'รอมแพง' ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด แจ้งความจับก๊อปหนังสือ 'บุพเพสันนิวาส'

'รอมแพง' ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด แจ้งความจับก๊อปหนังสือ 'บุพเพสันนิวาส'

นักเขียนกำลังดัง "รอมแพง" ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด แจ้งความจับก๊อปหนังสือนิยาย "บุพเพสันนิวาส" หลังละครดังฟีเวอร์

หลังจากละคร "บุพเพสันนิวาส" กำลังดัง ทำให้ผู้ประพันธ์ อย่าง "รอมแพง" ได้โพสต์เฟซบุ๊คระบุว่า ขณะนี้มีการโกง พรีออเดอร์หนังสือนิยายบุพเพสันนิวาสเกิดขึ้นแล้ว ขอให้ผู้ที่ต้องการสั่งจองเลือกร้านที่เชื่อถือได้ เช่น เว็บสำนักพิมพ์ happy banana นายอินทร์ ซีเอ็ด b2s หรือแม่ค้าที่คุ้นเคยกันดีเท่านั้นนะคะ

ตอนนี้ที่ทราบมี 2ราย ซึ่งรอมแพงกำลังหาข้อมูลอยู่นะคะว่าเป็นใครบ้าง อยากให้ผู้เสียหายรวมตัวกันแจ้งความด้วยนะคะเพื่อให้หลาบจำ ข้อสังเกตคือจะขายในราคาที่ถูกผิดปกติ จากราคาหน้าปก 285 อยู่มาก พิมพ์เพิ่มไม่ทันจริงๆค่ะ แค่1อาทิตย์นิดๆทางสำนักพิมพ์ตีพิมพ์เพิ่มไปเกือบ20,000เล่มแล้ว แต่ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการ จึงขาดตลาดจนนำมาสู่เหตุการณ์การโกงพรีออเดอร์ในครั้งนี้ ต้องขอโทษด้วยนะคะ

"ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง3ไปแล้วนะคะ ยืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด ยอดแชร์เท่าไหร่เอาราคาปกคูณ ตามด้วยค่าเสียเวลาของทางสำนักพิมพ์ ก็ต้องจ่ายเท่านั้น และทางอาญาก็เอาด้วยค่ะ เขาถามด้วยอ่ะว่ามีผลต่อการผลิตผลงานของเราไหมเรื่องนี้ ถ้าถามก่อนหน้านี้คงบอกว่ามีผล แต่ตอนนี้ชินแล้ว เลยตอบไปว่า คนที่ทำไม่ดีกับเรา ไม่สามารถหยุดเราได้หรอกค่ะ แหม รู้สึกสวยยังไงก็ไม่รุ5555555(ในเลข5ซ่อนน้ำตาไว้) ปล.คนแชร์ก็อาจจะโดนนะคะ ไม่แน่ใจเหมือนกัน ระวังกันด้วยถึงจะเป็นการแชร์ไปด่าก็เถอะ"

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก facebook.com/rompaeng/