ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2561 แรม 6 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 24.00 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ปราบโจร เคลื่อนกำลัง ตัดสินใจด้วยความเด็ดเดี่ยวฉับไว และเป็นวันที่ต้องระวังปัญหาเรื่องยานพาหนะให้มาก ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบอย่าวางใจใดๆง่ายนัก ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือสนับสนุนดี เงินทองทรัพย์สินหาได้มากจากทางเหนือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันดีที่จะคิดตกได้ในหลายๆเรื่อง หิริโอตัปปะและความถูกควรเป็นอย่างไรจะเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และแก้ปัญหาที่กัดกร่อนในใจให้ลุล่วงได้ ได้เจอผู้ใหญ่ที่ดี หนังสือดี ความคิดอันประเสริฐที่ทำให้ความทุรนทุรายในใจจะทุเลาลงและจะได้ให้คำปรึกษาที่ดีกับคน ได้ช่วยเหลือคนที่กำลังทุกข์ ไม่ดีกับการใช้ความรุนแรงใดๆส่วนเรื่องรักนั้นยังเป็นทีพึ่งของเขา หรือพึ่งตัวเองมากกว่าไปพึ่งพาใคร เงินคล่องมือ ลูกหลานบริวารพาทรัพย์มาให้ รักสดใส ไม่ขยับเรื่องรักได้นับเงินแทน สุขภาพแข็งแรง แต่จะเหนื่อยง่าย หมดแรงง่ายไปหน่อย อย่าไปลุยอะไรหนักๆนัก

เกิดวันจันทร์

ดวงจะได้ใช้ความเด็ดขาด ใช้พระเดชแก้ปัญหาฟันฉับอย่างยุติธรรม ผู้ใหญ่สนับสนุนการเงินก็ยังดี หาได้มาก โดยเฉพาะพวกอาชีพขายตรง ประชาสัมพันธ์ คนทำหน้าที่ประสานงานต่างๆ บริหารเสน่ห์เข้าไปเถอะ กระเป๋าตุงแน่ๆ แต่มีดอกาสเสียเงินในเรื่องสุขภาพอยู่ด้วย ความรักนั้นจะได้สัมพันธ์กับคนอ่อนไหว ได้เจอกับคนอายุน้อย หรือมีอะไรที่ด้อยกว่าคุณแต่ชวนประทับใจมากๆเป็นช่วงดีในการไปปฏิบัติธรรม เข้าวัด ไปเที่ยวออกนอกสถานที่ จะได้ไปสะดุดคนที่น่าประทับใจสุขภาพยังไปได้ไหวในเรื่องที่อยากทำ

เกิดวันอังคาร

ป่วยไข้จะทุเลาแล้ว จะได้ค่อยๆแก้ปัญหาไป และเบาลงเรื่อยๆ ค่อนข้างสบายใจขึ้นกับทุกเรื่องที่ประสบ ทั้งยังมีสติปัญญาแล่นปรูดปราดสามารถวิเคราะห์ตัดสินใจปัญหาต่างๆได้ค่อนข้างชัดเจนแม่นยำแต่การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ หรือผู้ใหญ่ ยังไม่ค่อยสุนทรอารมณ์ มีเรื่องให้เซ็งๆได้ง่าย การเงินแจ่มใส ผู้ใหญ่เครือญาติอุปถัมภ์ความรักยังพอมีอะไรดีๆให้ลุ้น มีเรื่องชวนให้คึกคัก รักเก่ารักไกล หรือคนต่างชาติ คนแปลกๆมาสัมพันธ์ใกล้ชิด ได้พาคนรักเข้าบ้าน หรือได้ข่าวคนชวนพึงใจ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้มีเกณฑ์ดีสำหรับการหาเงินทุกประเภท มีโอกาสสูงที่จะได้เงินชดเชย เงินค้างจ่ายมานาน การประสานงานทางการเงินก็ดีทุกอย่าง ติดต่อผู้คนพร้อมได้เงินได้ทองมาล้นกระเป๋า แต่ระวังเรื่องการพนันขันต่อไว้ด้วย จะพาดวงกุดหากกระโดดเข้าไปทุ่มเท ความรักยังแจ่มใสอารมณ์ แสนเสน่ห์ ได้หัวใจคึกคัดไม่มีเหงา สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ยังพาให้การงานคล่องแคล่วได้อยู่

