นิราวิลล์ฯทุ่ม1.2พันล้าน เปิดตัว2โครงการใหญ่ปีนี้

นิราวิลล์ฯทุ่ม1.2พันล้าน เปิดตัว2โครงการใหญ่ปีนี้

ตอกย้ำแบรนด์ท้องถิ่นย่านสมุทรสาคร นิราวิลล์ฯทุ่ม1.2พันล้าน เปิดตัว2โครงการใหญ่ปีนี้ การันตีรางวัลอสังหาฯ ดีเด่นปี 60

นางสุวรรณี จินชาง ประธานบริหารบริษัท นิราวิลล์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์คุณภาพตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ย่านสมุทรสาคร เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งในรูปแบบ บ้านแฝด บ้านชั้นเดียว ทาวน์เฮาส์ และอาคารพาณิชย์ในโซนย่านสมุทรสาครมานานกว่า 10 ปี ทั้งโครงการบ้านแฝดและทาวน์เฮ้าส์ โดยล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัลอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นประจำปี 2560 จากการสำรวจของศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย ประเภททาวน์เฮ้าส์ราคาย่อมเยา จากความโดดเด่นในด้านพื้นที่ส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวก และการออกแบบพื้นที่การใช้สอยที่คุ้มค่าการอยู่อาศัย กับโครงการนิราวิลล์ แคร์ไลฟ์ (Niraville Care life)

"รางวัลที่ได้รับถือเป็นการตอกย้ำความมั่นใจในด้านคุณภาพของแบรนด์นิราวิลล์ โดยโครงการนิราวิลล์ แคร์ไลฟ์ เป็นโครงการที่เราให้ความสำคัญในเรื่องการใช้งานจริงของผู้อยู่อาศัย มีความโดดเด่นในเรื่องของพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ ถนนที่กว้างขวางจากปกติ 8 เมตร แต่เราให้ถึง 9 เมตร สระว่ายน้ำในระบบเกลือ การออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว และก่อสร้างด้วยอิฐมอญ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง จึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่กำลังเริ่มต้นครอบครัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท ตามคอนเซ็ปต์ คุ้มค่า น่าซื้อ ทำให้โครงการได้รับรางวัลนี้ดังกล่าว" นางสุวรรณี กล่าว

สำหรับในปีนี้ บริษัทฯ กำลังเดินหน้าเปิดตัว 2 โครงการใหม่ ด้วยงบการลงทุนกว่า 1.2 พันล้านบาท แบ่งเป็น 500 ล้านบาท สำหรับ นิราวิลล์ ไอริช โครงการบ้านทาวน์เฮาส์สไตล์เรียบหรู แบบยุโรป ในราคาขายเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท จับกลุ่มพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมย่านสมุทรสาคร ในระดับกลางลงมา เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายกว่า 60-70% เป็นพนักงานโรงงานที่มีฐานบริษัทมั่นคง และเป็นลูกค้าสวัสดิการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ ซึ่งสามารถกู้ดอกเบี้ยได้ต่ำกว่าบุคคลธรรมดาถึง 10% จึงทำให้ในโครงการที่ผ่านๆมา เรื่องปัญหาการปล่อยกู้ หรือ Reject จะมีน้อยมาก ซึ่งถือเป็นโอกาสทองของนิราวิลล์ ไอริช ที่จะเปิดตัวโครงการ พร้อมบ้านตัวอย่างภายในกลางปีนี้

อีก 1 โครงการด้วยงบการลงทุนกว่า 700 ล้านบาท บนทำเลทองใกล้เซ็นทรัลมหาชัย ซึ่งถือเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนที่ดินที่กำลังถูกจับตามองมากที่สุดในย่านนี้ และเป็นแหล่งเศรษฐกิจที่รองรับแผนการขยายถนนกัลปพฤกษ์ และแผนการขยายการสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน จึงคาดว่าจะเป็นปัจจัยการขยายตัวสู่สมุทรสาครของฐานลูกค้ากรุงเทพฯ ซึ่งจะสามารถเพิ่มส่วนลูกค้ากลุ่มนี้ได้มากขึ้นกว่า 30 % เนื่องจากการคมนาคมที่สะดวกขึ้นในอนาคต สำหรับโครงการนี้อยู่ในช่วงของการพัฒนาแบบ หากทุกอย่างเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ จะพร้อมเปิดตัวภายในไตรมาสที่ 4

นางสุวรรณี กล่าวเพิ่มเติมว่า ทั้ง 3 โครงการของนิราวิลล์ ที่ได้ปิดการขายแล้วทั้งหมด 100% มีมูลค่ารวมกว่า 2 พันล้านบาท ในปีนี้จึงตั้งเป้าเติบโตต่อเนื่องอีก 20 % จากแผนการเปิดตัว 2 โครงการข้างต้น และถึงแม้ราคาบ้านจะเพิ่มสูงขึ้น 30-40% จากราคาที่เริ่มเปิดตลาด ก็ยังเชื่อว่าด้วยคุณภาพของแบรนด์นิราวิลล์ และการเข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้า ทำให้จะได้รับความไว้วางใจ และสามารถปิดการขายได้ทั้งหมดเหมือนโครงการที่ผ่านมา หรือหากผู้ลงทุนจะซื้อเพื่อเก็งกำไร ก็สามารถขายต่อได้ในราคาที่สูงถึง 30-50 % เนื่องจากมีปัจจัยสนับสนุนหลายด้าน รวมถึงเศรษฐกิจในย่านสมุทรสาครยังเติบโตได้อีกมาก

สำหรับ นิราวิลล์ กรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2550 โดยประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบ บ้านแฝด บ้านชั้นเดียว ทาวน์เฮ้าส์ และอาคารพาณิชย์ ในย่านสมุทรสาคร ผ่านการพัฒนาโครงการมาแล้วมากกว่า 3,000 ยูนิต แบ่งเป็นรูปแบบทาวน์เฮ้าส์ อาทิ โครงการนิราสิริ โครงการนิราวิลล์ โครงการนิราวิลล์ พลัส โครงการนิราวิลล์ แคร์ไลฟ์ ฯลฯ และรูปแบบบ้านแฝดคือ โครงการกรีนเนอรี่ บายนิราวิลล์ (เอกชัย-โพธิ์แจ้) โครงการกรีนเนอรี่ บายนิราวิลล์ (นาดี) มีเป้าหมายเพื่อเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในย่านสมุทรสาคร ภายใต้แนวคิดการเติบโตที่เน้นว่า "บ้าน" คือที่ๆ ทุกคนใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับครอบครัว ด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกันขององค์กรคือ "ใส่ความตั้งใจที่ดี และสร้างบ้านให้เสมือนบ้านที่เราอยู่เอง"

ภาพ-niravillegroup.com/