ไร้เงา! นิสิต มมส.รับเกียรติบัตร หลังแฉขบวนการทุจริตเงินผู้ยากไร้

ไร้เงา! นิสิต มมส.รับเกียรติบัตร หลังแฉขบวนการทุจริตเงินผู้ยากไร้

ไร้เงา! น้องแบม "ปณิดา ยศปัญญา" พร้อมเพื่อนอีก 3 คน รับเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ พร้อมช่อดอกไม้จากคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นกำหนดการที่ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้จัดงานเชิดชูเกียรติพร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับ น.ส.ปณิดา ยศปัญญา นิสิตชั้นปีที่ 4 สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ที่ทำความดี ด้วยการเปิดโปงทุจริตเงินคนจน พร้อมกำหนดมอบช่อดอกไม้ให้กับเพื่อนอีก 3 คนที่ไปฝึกงานในที่เดียวกัน โดยใช้ห้องประชุมแม่น้ำของ (เขียนแม่น้ำของ)  โดยประชาสัมพันธ์ให้นิสิตในชั้นปี 1-3 ที่เป็นรุ่นน้องของ น.ส.ปณิดา มาเข้าร่วมพิธีเพื่อแสดงความยินดีกับรุ่นพี่

แต่ปรากฎว่าหลังเริ่มพิธีในเวลา 12.00 น. จนถึงเวลา 13.00 น. ไร้เงา น.ส.ปณิดา ยศปัญญา พร้อมเพื่อนอีก 3 คน มีเพียง นิสิตรุนน้องที่มาร่วมพิธีประมาณ 50 คน เท่านั้น โดยอาจารย์ระบุว่าช่วงนี้เป็นช่วงสอบทำให้นิสิตไม่สะดวกมาร่วมงาน

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการประสานงานติดต่อเพื่อเชิญนิสิตทั้ง 4 คนมารับเกียรติบัตรและช่อดอกไม้ในวันนี้พบว่า เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ติดต่อนิสิตทั้ง 4 คน พบว่า น.ส.ปณิดา ยศปัญญา ไม่ยอมรับโทรศัพท์ด้วยตนเองแต่ส่งโทรศัพท์ให้กับเจ้าหน้าที่ทหารที่ดูแลความปลอดภัยเป็นคนคุย ส่วนเพื่อนนิสิตอีก 1 คน แจ้งว่าติดธุระ ในขณะที่อีก 2 คน ไม่สามารถติดต่อได้

ไร้เงา! นิสิต มมส.รับเกียรติบัตร หลังแฉขบวนการทุจริตเงินผู้ยากไร้