เกิดวันพุธกลางคืน

ความขยันขันแข็ง สู้งานไม่ถอยของคุณ และความละเอียดรอบคอบจะช่วยให้ทุกปัญหาล่วงผ่าน แม้การงานจะยังปิดทองหลังพระ เงินจะยังไม่มาแต่มีคนมองเห็นและพร้อมจะลุ้นอยู่แล้ว เป็นจังหวะของการติดต่อประสานงาน วันนี้แคล่วคล่องสูงและเพื่อนช่วยเหลือดี ติดปัญหาใดๆติดต่อเพื่อนจะพึ่งได้ ส่วนความรักนั้นลูกน้อง คนอ่อนกว่าในทุกด้านจะมาปิ๊งคุณได้เรื่องสุขภาพจะต้องดูแลตัวเองดีๆ ยังป่วยง่าย หายช้า หมดกำลังง่าย หรือเกิดอาการซึมๆเซื่องๆง่ายจะมาเยือน

เกิดวันพฤหัสบดี

โชคลาภที่คิดว่าจะได้น่ะเรื่องฝันไปทั้งนั้น เล่นเท่าไหร่โดนกินรวบกินเรียบ เอาเงินไปซื้อนมให้ลูกซื้อกับข้าวให้แฟนกินยังจะพอได้เนื้อได้หนังมากกว่า แต่ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ การงานสามารถขยับขยาย งานติดต่อประสานงานยังไปได้ดี ลูกน้องคนรอบตัวจะทะเลาะกันหนักขอให้ใช้ความยุติธรรมมากๆ ส่วนเรื่องรักนั้น เพื่อนกันเพื่อนเก่าจะพารักอันชื่นบานมาให้ คนไกลพาใจให้หวั่นไหว รอข่าวได้ข่าว ได้พบปะสุขใจ สุขภาพยังเหนื่อยง่าย แต่ไม่ป่วยอะไรรุนแรงมากนักหรอกน่ะ

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์จะได้สนุกกับการงาน ได้ติดต่อพบปะคนจำนวนมาก ได้วางแผนงานใหม่ๆ โครงการใหม่ๆที่จะนำโชคดีทางการเงินมาให้ช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองนะจ๊ะ แต่เงินที่ได้มาก็พร้อมออกนอกกระเป๋า ได้ใช้เงินกับลูกหลานบริวารเยอะหน่อย เรื่องรักยังแสนเสน่ห์ มีคนมาชื่นชม ได้ทำงานไปพร้อมกับความงอกงามเรื่องความรัก ส่วนเรื่องโชคลาภถ้าจะได้ก็เป็นทุกขลาภต้องเสียบางอย่างแถมไปด้วยเสมอ สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ระวังบ้างก็เรื่องดวงตาจะมัวๆ หรือมีปัญหาง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย

เกิดวันเสาร์

เรื่องทางการงานจะเริ่มแผ่วลงบ้างแล้วไม่ดีอย่างยิ่งการประสานงานใหม่ เพราะจะเนิ่นช้าไม่เป็นไปตามที่มุ่งหวัง ข้อตกลงต่างๆจะผันแปรไปจากเริ่มต้น คนทำงานประเภทต้องตรวจสอบผลงานของคนอื่นจะประสบปัญหายุ่งยากอย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนเรื่องรักจะผู้ใหญ่จะช่วยเหลือสนับสนุนให้ช่วยกันทำมาหากินดี สุขภาพต้องระวังจะขาลงนะจ๊ะ การเงินยังพอจัดการได้ แต่ไม่เหมาะในการเล่นพนัน รักยังเรื่อยๆ ปัญหาถ้าจะมีเป็นเรื่องใจคุณเอง ดูแลใจให้สงบให้ได้ไว้เป็นเบื้องแรก