ตร.บุกทลายบ่อนเย้ยกฏหมายย่านดอนเมือง รวบ34นักพนัน

ตร.บุกทลายบ่อนเย้ยกฏหมายย่านดอนเมือง รวบ34นักพนัน

ตร.บุกทลายบ่อนเย้ยกฏหมายย่านดอนเมือง รวบ34นักพนัน ยึดของกลางอุปกรณ์การเล่นอื้อ!!

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 4 มีนาคม ตำรวจ สน.ดอนเมือง สนธิกำลังร่วมกับทหารนำหมายค้นศาลแขวงดอนเมือง บุกเข้าทลายบ่อนการพนันของนายอำนวย เกียรติดอนเมือง หรือนวยดอนเมือง ภายในบ้านพัก 2 แห่งหลังสนามฟุตซอล ในซอยสรงประภา 1 แขวงและเขตดอนเมือง

 

จากการตรวจค้นบ้านหลังแรก ห้องพักชั้นล่างเปิดเป็นบ่อนการพนันไฮโล ส่วนหลังที่สองอยู่ใกล้กัน เปิดเป็นบ่อนการพนันไพ่ป๊อกเด้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งสิ้น 34 คน แบ่งเป็นชาย 12 คน และ หญิง 22 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์การพนัน ไพ่ ลูกเต๋า กระดานไฮโล โพยพนันฟุตบอลหลายฉบับ ตู้ม้าเงินสดจำนวนหนึ่ง และตู้ม้าจำนวน 2 ตู้ไม่ได้ใช้งานซุกซ่อนอยู่ในห้องใกล้ๆกัน ส่วนนายอำนวย เจ้าของบ่อน ไหวตัวทัน หลบหนีไปได้ก่อนตำรวจบุกเข้าจับกุม

 

ด้านพ.ต.ท.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ รองผกก.ป.สน.ดอนเมือง เปิดเผยว่าบ่อนการพนันแห่งนี้ ลักลอบเปิดมาเป็นเวลานานหลายปีแล้ว และถูกเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานเข้าจับกุมมาแล้ว 4-5 ครั้ง ครั้งล่าสุดคือเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังลักลอบเปิดเล่นการพนันใหม่อยู่ตลอดเวลา และมีการดัดแปลงทางลับให้มีความสลับซับซ้อน ติดตั้งประตูเหล็กทุกด้าน มีการเปิดสนามฟุตซอลและอพาร์ตเมนท์โดยรอบ มีคนดูต้นทางตั้งแต่บริเวณปากซอยมาจนถึงด้านในของบ่อน ทำให้การจับกุมทำได้ลำบาก

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นได้ประสานสำนักงานเขตดอนเมืองเข้มตรวจสองโครงสร้างอาคารที่มีการก่อสร่างให้ซับซ้อนอำพรางเจ้าหน้าที่ ว่าดำเนินการถูกต้องหรือไม่ และประสานสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. ตรวจสอบเรื่องการฟอกเงิน

เบื้องต้นตำรวจนำตัวนักพนันทั้งหมดไปดำเนินคดีที่ สน.ดอนเมือง ในข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย ก่อนจะส่งฟ้องต่อศาลแขวงดอนเมืองในวันอังคารนี้ ส่วนนายอำนวยที่หลบหนีไปได้ หากสอบปากคำนักพนันจนสามารถสาวไปถึงตัวนายอำนวย ก็จะมีการออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป