The Ville Jomtien Pool Villa : บ้านนี้มีรัก

The Ville Jomtien Pool Villa : บ้านนี้มีรัก

หยุดเวลาแสนวุ่นวาย แล้วไปผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว ที่บ้านพักสุดหรู มีสไตล์ ครบครัน และอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านตัวเอง

ในที่สุดฤดูร้อนก็มาถึง อากาศที่อบอุ่นขึ้นแบบนี้มักจะชวนให้คิดถึงบรรยากาศสบายๆ ที่มีสายลม แสงแดด และฟ้าใสๆ โดยมีฉากหลังเป็นเมืองตากอากาศทางภาคตะวันออกอย่างชลบุรี ด้วยระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เพียงไม่กี่อึดใจ คนเมืองอย่างเราๆ ก็พลิกชีวิตที่แสนวุ่นวายให้กลายเป็นวันแห่งการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 7 นาที แม้จะไม่ติดกับทะเล แต่ที่ The Ville Jomtien Pool Villa (เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า) คืออาณาจักรสำหรับคนที่แสวงหาช่วงเวลาดีๆ ในบรรยากาศดีๆ โดยที่แทบไม่ต้องไปไหน ก็เหมือนได้ทั้งเที่ยวนอกบ้านและพักผ่อนที่บ้านในคราวเดียวกัน เพราะที่นี่นำหมู่บ้านหรูมาจัดสรรปันส่วนให้เป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ส่วนตัว ครอบครับ ไปจนถึงมาเป็นหมู่คณะ

28660623_1697283670330438_5045530839773872128_o

ซึ่งมีจำนวนบ้านมากถึง 53 หลัง แต่ละหลังก็จะมีลักษณะแตกต่างกันไปเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้พัก ได้แก่ Plunge Pool 2 Bedroom Villa วิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 2.3 x 3 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ เข้าพักได้ 4 คน เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กๆ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 114 ตารางเมตร, Deluxe 2 Bedroom Villa ดีลักซ์ 2 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 2.5 x 6 เมตร มีเตา BBQ และครัวพร้อมอุปกรณ์ เข้าพักได้ 4 คน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 131 ตารางเมตร, Deluxe 3 Bedroom Villa ดีลักซ์ 3 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 2.5 x 6 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ เข้าพักได้ 6 คน เหมาะแก่การพักผ่อนสังสรรค์กลุ่มเล็ก มีพื้นที่ใช้สอยรวม 145 ตารางเมตร,

The Ville Jomtien Pool Villa : บ้านนี้มีรัก

Grande 3 Bedroom Villa แกรนด์ 3 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ 3 x 8 เมตร ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ เข้าพักได้ 6 คน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 235 ตารางเมตร, Double Pool 4 Bedroom Villa ดับเบิ้ล พูล 4 ห้องนอน บ้านแฝด พร้อมสระว่ายน้ำ ไซส์ 2.5 x 6 เมตร 2 สระ มีโต๊ะพูล เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ เข้าพักได้ 8 คน พักได้หลายครอบครัว หรือกลุ่มใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 262 ตารางเมตร, Grande 4 Bedroom Villa แกรนด์ 4 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 3.5 x 12 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ เข้าพักได้ 8 คน เหมาะกับการสังสรรค์กลุ่มใหญ่อย่างหรูหรา มีพื้นที่ใช้สอยรวม 270 ตารางเมตร,

The Ville Jomtien Pool Villa : บ้านนี้มีรัก

Luxury 4 Bedroom Villa ลักซ์ชัวรี่ 4 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 3.5 x 12 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ เข้าพักได้ 8 คน เหมาะกับการสังสรรค์กลุ่มใหญ่อย่างหรูหรา มีพื้นที่ใช้สอยรวม 317 ตารางเมตร, Double Pool 5 Bedroom Villa ดับเบิ้ล พูล 5 ห้องนอน วิลล่า บ้านแฝด พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 3.1 x 6 เมตร (2 สระ) มี โซฟาเบด เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ เข้าพักได้ 11 คน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 373 ตารางเมตร,

The Ville Jomtien Pool Villa : บ้านนี้มีรัก

  Double Pool 6 Bedroom Villa ดับเบิ้ล พูล 6 ห้องนอน วิลล่า บ้านแฝด พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 2.5 x 7 เมตร (2 สระ) ระเบียงกว้าง มี โต๊ะพูล เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ เข้าพักได้ 12 คน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 331 ตารางเมตร, Grande 6 Bedroom Villa แกรนด์ 6 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 2.5 x 12 เมตร มีโต๊ะพูล เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ เข้าพักได้ 12 คน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 361 ตารางเมตร และ Luxury 6 Bedroom Villa ลักซ์ชัวรี่ วิลล่า 6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 12 x 4 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ เข้าพักได้ถึง 15 คน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 406 ตารางเมตร ซึ่งในบ้านทุกแบบมี WiFi ฟรี แม้จะพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศส่วนตัว และสะดวกสบาย แต่ถ้าอยากแชะภาพอวดชีวิตดี๊ดีให้โลกรู้ก็ทำได้ทันที

The Ville Jomtien Pool Villa : บ้านนี้มีรัก

นอกจากบ้านพักเก๋ๆ การได้กินอาหารอร่อยๆ ไม่ว่าจะริมสระว่ายน้ำส่วนตัวหรือในบ้าน ก็ยิ่งทวีคูณความพิเศษให้การพักผ่อนที่นี่หลายเท่าตัว สำหรับคนที่ต้องการปิ้งย่างบาร์บีคิว ก็มีอาหารและเครื่องดื่ม รวมทั้งอาหารทะเลสดๆ เป็นบริการพิเศษพร้อมเสิร์ฟถึงหน้าบ้านให้ได้จัดปาร์ตี้ริมสระได้อย่างเต็มที่ ส่วนคนที่ไม่อยากร้อนหน้าเตา ก็มีอาหารรสชาติอร่อยหลากหลายเมนูเช่นกัน หรือถ้าซื้อวัตถุดิบมาทำอาหารเอง เครื่องครัวทุกชิ้นก็พร้อมให้แสดงเสน่ห์ปลายจวัก

The Ville Jomtien Pool Villa : บ้านนี้มีรัก

ตลอดเวลาที่อยู่ใน The Ville Jomtien Pool Villa รับรองได้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ส่วนตัว สะดวก สบาย จนแทบจะลืมไปได้เลยว่าภายนอกนั้นกำลังวุ่นวายแค่ไหน หรือกำลังเกิดอะไรขึ้น เพราะไม่ใช่จะนั่งๆ นอนๆ หรือเล่นน้ำในสระส่วนตัว เพียงแค่นั้น ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่นที่ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ มีห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน, ห้องอบซาวน่า, สระว่ายน้ำ สระเด็กและจากุซซี่, บาร์บีคิวในสวน และสนามเทนนิส

แต่ถ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวข้างนอกบ้าง ที่นี่ก็อยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของพัทยา เช่น Underwater World Pattaya, Dino Park, Mimosa Pattaya, Ocean Marina Yacht Club, ตลาดน้ำ 4 ภาค, Phonix Gold Golf & Country Club, Cartoon Network Amazone, Silver Lake Vineyard เป็นต้น

  แม้ไม่มีทะเลมาจ่ออยู่ตรงหน้าบ้าน แต่สระว่ายน้ำส่วนน้ำส่วนตัวก็ช่วยให้ชุ่มชื่นใจได้โดยไม่ต้องแคร์สายตาคนอื่น และภายใต้ชายคาของบ้านพักสุดอบอุ่น (แต่เย็นฉ่ำด้วยเครื่องปรับอากาศ) ทำให้แบตเตอรี่ชีวิตของทุกคนที่มาพัก ได้ชาร์จพลังจนเต็ม พร้อมรับมือกับอะไรต่อมิอะไรอีกมากมาย แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่า พอพลังเริ่มพร่อง จะรีบกลับไปชาร์จที่ The Ville Jomtien Pool Villa อีกครั้งให้ได้

______

ที่ตั้ง : ซอยชัยพฤกษ์ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บนถนนเลียบทางรถไฟ เยื้องลานจอดรถด้านหลังตลาดน้ำ 4 ภาค

จุดเด่น : เป็นบ้านทั้งหลัง มีพื้นที่ใช้สอยมาก เป็นส่วนตัวและสะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง

ราคา : 8,999 – 23,999 บาท (แล้วแต่โปรโมชั่นในแต่ละช่วง)

ติดต่อ : โทร. 08 3241 9292 หรืออีเมล [email protected]