ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2561

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2561

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2561 แรม 4 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานด้านบันเทิง มหรสพแขนงต่างๆกิจการค้าที่ต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน วันนี้เป็นวันนักข่าวห้ามตั้งศาลพระภูมิ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือช่วยเหลือเฟื้อกู้สนับสนุน กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ทั้งยังตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

สุขภาพจะเบาปัญหา ทุเลาป่วย การติดต่อประสานงานต่างๆสามารถทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ ติดต่อผู้ใหญ่หน่วยงานราชการ ข้าราชการจะหาเงินก้อนใหญ่มาเข้ากระเป๋าคุณได้เรื่อยๆ เงินคล่องเงินเข้า เรื่องต้องระวังคือยังเชื่ออะไรไม่ค่อยมีเหตุผลปัญหาที่เกิดจะเพราะตัวเองไม่ใช่คนอื่นหรอกอย่าไปโทษใคร มองกลับมาที่ตัวเองดีกว่า ส่วนเรื่องรักนั้นลูกหลานบริวาร คนอ่อนกว่า หรือมีอะไรด้อยกว่าบ้าง จะมาประทับใจคุณเป็นพิเศษ ที่มีคู่แล้วคู่ครองเป็นคู่คิดอย่างแจ๋ว

เกิดวันจันทร์

เรื่องเงินคล่องมือแจ่มใส ระวังอย่าเชื่ออะไรง่าย เจอหลอกและงมงายได้ง่ายกว่าปกติ ลูกหลานบริวารยังพอช่วยกันได้ มีเหตุยุ่งยากใดลองติดต่อดูมีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหาต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆและใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้วยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่ายจะถูกเป่าหูยุยงได้ง่าย ระมัดระวังด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นอาจเจอเรื่องไม่ค่อยสบอารมณ์ ระวังปัญหาอื่นจะมาทำให้รักของคุณมันระอาขึ้นมาได้ หรือมีเหตุให้ไกลกัน ระวังอย่าไปหลงมัวเมาก็แล้วกัน สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

ระวังความไม่ลงตัวในเรื่องทรัพย์สิน เรื่องเงินทองวันนี้ มีโอกาสตัดสินใจผิดสูงการเสี่ยงโชคใดๆมีหายนะมาคอยอยู่ข้างหน้า ลูกหลานบริวารจะพาปัญหาอิดหนาระอาใจมาให้ อย่าเอาตัวลงไปคลุก วางอุเบกขาให้เป็นบ้าง แต่การประสานงานยังไปได้ดี กล่อมลิงให้หลับหรือให้คืนกล้วยเอาได้ง่ายๆ ใจกล้าหน้าด้านลุยไม่ต้องยั้งทุกอย่างจะแพ้ความตั้งใจของคุณ ส่วนเรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วยังรื่นรมย์ชื่นบานใจ แต่ที่โสดต้องอยู่แห้งอยู่แล้งไปก่อน หรือมิฉะนั้นจะเจอพวกแสบๆร้ายๆ มีประวัติอย่างโชกโชนโคจรเข้ามาหา

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ถึงจะยืดๆช้าๆไม่ค่อยลงแรงอะไรแต่ก็จะ ยังรุ่งดีในเรื่องงาน การโอนย้าย สมัครงาน มีจังหวะที่จะเกิดผลในทางบวกเข้ามาตลอด ติดต่อราชการ ข้าราชการจะคล่อง ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน และช่วยเคลียร์ปัญหาให้ทุเลาเบาบางขึ้น การเงินก็รุ่งสุดๆ ได้เงินเก่าคั่งค้างจากงานในอดีตงานที่ทำอยู่ขยับขยายได้เงินเพิ่มขึ้นมีเข้ามาตลอด รับใช้ผู้ใหญ่อย่าเกี่ยงงอนแล้วดีเอง ส่วนความรักนั้นทั้งรักทั้งใคร่เลยนะ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเรื่องให้ชวนปลื้มใจ ได้รับคำชื่นชมยินดี ใกล้ชิดคนอายุน้อยและลูกหลานบริวาร เรื่องทรัพย์นับคล่องเงินทองแจ่มใส คนทำงานวิชาการเงินดี การติดต่อประสานงานต่างๆยังพอไปได้แต่ต้องใช้ชั้นเชิงมากหน่อย เล่นกันตรงๆไม่ได้ ส่วนการติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะขาลงหรือเจออุปสรรคได้ง่ายกว่าปกติ ความรักบื้อๆ ไม่ค่อยราบรื่น หรือไม่งั้นจะมีรักเก่ามาให้คะนึงหา

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังมีโชคทางการเงินเรื่องที่กำลังคิดอ่านอยู่โดยเฉพาะเรื่องดีๆที่จะสร้างความรุ่งเรืองให้ชีวิตและกับสังคมรอบข้างให้ลุยได้โดยไม่ต้องลังเลเลย มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมากการติดต่อเจรจาธุรกิจต่างๆค่อยๆทำอย่ารุกมาก การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังแจ่มใสได้คนเอื้อเฟื้อช่วยเหลือเยอะ ส่วนเรื่องรักนั้นพักชั่วคราวเถอะ ไปรบเรื่องอื่นก่อน ไม่งั้นได้กัดกันนัว คนโสดไม่ค่อยมีอะไรให้ตื่นเต้นเป็นกำลังใจที่ดีต่อกัน มีมาให้ได้กำลังใจชุ่มชื่นใจ สุขภาพอย่าประมาท ป่วยง่ายอ่อนล้า อ่อนแรงง่ายอยู่ด้วยนะ

เกิดวันศุกร์

เรื่องที่ตั้งใจติดต่อประสานงาน ขายตรง หรืองานนายหน้าตัวแทนต่างๆขอให้เดินหน้าใช้ความสุขุมและเด็ดขาด ฟันปัญหาซะอย่าลังเล เพราะวันนี้ดวงส่งในเรื่องความเฉียบขาด ในเรื่องเงินจะได้สมน้ำสมเนื้อกับการงานที่ลงแรงมา แต่ไม่เหมาะในการเสี่ยงโชค เพราะถึงได้กระเป๋าซ้ายก็พรวดพราดออกกระเป๋าขวา คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าดี และยังแข็งแรงดี ส่วนเรื่องรักยังต้องช่วยเหลือคู่ครองมากหน่อย แต่ใจเป็นกุศลอยู่แล้วนี้ มีเท่าไหร่ก็หนุนนำกันไป คนโสดรักยังไม่ค่อยมีอะไรขยับนัก

เกิดวันเสาร์

แต่จะไปได้คล่องในการจัดการธุระปัญหาต่างๆด้วยการลงแรงอย่างเต็มที่ ต่อให้เป็นเจ้านายเขา ก็ยังตะลุยลงไปคลุกวงในไม่ค่อยวางมืออะไรง่ายๆ การงานกำลังไปได้สวย งานหนักและจะพาให้กระเป๋าหนักไปด้วย การประสานงานทุกอย่างมีจังหวะดีๆเข้ามาเสมอ ได้ใช้อำนาจในการต่อรอง เรื่องเงินจะมีเหตุให้ควักออกใช้เงินซื้อบางอย่างที่ได้มาซึ่งความเชื่อถือส่วนความรักยังมีมิตรภาพต่อกันอย่างแจ่มใส สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้ทุเลาเบาปัญหา