เปิดตัว The Element Rama 9 โฮมออฟฟิศหรู 5 ชั้น

เปิดตัว The Element Rama 9 โฮมออฟฟิศหรู 5 ชั้น

ดิวิลอปเปอร์หนุ่มหล่อ เปิดตัว The Element Rama 9  (ดิ เอเลเมนท์ พระราม 9) โฮมออฟฟิศหรู 5 ชั้น คลับ8ซูเปอร์คาร์ เยี่ยมชมโครงการ ประเดิมจองสองหลังแรก

หากมองตามผังกรุงเทพฯ  เส้นที่ลากผ่านตรงกลางถือเป็นกระดูกสันหลังใจกลางเมือง หนีไม่พ้น “พระราม 9” เขตเศรษฐกิจใหม่ที่หลายๆ คนจับจ้อง ทำให้นับวันพื้นที่ในย่านนี้หายาก โครงการฯ ใดได้ไปพัฒนาเสมือนมี “ขุมทองคำ”   ล่าสุด บริษัท แลนด์มาร์ค ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ธนะสิทธิ์ เฟื่องไพศาล  กรรมการผู้จัดการบริษัท แลนด์มาร์ค ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด  จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ The Element Rama 9  ชูจุดขายโฮมออฟฟิศหรู 5 ชั้น บนทำเลที่มีศักยภาพสูงสุด   เดินทางสะดวกไม่ว่าจะเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ หรือ อโศก ทองหล่อ เอกมัย ใช้เวลาเพียง 15 นาที ใกล้ the nine  พัฒนาภายใต้คอนเซปต์  “home office design Modern Luxury” รองรับพนักงานได้ประมาน  25-30 คน ที่จอดรถ 6-8 คัน  เริ่มต้นที่ 26.9 ล้านบาท  เหมาะสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ มองหาสำนักงานทำการและที่พักอาศัยกลางกรุงฯ งานนี้ประเดิมด้วยหนุ่มๆ คลับ8ซูเปอร์คาร์ รวมก๊วนมาเยี่ยมชมโครงการฯ เป็นกลุ่มแรก พร้มมจองสองยูนิตแรกเป็นการประเดิมด้วย

เปิดตัว The Element Rama 9 โฮมออฟฟิศหรู 5 ชั้น

ธนะสิทธิ์  หนุ่มหล่อเจ้าของโครงการฯ เผยว่า “The Element Rama 9” เกิดจากความตั้งใจที่จะทำให้โครงการนี้ตอบโจทย์สำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ผู้ที่ต้องการขยายธุรกิจในทำเลที่มีศักยภาพแบ่งพื้นที่ใช้สอยเพื่อทำงานและอยู่อาศัยอย่างลงตัวรองรับพนักงานได้ประมาน  25-30 คน พร้อมกับ Design Modern Luxury โดยใช้รูปทรงสีเหลี่ยมเรียบง่าย แต่เพิ่มมิติให้ตัวอาคารด้วยการใช้วัสดุที่หลากหลาย ทั้งเหล็ก ปูน กระจก และไม้ มีพื้นที่ธรรมชาติในบ้านหลายส่วน เริ่มจากชั้น1 เป็นที่จอดรถซึ่งจอดรถได้ถึง 6-8 คันและส่วนของ Reception เพื่อใช้ต้อนรับผู้มาติดต่อ ชั้น 2 ออกแบบให้มีระเบียงกว้างกระถางต้นไม้ที่มีความลึกพอปลูกต้นไม้ใหญ่ได้ เพื่อบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติที่ร่มรื่นในส่วนชั้นสำนักงาน รวมถึง ชั้น3,4 พื้นที่ ภายในที่เว้นไว้สำหรับปรับพื้นที่ให้เข้ากับความต้องการการใช้งานให้ตรงกับลักษณะของธุรกิจที่ทางลูกค้าต้องการ ชั้น 5 หรือชั้นบนสุดที่เป็นส่วน Master Bedroom จะมีระเบียงขนาดใหญ่สำหรับจัดสวนชั้นดาดฟ้า เพื่อพักผ่อนหย่อนใจในสวนได้อย่างเป็นส่วนตัว

เปิดตัว The Element Rama 9 โฮมออฟฟิศหรู 5 ชั้น

ถามหนุ่มๆ แก๊งค์รถหรูถึงเหตุผลที่ควรมีโฮมออฟฟิศกลางเมือง และเหตุผลที่ตัดสินใจเลือกที่นี่  สรุปได้เป็นข้อๆ ว่า

1 “ทำเล” ที่ตั้งโครงการอยู่ถนนพระราม 9 ตัดใหม่เดินทางสะดวกไม่ว่าจะเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ หรือ อโศก ทองหล่อ เอกมัย ใช้เวลาเพียง 15 นาที ใกล้  เดอะ ไนน์  พระราม 9 เพียง 150 เมตร และยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ เป็นต้น นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ มอเตอร์เวย์ ทางด่วนพระราม 9 และทางด่วนศรีรัชอีกด้วย อนาคตยังมีสาธารณูปโภคพื้นฐานอย่างรถไฟฟ้าถึง 3 สายมาเติมเต็มความสมบูรณ์ให้ทำเลนี้ในอนาคตอันใกล้ โดยรถไฟฟ้าทั้ง 3 สายได้แก่   รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว – สำโรง (คาดว่าแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการในปี 2563) ,รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน บางซื่อ – หัวหมาก (คาดว่าแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการในปี2563) และรถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน – มีนบุรี (คาดว่าแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการในปี 2566)

เปิดตัว The Element Rama 9 โฮมออฟฟิศหรู 5 ชั้น

คุณภาพของสินค้า…และดีไซน์“ตอบโจทย์”นักธุรกิจรุ่นใหม่  จากที่ Research ข้อมูลพบว่าพื้นที่ละแวกนี้มีคนทำ office ในบ้านค่อนข้างมากแต่เป็นการดัดแปลงพื้นที่ตัวบ้านมาเป็นออฟฟิศซึ่งทำให้พื้นที่ใช้สอยไม่ลงตัวนัก การดีไซน์ “โครงการ The Element Rama 9” ให้ได้ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้สอยทั้งพื้นที่ใช้สอยเพื่อทำงานและอยู่อาศัยอย่างลงตัว และการเลือกใช้วัสดุอุปรณ์ที่มีคุณภาพเพิ่มมิติให้กับตัวอาคารสร้างความแตกต่างอย่างมีสไตล์ จึงตอบโจทย์นักธุรกิจรุ่นใหม่ หรือผู้ที่ต้องการขยายธุรกิจในทำเลที่มีศักยภาพ

เปิดตัว The Element Rama 9 โฮมออฟฟิศหรู 5 ชั้น

3 ความเหมาะสมของ “ราคา” ด้วยเพราะถนนเส้นนี้อยู่ใกล้ย่านอโศก ทองหล่อ เอกมัย เขตุ CBD ที่มีการปรับขึ้นของราคาที่ดินอย่างต่อเนื่องทุกๆปี ที่นี่ “โครงการ The Element Rama 9” ซึ่งตั้งอยู่ในเขตรอยต่อของย่านธุรกิจและที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ จึงคุ้มค่าทั้งในวันนี้และในอนาคตที่จะลงทุนเป็นเจ้าของ โดยเปลี่ยนค่าเช่าเป็นการผ่อนธนาคาร ตอบโจทย์รสนิยมเหนือระดับของนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จ ที่ต้องการสร้างความสมดุลชีวิตที่ลงตัว ทั้ง  Working life และ Serenity Living ด้วยการจัดสรรพื้นที่เพื่อตอบโจทย์การใช้งาน ผสานรูปแบบสถาปัตยกรรม ที่สอดคล้องกับธรรมชาติ

เปิดตัว The Element Rama 9 โฮมออฟฟิศหรู 5 ชั้น

มีข้อมูลเสริมจาก คุณพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด  ได้วิเคราะห์ถึงตลาดอาคารสำนักงานให้เช่าในเขตพระราม 9  พิจารณาเฉพาะตึกที่มีอายุไม่เกิน 10 ปี พบว่าอัตราค่าเช่าเพิ่มขึ้นเฉลี่ยถึงปีละ 6% และมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นทุกปี (บทวิเคราะห์อย่างละเอียดดังแนบ)  ดังนั้นการเป็น “เจ้าของโฮมออฟฟิศ” จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับผู้ประกอบการ เนื่องจากช่วยลดต้นทุนค่าเช่าพื้นที่สำนักงาน และควบคุมค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีในระยะยาว

เปิดตัว The Element Rama 9 โฮมออฟฟิศหรู 5 ชั้น

เกี่ยวกับดิวิลอปเปอร์หน้าใหม่  คุณธนะสิทธิ์ เฟื่องไพศาล  กรรมการผู้จัดการบริษัทแลนด์มาร์ค ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด   จุดเริ่มต้นมาจากผมได้เริ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยการซื้อขายปล่อยเช่าคอนโดเพื่อเก็งกำไรมากว่า 10ปี และขยายธุรกิจจากนั้นโดยลงทุนทำApartment ย่านลาดพร้าว หลังจากนั้นได้เริ่มพัฒนาที่ดินย่านบางนาเป็นโครงการ Condominium ภายใต้ชื่อ  Landmark residence @abac bangna เนื่องจากเห็นศักยภาพของทำเลซึ่งใกล้กับมหาลัยเอแบค ทำให้เจอกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อและมีรสนิยมที่ดีในการเลือกที่อยู่อาศัย สอดคล้องกับ Product ที่เราตั้งใจพัฒนาให้ถูกใจคนกลุ่มนี้จึงทำให้เกิดผลตอบรับอย่างดี หลังจากนั้น ผมได้เข้าร่วมทุนกับบริษัท fifth development พัฒนาโครงการ fifth avenue เป็นอาคารพาณิชย์และ Home office จำนวนทั้งหมด 144 ยูนิต แบ่งเป็น อาคารพาณิชย์ 126 ยูนิต และ โฮมออฟฟิศ 18 ยูนิต สถานะโครงการปัจจุบันรับรู้รายได้แล้วกว่า 95% ประกอบกับมีเพื่อนแนะนำที่ดินแปลงนี้มาเสนอซึ่งทางผมเองได้วิเคราะห์แล้วว่าเหมาะที่จะทำ Product นี้มาก จึงเกิดเป็น บริษัท Landmark Development ซึ่งผมมีความตั้งใจที่จะพัฒนา Product Segment เดียวกันอีกต่อไปในอนาคตโดยใช้ประสบการณ์ที่สะสมมาตลอดการทำงานของผมและทีมงานเพื่อพัฒนาโครงการให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าของเราอย่างดีที่สุด

เปิดตัว The Element Rama 9 โฮมออฟฟิศหรู 5 ชั้น

ผลงานความสำเร็จในแต่ละโครงการฯ ที่ผ่านมา ได้แก่ โครงการ grace city park  apartment ย่านลาดพร้าว โชคชัย, โครงการ Landmark Residence condominium ย่าน abac บางนา ร่วมทุนกับ บริษัท fifth development พัฒนาโครงการ fifth avenue ladkrabang  เป็นอาคารพาณิชย์หน้านิคมลาดกระบัง พร้อมผุด The Element Rama 9 ทาวน์โฮมหรู เจาะตลาดออฟฟิศ รองรับกลุ่มเอสเอ็มอีและสตาร์ทอัพ เป็นโครงการฯ ล่าสุด