ช็อก! พบศพ 'โจ มิน กิ' เสียชีวิตที่อพาร์ทเม้นท์ส่วนตัว

ช็อก! พบศพ 'โจ มิน กิ' เสียชีวิตที่อพาร์ทเม้นท์ส่วนตัว

ช็อก! นักแสดงเกาหลีใต้ "โจ มิน กิ" ถูกพบเป็นศพ ซึ่งสันนิษฐานว่า เขาอาจฆ่าตัวตาย เพื่อหนีปัญหาคดีล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิง จนทำให้เขาถูกไล่ออกจากการเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย เมื่อก่อนหน้านี้ไม่นาน

สื่อเกาหลีใต้ รายงานว่า ได้พบศพนักแสดงหนุ่มใหญ่ชาวเกาหลี วัย 52 ปี โจ มิน กิ เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าตัวตาย โดยภรรยาของเขาเป็นคนแรกที่พบศพ ในห้องเก็บของที่อยู่บริเวณชั้นใต้ดินของลานจอดรถ ที่อพาทเม้นต์ของเขาเอง ก่อนที่ภรรยาจะรีบแจ้งจนท.ทันที

โดยตอนนี้สื่อเกาหลีใต้คาดว่า ที่มาของการลงมือฆ่าตัวตายครั้งนี้ อาจมีสาเหตุมาจากการที่ โจ มิน กิ กำลังเกิดอาการเครียดเพราะถูกกดดันอย่างหนัก หลังจากเมื่อช่วงปลายเดือนก่อน โจ มิน กิ ต้องตกเป็นข่าวฉาว ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิง อย่างน้อย 8 คน ในช่วงที่เขาเป็นอาจารย์สอนการแสดง อยู่ที่มหาวิทยาลัยชองจู จนทำให้เขาถูกไล่ออกจากมหาวิทยาลัย ก่อนที่ต่อมาอีกไม่นาน ตัว โจ มิน กิ จะออกแถลงการณ์ยอมรับผิดในกรณีนี้ จนกลายเป็นข่าวช๊อคไปทั่วประเทศเกาหลีใต้

โดย โจ มิน กิ กำลังจะถูกเรียกตัวเพื่อไปให้การ เกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อ 10 รายในวันที่ 12 มี.ค.นี้ แต่เขาก็มาเสียชีวิตอย่างกระทันหันไปซะก่อน ซึ่งในตอนนี้ มีข่าวว่า คนในวงการบันเทิงและคนใหญ่โตในเกาหลีใต้ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการล่วงละเมิดทางเพศเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ขอบคุณภาพข่าวจาก yonhapnews