'ขวัญ อุษามณี' นำทีมศิลปินดาราเมืองไทย ร่วมงานใหญ่ระดับอาเซียน

'ขวัญ อุษามณี' นำทีมศิลปินดาราเมืองไทย ร่วมงานใหญ่ระดับอาเซียน

เปิดโผ "ขวัญ อุษามณี" นำทีมศิลปินดาราดังเมืองไทย ร่วมงานใหญ่ระดับอาเซียน Top Thai Brands 2018 สปป.ลาว ระหว่าง 7-11 มีนาคมนี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับมหกรรมงานแสดงสินค้าสุดยอดแบรนด์ไทย สุดยอดเครือข่ายไทย-ลาวในงานแสดงสินค้า  Top Thai Brands 2018 สปป.ลาว”  จัดโดย “กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์”   ร่วมกับ “กรมส่งเสริมการค้าลาว”  ภายในงานนอกจากจะได้พบกับสุดยอดแบรนด์ไทยและ สปป.ลาวแล้ว  ที่สำคัญห้ามพลาด!!! กิจกรรมความบันเทิงให้ได้เต็มอิ่มตลอดทั้งงาน พบ“ขวัญ-อุษามณี” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของงาน Top Thai Brands 2018 , “ตั๊ก-มยุรา”, “ซาร่า นลิน”  แท็คทีมศิลปินดาราดังเมืองไทยร่วมงานอย่างคึกคักตั้งแต่วันที่ 7-11 มีนาคม 2561 ณ LAO ITECCนครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว

แน่นอนว่านอกจากทุกคนจะมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมการสัมมนา, การเจรจาทางธุรกิจ,            ชมนิทรรศการ ฯลฯ และได้ช้อปกันสนั่นแล้ว ด้านกิจกรรมความบันเทิงต้องบอกเลยว่า พลาดไม่ได้จริงๆ เริ่มกันที่  “วันที่ 7 มี.ค.”  พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ รับหน้าที่พิธีกรโดย “สายสวรรค์ ขยันยิ่ง” พร้อมพบกับ ดาราสาวสวย “ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา” ที่ไปร่วมออกบูธและพูดเรื่องเทคนิคการดูแลผิวหน้า และ มินิคอนเสิร์ตจาก “นนท์-ธนนท์ จำเริญ” เดอะวอยซ์

จากนั้น “วันที่ 8 มี.ค.” พบกับ  “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ดาราสาวชื่อดังเมืองไทยในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของงานในครั้งนี้  จะเดินทางไปพูดคุยถึงเรื่องเทรนด์การแต่งหน้า, แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ ฯลฯ  มินิคอนเสิร์ตจาก “แจ๊คกี้ ไซปะเสิด” เดอะวอยซ์ ต่อกันด้วย  “วันที่ 9 มี.ค.” พบกับสาวฮอท!! “ซาร่า นลิน” , “วันที่ 10 มี.ค” พบกับ “ซิลวี-        ภาวิดา มอริจจิ” เดอะวอยซ์ และส่งท้ายความสนุกใน  “วันที่ 11  มี.ค.” พบกับ“หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท” หน้ากากแพนเค้ก ซึ่งทุกคนพร้อมเต็มที่จะส่งมอบความสุขกันทุกวัน

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมดีๆให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากมายด้วยกติกาง่ายๆ เพียงรับคูปองลงทะเบียนด้านหน้างาน กรอกชื่อ-ที่อยู่ รายละเอียดให้ครบถ้วน จากนั้นนำคูปองไปลุ้นรับของรางวัลมากมาย และลุ้นรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินจากการบินไทย ไป-กลับ นครเวียงจันทน์ สปป.ลาว-กรุงเทพฯ  จำนวน 2 ที่นั่ง ซึ่งจะมีการจับรางวัลในทุกๆวัน ร่วมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อขาช้อปโดยเฉพาะ

พบกับงาน  “Top Thai Brands 2018”  ได้ตั้งแต่ วันที่ 7-11 มีนาคม 2561 ณ LAO ITECC นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว  ก้าวทันตลาดยุคดิจิตอล เติมเต็ม จุดประกายไอเดียใหม่ๆ สานต่อความฝัน ต่อยอดความสำเร็จให้กับนักธุรกิจ ไทย-สปป.ลาว ก้าวสู่ธุรกิจระดับอาเซียน พร้อมมอบความสนุกแบบจัดเต็ม ติดตามข้อมูลข่าวสาร เพิ่มเติมได้ทาง http://www.ditp.go.th https://www.facebook.com/Top Thai Brands 2018 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Hotline 1169