ปลุกตี5 'ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น' อาบน้ำแต่งตัว ส่งฝากขังศาลอาญาผัดแรก

ปลุกตี5 'ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น' อาบน้ำแต่งตัว ส่งฝากขังศาลอาญาผัดแรก

ตำรวจกองปราบปลุก "ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น" ตอนตี5อาบน้ำแต่งตัว ส่งฝากขังศาลอาญาผัดแรก เผยเมื่อคืนนำมุ้งไปกางให้เพื่อป้องกันยุง

เมื่อเวลา 05.20 น. วันที่ 2 มีนาคม 2561 ผู้สื่อรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทาง นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น ออกมาอาบน้ำแต่งตัว โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา นายปรีชา และนางรัตนาพร ได้ออกจากห้องสอบสวนมาที่ห้องควบคุมตัวประมาณ 22.30 น. ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ฯ ผู้คุ้มขังแล้ว ทราบว่า ตลอดทั้งคืนทั้งสองคนยังสามารถนอนหลับได้ตามปกติ โดยทางกองปราบได้นำมุ้งไปกางให้ เพื่อป้องกันยุงให้กับบุคคลทั้งสองคน

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 06.00 น. มีได้มีชายและหญิง จำนวน 3 คน ได้เดินทางเข้ามาเยี่ยมนายปรีชา และนางรัตนาพร ภายในห้องควบคุม โดยหนึ่งในนั้นบอกแต่เพียงว่า ต้องการมาเข้าพบนายปรีชา และมาช่วยถือของ จากนั้นไม่ได้พูด หรือให้ข้อมูลอะไรกับผู้สื่อข่าวอีก ขณะที่ผู้หญิงอีก 2 ราย ที่เดินทางมาด่วยกัน ได้พูดคุยกับนายปรีชา ประมาณ 3 นาที ก่อนจะเดินถือถุงสิ่งของออกมาขึ้นรถกลับออกไปทันที

ต่อมาเวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่ได้นำแท่นพิมพ์มือ มาให้ผู้ต้องหาทั้งสอง ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังผัดแรก ที่ศาลอาญารัชดา เวลา 09.00 น.