รฟม.แจ้งเบี่ยงช่องทางจราจร ถ.รามคำแหง ขาเข้า

รฟม.แจ้งเบี่ยงช่องทางจราจร ถ.รามคำแหง ขาเข้า

รฟม.แจ้งเบี่ยงช่องทางจราจร ถ.รามคำแหง ขาเข้า ช่วงแยกบ้านม้า - ซ.รามคำแหง 78 เพื่อดำเนินการก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีราชมังคลาโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค.เป็นต้นไป

เมื่อวันที่ 13 มี.ค.61 การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธาอุโมงค์ทางวิ่งและสถานีใต้ดิน โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตะวันออก) สัญญาที่ 3 ช่วงหัวหมาก - คลองบ้านม้า มีความจำเป็นต้องเบี่ยงจราจรบนถนนรามคำแหงฝั่งขาเข้า บริเวณแยกบ้านม้า - ซอยรามคำแหง 78 เพื่อก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีศรีบูรพา และปล่องระบายอากาศ โดยมีการปิดเบี่ยงจราจร ใน 2 ช่วง ดังนี้

ช่วงที่ 1 วันที่ 18 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง เบี่ยงจราจรถนนรามคำแหง เพิ่มเติม บริเวณซอยรามคำแหง 76 - 78 ฝั่งขาเข้าชิดทางเท้า 2 ช่องจราจร มีผลให้ช่องจราจรเหลือฝั่งละ 2 ช่องทาง

ช่วงที่ 2 วันที่ 19 มีนาคม 2561 เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง เบี่ยงจราจรถนนรามคำแหงเพิ่มเติม บริเวณแยกบ้านม้า ฝั่งขาเข้าชิดทางเท้า 2 ช่องจราจร มีผลให้ช่องจราจรเหลือฝั่งละ 2 ช่องทาง

โดยผู้ใช้เส้นทางสามารถเข้า - ออกซอยในบริเวณดังกล่าวได้ตามปกติ และในระหว่างดำเนินงานก่อสร้างมีแผนการจัดการจราจร เช่น การห้ามจอดรถบริเวณไหล่ทางตลอดแนวก่อสร้างเพื่อใช้เป็นช่องจราจรทดแทน การปรับผิวจราจรและตีเส้นช่องจราจรให้ชัดเจน การติดตั้งป้ายเตือนและไฟส่องสว่างเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้เส้นทาง รวมถึงการประชาสัมพันธ์แจ้งให้ผู้ใช้เส้นทางรับทราบ

ทั้งนี้ การเบี่ยงจราจรเพื่อการดำเนินงานก่อสร้างอาจทำให้ผู้ใช้เส้นทางไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทาง และอาจมีเสียงดังรบกวนในวันเวลาดังกล่าว ดังนั้นหากไม่มีความจำเป็นโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง และ รฟม. ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้

ORE-40-18-31_5-61_E3_รฟม__แจ้งเบี่ยงจราจรบนถนนรามคำแหง_