ลุ้นฟัน 'เปรมชัย' ติดสินบนบ่ายนี้ 

ลุ้นฟัน 'เปรมชัย' ติดสินบนบ่ายนี้ 

“ศรีวราห์” ถกทีมสืบสวน-สอบสวน คดี“เปรมชัย”ล่าเสือดำ คาดส่งฟ้องอัยการได้ทัน 26 มี.ค.นี้  ระบุบ่ายนี้สอบ “หน.ป่าไม้วิเชียร์” ข้อหาติดสินบน ลุ้นแจ้งข้อหาเพิ่มอีกคดี  

เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 8 มีนาคม 2561 พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชยพล ฉัตรชัยเดช รอง ผบช.ส. , พล.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา รอง ผบช.ภ.1 , พ.ต.อ.วัชรินทร์ พูสิทธิ์ รองผู้บังคับการปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ( รอง ผบก.ปปป.) พร้อมคณะได้เดินทางมาที่ บช.ภ.7  เพื่อประชุมร่วมกับพนักงานสอบสวน เร่งรัดคดี นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวอล็อปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กับพวกรวม4 ราย ล่าสัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ฝั่งตะวันตก จ.กาญจนบุรี 

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาติดตาม เพื่อเร่งรัดสำนวนคดี และเก็บรายละเอียดต่างๆ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วน ทุกข้อหา ทั้งเรื่องอาวุธปืนและร่วมกันครอบครองงาช้างผิดกฎหมาย ก่อนจะส่งฟ้องพนักงานอัยการให้ทันภายในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ส่วนวันที่ 14 มีนาคมที่จะถึงนี้ พนักงานสอบสวน ได้ออกหมายเรียกครั้งที่1 ให้นายเปรมชัยและภรรยา เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาที่ บก.ปทส. กรณีครอบครองงาช้างผิดกฎหมายและอาวุธปืน ถ้าหากไม่มาก็จะต้องมีการออกหมายเรียกเป็นครั้งที่2 และจะดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป 

รอง ผบ.ตร. กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน เตรียมสอบปากคำนายวิเชียร ชินวงศ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าฯ ในบ่ายวันนี้ กรณีเป็นผู้ร้องทุกข์แจ้งความเอาผิดนายเปรมชัย ฐานติดสินบนเจ้าพนักงาน คาดว่าหลังสอบปากคำ จะมีความชัดเจนว่าจะสามารถแจ้งข้อหาได้หรือไม่ในบ่ายวันนี้