งานเข้า! ดาวโป๊ฟ้องทรัมป์ข้อตกลงปิดสัมพันธ์ลับ

งานเข้า! ดาวโป๊ฟ้องทรัมป์ข้อตกลงปิดสัมพันธ์ลับ

ดาราหนังโป๊ที่ตกเป็นข่าวว่ามีสัมพันธ์สวาทกับประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ของสหรัฐ ยื่นฟ้องเขาเกี่ยวกับการทำข้อตกลงให้เธอรับเงินปิดปากเงียบเรื่องสัมพันธ์ลับว่าไม่มีผลทางกฎหมาย เพราะนายทรัมป์ซึ่งเป็นคู่สัญญาไม่ยอมลงนาม

นางสเตฟานี คลิฟฟอร์ด ซึ่งมีชื่อในวงการว่า “สตอร์มมี แดเนียลส์” ระบุในเอกสารคำฟ้องว่า ข้อตกลงรับเงินปิดปากที่มีขึ้นก่อนเลือกตั้งสหรัฐในปี 2559 กลายเป็นโมฆะ เพราะผู้นำสหรัฐไม่ยอมลงชื่อด้วย และยังกล่าวหาว่า นายไมเคิล โคเฮน ทนายความส่วนตัวของประธานาธิบดีทรัมป์ พยายามทำให้เธอปิดปากเงียบในเรื่องนี้

ดาวโป๊หญิงเคยให้สัมภาษณ์นิตยสารอินทัชเมื่อปี 2554 ว่า เธอเริ่มมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายทรัมป์เมื่อปี 2549 หลังจากนางเมลาเนีย ภริยาของเขาให้กำเนิดบุตรชายได้ไม่นาน

นายโคเฮน ยืนยันเมื่อเดือนที่แล้วว่า เขาได้จ่ายเงินส่วนตัวให้กับนางคลิฟฟอร์ด จำนวน 1.3 แสนดอลลาร์ แต่ไม่ได้เปิดเผยว่าเพื่อเหตุใด 

รายงานเรื่องนี้กลายเป็นข่าวอีกครั้งเมื่อม.ค. จากการที่หนังสือพิมพ์วอลสตรีท เจอร์นัลรายงานว่า นางคลิฟฟอร์ดได้รับเงินค่าปิดปากให้ลงชื่อในข้อตกลงที่ไม่เปิดเผยความสัมพันธ์กับนายทรัมป์ระหว่างที่มีการเลือกตั้งผู้นำสหรัฐในปี 2559 ขณะที่ประธานาธิบดีทรัมป์ปฏิเสธว่าไม่เคยเกี่ยวข้องกับดาวโป๊รายนี้