ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2561 แรม 7 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 00.42 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้นำ ผู้ใหญ่ ข้าราชการชั้นสูง หัวหน้าหน่วยงานต่างๆ และจัดงานมงคลต่างๆ วันนี้เป็นวันสตรีสากลและวันไตโลก ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังความขลุกขลักยืดเยื้อไว้บ้างเงินทรัพย์หาได้มากทางตะวันออกผู้ใหญ่จากทางใต้สนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่จะได้ใช้ความอดทนพยายามมากกว่าปกติ ขอให้ตั้งใจดีๆเรื่องที่มุ่งหวังจะประสบความสำเร็จได้ และจะนำชื่อเสียงความเชื่อถือมาให้ด้วย ยังต้องระวังการเจ็บตัวเพราะของมีคม ของร้อน วัตถุระเบิด เรื่องการประสานงานทางการเงินยังไปได้ไหว มีโชคจากลูกน้องบริวาร เอื้อเฟื้อช่วยเหลือกันดี เรื่องรักยังสำราญใจ ยิ่งกับบรรดาสมภารที่สงบเรียบร้อยนั้นไก่วัดตั้งท่าจะจิกจะงับอย่างอุตลุด อย่าตกธรรมมาสน์เสียล่ะ สุขภาพขาลง ยังป่วยง่าย หมดแรงง่าย หรือมีเหตุให้ขัดใจกับผู้คนในเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพได้ง่าย

เกิดวันจันทร์

เป็นวันดีสำหรับการหาทรัพย์หาเงิน อุปสรรคใดๆจะพ่ายแพ้สลายไปในความเงียบ ผู้ใหญ่สนับสนุน ประสานงานเจรจาต่อรองมีโชคลาภ แต่อย่าโหมงานหนักเพราะจะเสียแรงเปล่าและไม่ควรเล่นพนันใดๆ หรือให้ใครยืมเงิน จะน้ำตาตกได้ ในเรื่องการประสานงานใดๆผู้ใหญ่และญาติผู้ใหญ่ช่วยมาก ติดขัดลองขอคำปรึกษาดู ส่วนความรักยังเป็นกำลังใจช่วยเป็นสติแก่กันได้อย่างดี แต่คุณมักช่วยเขา หรือเขาพบเรื่องเดือดร้อนบางอย่าง ดูๆแลๆกันไปเถอะ ถือว่าเขามั่งเรามั่ง สุขภาพยังแข็งแรงดี ยิ่งไปโน่นมานี่ไม่อยู่กับที่ยิ่งมีเรี่ยวแรงดี

เกิดวันอังคาร

ได้พบกับเรื่องยิ้มออก เรื่องปลื้มใจ ที่ตัดสินใจไว้จะถูกและลงตัว อย่าลงเล ความสำเร็จทางด้านต่างๆพร้อมจะวิ่งมาชน ดังนั้นจึงเป็นโอกาสดีของการติดต่อประสานงานบุกเบิกเรื่องใหม่ๆ วันนี้จะได้รับความเชื่อถือเกรงใจ แต่เรื่องเงินจะไหลออกมากกว่าได้เข้ามา ต้องควักให้ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่าซะมาก และระวังอย่าคิดมาก อย่าวิตกกังวลเกินเหตุ วันนี้ใจจะโน้มไปเช่นนั้นได้ง่าย เรื่องรักนั้นสำราญใจ ยังมีเรื่องดีๆเข้ามาเป็นกำลังใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันดีของการให้คำปรึกษาคนทุกข์ ดีกับการค้นคว้าหาความรู้ความก้าวหน้าทางวิชาการ การง ติดต่อกับชาวต่างชาติดีเป็นพิเศษ และถ้ายุ่งยากคนอ่อนอาวุโสหรือลูกน้องจะช่วยซ่อม ช่วยแก้ไขให้คำแนะนำเกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสารได้แต่ให้ระวังเรื่องการงานจะหงุดหงิดง่ายกว่าปกติ มักเจอเรื่องไม่เป็นดังต้องการ นิ่งๆซะจะรับมือสบาย ส่วนเรื่องรักสดใสอารมณ์ ชื่นมื่น ได้สวยได้หล่อ ได้งามเป็นพิเศษ แสนเสน่ห์ การเงินคล่องมือดีนะ สุขภาพยังสบายมาก รับมือคล่องแคล่วได้ดีในเรื่องหนักงานหนัก

