Hollywood Gossip

Hollywood Gossip

มาติดตามความเคลื่อนไหววงการบันเทิงฝั่งตะวันตกกันบ้างว่ามีอะไรเด็ด ๆ กันบ้าง

AR-303059684

ฟรานเซส แมคดอร์มานด์ ซึ่งเพิ่งได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมไปครอง เกือบจะไม่มีรางวัลเก็บไว้เชยชมที่บ้านซะแล้ว เมื่อชายวัย 47 ปีชื่อ “เทอร์รี ไบรแอนท์” แอบขโมยรางวัลของเธอไปในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ โชคดีที่ตากล้องคนหนึ่งเหลือบไปเห็นเข้าเลยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้สกัดจับไว้ได้ทัน

            งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ Governors Ball จะจัดขึ้นเป็นการภายใน โดยเหล่าผู้ชนะจะนำรางวัลที่ได้รับมาสลักชื่อของตัวเองลงไปในงานนี้ รายงานข่าวระบุว่าหัวขโมยรายนี้มีบัตรเข้าร่วมงานอย่างถูกต้อง แต่ไม่แน่ใจว่าได้เข้าไปในฐานะอะไร คาดว่าเขาน่าจะแอบหยิบรางวัลไปจากโต๊ะตอนที่แมคดอร์มานด์มัวพูดคุยแล้วก็รับประทานอาหารอยู่

                                                                                 

paris-jackson-gringo-premiere-in-los-angeles-15

ปารีส แจ็คสัน ลูกสาววัย 19 ปีของราชาเพลงป๊อป ทวีตขอให้แฟน ๆ เลิกใช้แอพปรับสีผิวของเธอให้ดูขาวหรือเข้มขึ้นกว่าเดิมเวลาโพสต์รูปออนไลน์ เพราะเธอรู้ในสิ่งที่ตัวเองเป็น แล้วก็มีความสุขกับมันดี อย่างไรก็ตาม ปารีสไม่ได้พูดหักหาญน้ำใจแฟน ๆ โดยบอกว่าซาบซึ้งกับทุกอย่างที่แฟน ๆ ทำให้ แล้วก็พอใจกับภาพตัดต่อพวกนั้นเหมือนกัน

            ปัจจุบัน ปารีสกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Gringo กริงโก้ซวยสลัด ที่กำลังเข้าฉายในบ้านเรา นำแสดงโดย เดวิด อเยโลโว, ชาร์ลีซ เธรอน, โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน และอแมนด้า ไซเฟรด

                                                                                                 

henry

เฮนรี คาวิลล์ โต้ข่าวปลอมว่าเขาเสียชีวิตแล้วด้วยการอัพไอจีเป็นรูปตัวเองกำลังทำหน้านิ่วคิ้วขมวด ข้าง ๆ กันเป็นภาพแคปมาจากหน้าจอ Google search ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเขาเอาไว้ว่า เป็นนักแสดงชาวอังกฤษที่เริ่มอาชีพนักแสดงด้วยการรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง The Count of Monte Cristo และเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2561

            โดยเฮนรีได้เขียนคำบรรยายภาพนี้เอาไว้ว่า “เมื่อคุณรู้ว่าตัวเองตายไปเมื่อ 2 วันก่อน” เล่นเอาคนมากดถูกใจกันมากกว่า 9 แสนไลค์ ขณะที่บางคนเข้ามาคอมเมนต์ขำ ๆ กันมากมาย อาทิ “คุณดูหล่อไปสำหรับคนตายนะ...สงสัยจะเป็นพลังเทพจากการรับบทซูเปอร์แมนแน่ ๆ เลย”

                                                          

tshirt

เก๋อย่าบอกใครเมื่อคุณปู่ เจมส์ ไอวอรี่ วัย 89 ปี สวมเสื้อเชิร์ตสีขาวที่มีรูปหน้า ทิโมธี ชาลาเม็ต นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Call Me by your name ไปร่วมงานออสการ์ แล้วสามารถคว้ารางวัลบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยมจากหนังเรื่องนี้ไปครองได้เป็นผลสำเร็จ แถมยังกลายเป็นผู้ชนะรางวัลออสการ์ที่อายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย

            เสื้อเชิร์ตตัวนี้เป็นผลงานของศิลปินชื่อ “แอนดรูว์ มาเนีย” ซึ่งเล่าให้ Vanity Fair ฟังว่า เจมส์ไปเห็นเสื้อตัวนี้เข้าเลยติดต่อผ่านเพื่อนคนหนึ่งมาว่าอยากจะได้ไปสวมในงานออสการ์ เขาก็เลยจัดให้

                                              

nmecover0703comp

NME นิตยสารดนตรีชื่อดังของอังกฤษ ยุติการตีพิมพ์เป็นรูปเล่มในวันที่ 9 มีนาคม 2561 หลังจากอยู่ในวงการน้ำหมึกมายาวนาน 66 ปี โดยจะหันไปทำออนไลน์แทน ก่อนหน้านี้ NME เคยปรับเปลี่ยนตัวเองมาเป็นนิตยสารแจกฟรีรายสัปดาห์ในปี 2558 มาแล้ว แต่ล่าสุด Time Inc ซึ่งเป็นเจ้าของหนังสือแจ้งว่าไม่สามารถแบกรับภาระทางการเงินในการทำนิตยสารเป็นรูปเล่มได้อีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทาง NME ยังมีแผนที่จะตีพิมพ์นิตยสาร