ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2561 แรม 8 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ เกจิอาจารย์ ผู้นำศาสนา ครูอาจารย์ ไปในสถานศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามซื้อยานพาหนะโดยเด็ดขาดเพราะอุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ระวังอุบัติเหตุไว้มากๆ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ไม่ต้องขยับอะไรมาก ก็พอจะจัดการทุกเรื่องได้ลูกน้องบริวารยังเอื้อเฟื้อดูแล อย่าไปคิดมากเกินเหตุ เพราะเรื่องดีจากพวกเขายังมีอยู่มาก การเงินยังพอมีให้ใช้สบายมือ แต่การเสี่ยงโชคใดๆมีหายนะมาคอยอยู่ข้างหน้า การประสานงานยังไปได้ดี ใจกล้าหน้าด้านลุยไม่ต้องยั้งทุกอย่างจะแพ้ความตั้งใจของคุณ ส่วนเรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วยังรื่นรมย์ชื่นบานใจ แต่ที่โสดต้องอยู่แห้งอยู่แล้งไปก่อน อยู่คนเดียวปัญหามันน้อย เอาใครเข้ามาในชีวิต ต้องรับปัญหาเขามาแบกด้วย ความรับผิดชอบตรงนี้ที่พ่วงมารับไหวไหมล่ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

ติดต่อผู้ใหญ่คล่องขึ้น บริวาร ลูกน้อง ลูกจ้างจะช่วยเหลือดี แม้จะหลุกหลิกเล่นเล่ห์อยู่บ้าง แต่ไม่ถึงกับทำความเสียหายให้ การเสนอความคิดเห็นต่างๆ ยังแจ่มใสได้รับการยอมรับ ได้รับความเชื่อถือ ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยจะช่วยเหลือเยอะ เรื่องเงินคล่องมือดีนะอะไรพาทรัพย์เข้ากระเป๋าจะพาความปลื้มใจมาด้วย ขออย่าใจร้อนเดี๋ยวดีเอง ส่วนความรักยังเรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

พร้อมสู้พร้อมลุยงานหนัก เรื่องที่คิดว่ายาก ไม่สำเร็จ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้ แต่เหนื่อยโคตรๆเลย ระวังการใช้อารมณ์รุนแรง วีนแตกใส่คนอื่น และจะเจ็บเนื้อเจ็บตัวง่ายเอาด้วย การประสานงานติดต่อผู้ใหญ่จะต้องอ่อนน้อมเข้าไว้ อย่าไปก้าวร้าวแหลมใส่จะเกิดเรื่องง่าย ส่วนเรื่องรักอะไรก็ดีไปหมด คนไหนก็ถูกใจไปหมดดังนั้นอยู่มันลอยลมไปเถอะ ตัดสินใจอะไรไป มันจะทำให้คนน้ำตาตกอีกหลายคนเอาได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

เงินเข้าอย่างคล่อง ได้ของดีของมีค่า แต่การงานมีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหาต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆและใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้ว วันนี้เรื่องสุขภาพจะไม่ค่อยดีนัก ต้องระวังไว้หน่อย ส่วนเรื่องรักได้คบหากันสนุกสนานต่อปากต่อคำกันถึงตับถึงกึ๋น คนเรานี้มันบ้านะ เวลารักกันจิกกัดแสบๆยังฟังเพลินฟังสนุก แต่พอเกลียดกันเมื่อไหร่ พูดหวานหูแค่ไหน ฟังแล้วกลายเป็นเรื่อง “ตอแหล” ไปในพริบตา โลกสันนิวาส(คำนี้แปลว่าการอยู่ร่วมโลก สภาพเป็นไปของโลก)มันเป็นอย่างนี้เอง

เกิดวันพุธกลางคืน

หากเปลี้ยๆเพลียๆ วันนี้จะดีขึ้น โรคจะทุเลาเบาบาง ให้หายใจโล่งได้มากขึ้น ส่วนการรับจ่ายเงินยังไปได้ไหว ติดต่อต่างประเทศ ต่างชาติ ติดต่อระยะไกลพาเงินเข้าคล่องดี เรื่องงานวันนี้ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ยังไปได้คล่องส่วนเรื่องรักถึงจะสดใส ผู้ใหญ่มาเล็งแล แต่คุณมักใส่ใจกับการทำมาหากินมากกว่า

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นจังหวะที่ต้องพบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆจนเปลี้ยหัวใจไปเลยและจะทำได้สำเร็จเรียบร้อย มีช่องทางดีๆผ่านฉลุย เรื่องรักยังช่วยกันทำงาน แต่จะเหนื่อยมาก ชีวิตช่วงนี้พัวพันแต่กับเรื่องเร่งรีบ ฉุกละหุก หุ้นส่วนก็มักพาความหงุดหงิดอ่อนล้าใจมาให้ บางครั้งก็ฟัดกันเองชนิดไม่มีลดราวาศอก ขออย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์ ปัญหาเข้ามาชนถึงแก้ อย่าพุ่งเข้าไปพยายามแก้ปัญหาจะยิ่งวุ่นวายหนักขึ้น คราวนี้ล่ะปวดกระบาลของจริงไม่มีจบสิ้น สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆ หัวหน้าองค์กรอุปถัมภ์การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของคนรอบตัว อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีกการประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมักชื่นบานจากการทำงานหากินร่วมกัน คนรักเด็ดขาดในการแก้ปัญหา ลังเลเรื่องอะไรปรึกษาคนของคุณจะได้แนวทางดีๆเยอะ แต่สุขภาพขาลง ถนอมร่างกายดูแลตัวเองดีๆไว้ด้วย

เกิดวันเสาร์

วันนี้ดีเรื่องชื่อเสียง ความสำเร็จ เด่นเรื่องหาของเข้ากระเป๋า เพียงช่วยระงับความใจร้อนหงุดหงิดไม่สบอารมณ์ไว้ชั่วคราวเถิด เพราะวันนี้เป็นวันดี สะกดจิตตัวเองไว้แต่เช้าเลย จะได้ผลชะงัดทั้งวัน และจะได้ติดต่อกับคนที่ห่างหายไปนาน การสื่อสารทำธุรกิจต่างๆไปโลด ถ้าคุณรอเป็นเฉยเป็น อย่าไปต่อปากต่อคำ ยิ้มๆนิ่ง จัดการทุกอย่างโดยไม่พูดจะผ่านทุกปัญหา เรื่องรักน่ะเรี่ยม คั่วกันไปอย่างไม่ต้องยับไม่ต้องยั้ง สุขภาพยังแข็งแรง ป่วยไข้ได้รับการดูแลที่ดี จะฟื้นกำลังได้เร็ว