"กวินทร์"หวังช่วยช้างศึกบู๊คิงส์คัพมี.ค.นี้

"กวินทร์"หวังช่วยช้างศึกบู๊คิงส์คัพมี.ค.นี้

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติไทย หวังจะกลับมาเล่นในฟุตบอลคิงส์ คัพ มี.ค.นี้

     โดย "เจ้าตอง"   ได้ลงสนามเป็น 11 คนแรก ให้กับทีมชุดใหญ่ของ โอเอช ลูเวิน นัดสั่งลา สเตจ 2 ของศึก พร็อกซิมุส ลีก (ดิวิชั่น 2 เบลเยี่ยม) เกมสุดท้าย ฤดูกาล 2017-2018 เมื่อคืนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ก่อนช่วยทีมบุกไปเสมอทีมอันดับ 7 อย่าง โรเซอแลร์ ได้ 1-1 ส่งผลให้ โอเอช ลูเวิน จบฤดูกาลด้วยอันดับ 3 ได้สิทธิไปเพลย์ออฟกับอีก 11 ทีมที่จะมาจากทีมอันดับ 7-15 ของ ลีกดิวิชั่น 1 รวม 9 ทีมและอันดับ 1-2 ของลีก ด.2 ที่จบไปแล้วอย่าง แซร์ก บรูซ กับ เค ลีเซร์ ที่จะฟาดแข้งในเดือนเมษายน เพื่อลุ้นตั๋วเพียงใบเดียวไปบู๊ศึกยูโรป้าลีก 2018-2019 

    ล่าสุดนายด่านวัย 28 ปี เปิดเผยถึงสถานการณ์ล่าสุดว่า "เตรียมบินกลับไทยวันที่ 1 มีนาคม นี้ เพื่อมาพักผ่อนพร้อมร่วมเชียร์ทีมเก่า “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านพบกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด  ในวันที่ 3 มี.ค. ก่อนจะบินกลับไปเบลเยี่ยม วันที่ 10 มี.ค.

     ส่วนกับทีมชาติไทยนั้น “ตอง” กล่าวว่า อยากกลับมารับใช้ชาติ หากยังเป็นที่ต้องการของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ รวมถึง   มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ แต่ต้องรอดูโปรแกรมก่อนว่า ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ที่จะเตะระหว่างวันที่ 22-25 มี.ค. นี้  โอเอช ลูเวิน จะมีคิวเตะหรือไม่รวมถึงต้องรอไฟเขียว จากสโมสรด้วย