'เต๋อ นวพล' ตื่นเต้น กำกับหนังสั้น 'MY MARATHON'

'เต๋อ นวพล' ตื่นเต้น กำกับหนังสั้น 'MY MARATHON'

"เต๋อ" นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ตื่นเต้น!!! กำกับหนังสั้นให้ "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ ในโปรเจ็คท์ "BIRD X เต๋อ นวพล"

กระหึ่มวงการเพลงด้วยไปแล้วโปรเจ็คท์อัลบั้ม "เบิร์ด มินิ มาราธอน" ที่ซูเปอร์สตาร์ "เบิร์ด- ธงไชย แมคอินไตย์" เอ็กซ์กับ 8 ศิลปินไอดอลขวัญคนรุ่นใหม่จนฮือฮาทั้งประเทศแล้ว ล่าสุดแกรมมี่ ผุดอีกโปรเจ็คท์ใน "BIRD X เต๋อ นวพล" ที่ได้ผู้กำกับหนุ่มขวัญใจคนรุ่นใหม่ "เต๋อ -นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์" หยิบแรงบันดาลใจจากอัลบั้มนี้มาสร้างสรรค์กำกับหนังสั้นในชื่อ MY MARATHON (มาย มาราธอน) ภาพยนตร์ผสมธงไชย ที่อิมโพรไวส์ไปตามโชคชะตา โดยได้ 3 นักแสดงคือ ทู -สิราษฎร์ , อิมเมจ - สุธิตา และ ฟ้า -ษริกา มาร่วมแสดง และเย็นวันก่อนได้เปิดตัวให้แฟนคลับไปชมกันแล้วที่ เอสเอฟ เซ็นทรัลเวิล์ด โดยมี บุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บมจ.แกรมมี่ พร้อมทีมงานและ แอมมี่- เดอะ บอททอม บลูส์ไปร่วมชมให้กำลังใจ

58bbab66ha8i9a6j8c877

"เต๋อ-นวพล" เผยด้วยสีหน้ามีความสุขพร้อมกล่าวถึงที่มาว่า

"หนังสั้นเรื่องนี้ จริงๆมันยากเหมือนกัน เพราะว่าผมกับพี่เบิร์ดเหมือนอยู่กันคนละโซนมากๆ แต่ก็ดีใจที่เค้าชวนมาทำ พอเราลองเล่าว่าจะทำอะไรให้ทีมพี่เล็ก-บุษบาฟัง เค้าก็บอกเอาเลย เค้าก็อยากให้โปรเจ็คท์นี้เป็นการ collaborate (การร่วมมือ) กันระหว่างพี่เบิร์ดกับคนรุ่นใหม่ ตอนแรกก็เครียดแต่ก็รู้สึกโล่งใจที่เค้าเปิดให้ทำแบบนี้จริงๆ พอหนังเสร็จออกมา ผมตื่นเต้นมาก ต้องลองไปดูในหนัง เพราะมันเป็นหนังที่อิมโพรไวส์เต็มไปหมดเลย แล้วก็คาดเดาไม่ได้ จริงๆการที่ฉายในโรงถือว่าดีมากๆ เพราะปกติเวลาเราทำงานพวกนี้ในยุคนี้เสร็จแล้ว มันก็อยู่ในมือถือ แต่วันนี้ดีใจที่มันได้ฉายโรงใหญ่ ได้ฉายจอใหญ่ ก็เลยรู้สึกดีใจว่าทำเสร็จแล้วได้ฉายที่นี่ด้วย ส่วนสิ่งที่ให้กับคนดู ผมว่ามันหลายอย่างมาก มันแล้วแต่ว่าใครจะเอาอะไรไปจากเรื่องนี้ มันมีหลายเรื่องระหว่างเรื่องคนรุ่นเก่ากับคนรุ่นใหม่ เรื่องการวิ่ง ผมว่าคนรุ่นใหม่ดูก็จะได้ คนรุ่นเก่าดูก็จะได้อะไรไปด้วย ผมว่าจริงๆยุคนี้ เป็นยุคแห่งการ collaborate (การร่วมมือ)หรือผสม ซึ่งมันจะทำให้เกิดสิ่งใหม่ๆขึ้น หมายถึงว่างานชิ้นนี้ก็ไม่เกิด ถ้าผมไม่ทำกับพี่เบิร์ด และพี่เบิร์ดก็อาจไม่มีโปรเจ็คท์นี้ถ้าไม่มีคนอื่นๆ ผมรู้สึกว่ายุคนี้เป็นยุคที่เราจะจับมือกันทำสิ่งใหม่ๆขึ้นมา แล้วคนที่ได้มากที่สุดคือคนดู คนฟัง อะไรแบบนี้ซึ่งมันเป็นภารกิจของคนสร้างสรรค์ทุกคนอยู่แล้วที่ต้องทำสิ่งนี้ให้เกิดขึ้นครับ"

ba9kc7e66i6bk69a8ah55

ติดตามหนังสั้น MY MARATHON หนังสั้นในโปรเจ็กต์ bird mini marathon project กำกับโดย เต๋อ นวพล ภาพยนตร์ผสมธงไชย ที่อิมโพรไวส์ไปตามโชคชะตา ธงไชย แมคอินไตย์ x นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ x ทู สิราษฎร์ x อิมเมจ สุธิตา x ฟ้า ษริกา ได้วันนี้ทาง YOUTUBE