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานยังเต็มไปด้วยเหตุผกผันอันพาความหงุดหงิดมาให้ อย่าเพิ่งด่วนทำอะไรรุนแรงใจเย็นไว้หน่อย ใช้การซื้อเวลาแก้ปัญหาไปก่อน รีบร้อนไปผลตามมาจะไม่เป็นดังหวัง วันนี้ระวังการพบปัญหากับผู้ใหญ่ไว้ด้วย ส่วนความรักนั้นมักมีโอกาสไปโน่นมานี่ด้วยกัน หรือได้เดินทางแล้วประทับใจใครบางคน สุขภาพยังแข็งแรงดี การเงินยังมีโชคดี เงินยังคล่องมือ ทำบุญใดๆ ช่วยเหลือใครไปไม่สูญเปล่า

เกิดวันพฤหัสบดี

การงานที่ค้างเรื้อรังมา สามารถจัดการให้เสร็จลุล่วงได้เป็นอย่างดีในวันนี้ดังนั้นขยันๆหน่อย จะแก้ได้ทุกปัญหา บริวารดี ลูกน้องดี จะมานะบากบั่นทำตามคำสั่งได้อย่างไม่บกพร่อง ดังนั้นชี้นิ้วตามสบายจะได้ดังใจ การประสานงานมีคนช่วยเหลือมาก ส่วนการเงินวันนี้คล่องมือ ผู้ใหญ่จะสนับสนุน ทำงานกับคนแก่เงินเข้าเยอะ ความรักแจ่มใสในการติดต่อคบหา คนโสดเพื่อนกันจะดีซะเหมือนแฟนหรือยิ่งกว่าแฟนให้ใจวับๆหวำๆ ยิ่งกับคนอายุน้อย ลูกน้อง ลูกหลานบริวารจะยิ่งพาความซู่ซ่าหัวใจมาให้ในเรื่องรักๆสุขภาพยังแข็งแรงดี ยิ่งไปนอนสถานที่ยิ่งได้เรี่ยวแรง ได้กระชุ่มกระชวยดี

เกิดวันศุกร์

ได้ยาดีหมอดี ถูกโรค กังวลเรื่องป่วยไข้ของตัวเองหรือของใครจะพบทางออกที่ดี การงานไปได้ผู้ใหญ่เกื้อกูล แต่การเสี่ยงโชคต้องเสียหนักมาก ไม่คุ้มเลย สำหรับการติดต่อค้าขายระยะไกล ทำธุรกิจกับต่างชาติ กับคนหลากหลายเชื้อชาติจะพาเงินเข้าอย่างคล่องมือในเรื่องรักคนมีคู่แล้วคู่ครองเป็นที่ปรึกษาช่วยเหลือดี ช่วยหาทางออกจากปัญหาให้เป็นที่พึ่งได้ แต่เรื่องรักอย่าเพิ่งใจกล้ามาก ควรดูท่าทีกันก่อน เรื่องต้องระวังคืออย่าเชิด อย่าคุยโวโอ้อวด สงวนท่าที อ่อนน้อมถ่อมตนไว้จะดีกับคุณมากกว่า

เกิดวันเสาร์

เรื่องป่วยไข้จะมีลูกน้อง คนมาช่วยเหลือให้การรักษาเป็นไปอย่างก้าวหน้า แต่จะนานและให้เงินเยอะการประสานงานโครงการใหม่ๆ งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานขายตรง ประชาสัมพันธ์ที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนมากๆ จะได้รับผลสำเร็จ ค่อยเป็นค่อยไป ลูกน้องจะช่วยมาก ส่วนเรื่องรัก คนรักเป็นสติเกื้อกูลกันในการทำมาหากินดี แต่เรื่องเงินไม่ค่อยดี ขาลง ควักออกมากกว่าได้เข้ามา ให้ใครยืมจะได้คืนยาก มีโอกาสควักกระเป๋าให้ลูกหลานบริวารค่อนข้างมากกว่าปกติ คนเหล่านี้มาพึ่งคุณมากกว่าที่คุณจะได้จากพวกเขา