกียไว้เช่นเดิม ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดและคงคุณภาพในทุกสิ่งที่เราทำอย่างต่อเนื่อง"   


สำหรับสมาร์ทโฟนที่เปิดตัวในงาน Mobile World Congress 2018 ณ บาเซโลน่า ประเทศสเปนครั้งนี้ คาดการณ์ว่าจะเปิดตัวที่ประเทศไทยในช่วงquarter ที่ 2 นี้ สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลและกิจกรรมของโนเกียเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH