'คัตโตะ' ประกาศปิดฉากรักต่างวัย เลิก 'เบียร์ เดอะวอยซ์'

'คัตโตะ' ประกาศปิดฉากรักต่างวัย เลิก 'เบียร์ เดอะวอยซ์'

"คัตโต๊ะ" ประกาศปิดฉากคู่รักต่างวัย 14 ปี เลิก "เบียร์ เดอะวอยซ์" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว วอนอย่าถาม ยังไม่พร้อมตอบใคร

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานาน และผ่านกระแสข่าวมามากมาย สำหรับคู่รักสุดหวานอย่าง นักร้องหนุ่ม "คัตโต๊ะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล" และสาว "เบียร์ ภัสรนันท์" ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ไม่มีท่าทีที่จะมีปัญหากันสักนิด จะมีเพียงช่วงหลังๆ ที่หนุ่ม "คัตโต๊ะ" เริ่มโพสต์สเตตัสและคำคมที่เกี่ยวกับความเจ็บปวด

แต่มาวันนี้อยู่ๆ หนุ่ม "คัตโต๊ะ" ได้โพสต์สเตตัสที่เจ้าตัวบอกเองว่า "เป็นสเตตัสที่เขียนยากที่สุดในชีวิต.." นั้นคือการประกาศแยกทางกับแฟนสาว "เบียร์ ภัสรนันท์" พร้อมยังบอกเหตุผลผ่านโพสต์นี้อีกว่า ....

ผมกับเบียร์ได้แยกทางกันแล้วนะครับ เราทั้งคู่ต่างเสียใจและไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น ขอบคุณทุกคนที่คอยช่วยเหลือเราทั้งคู่ตลอดมา เอาจริงๆผมรู้สึกเหมือนมันเป็นแค่ฝันร้ายที่แค่อยากให้มันตื่นแล้วก็หายไป แต่ว่าทุกเช้าที่ผมตื่นมานั้นความจริงก็กลับกลายเป็นเรื่องที่ผมยังไม่อาจยอมรับมันได้ ทุกอย่างคงต้องใช้เวลา

ที่อยากบอกทุกคนทีเดียวเพื่อที่จากนี้ไปจะได้ชัดเจนและไม่ต้องถามเรื่องราวต่อไปอีกกับเราทั้งคู่ เพราะเป็นเรื่องที่หนักหนาของเราทั้งสองคน ขอบคุณเพื่อนและมิตรสหายทุกๆคนที่กำลังอ่านสเตตัสนี้อยู่ด้วยความเข้าอกเข้าใจ และขอความเห็นใจให้เราทั้งสองคนได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยนะครับ

พี่คงยังรักและคิดถึงหนูเสมอนะ ... ตรงนี้คือบ้านและครอบครัวของหนูเสมอ

และหนุ่ม "คัตโต๊ะ" ยังบอกอีกว่า "ของดให้สัมภาษณ์ทุกสื่อนะครับ เราสองคนไม่มีใครพร้อมตอบคำถามจริงๆ กราบขออภัย และขอบคุณอย่างสูงครับ"